การีนาเตรียมเปิดให้บริการ《Call of Duty®: Mobile》ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปลดปล่อยความมันส์ของเกม FPS ระดับตำนาน ผ่านรูปแบบเกมมือถือ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2562

การีนาเตรียมเปิดให้บริการ《Call of Duty®: Mobile》ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปลดปล่อยความมันส์ของเกม FPS ระดับตำนาน ผ่านรูปแบบเกมมือถือ

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ เตรียมเปิดให้บริการเกมCall of Duty®: Mobileเกม FPS (First-person shooter) สุคคลาสสิค ซึ่งพัฒนาโดยความร่วมมือระหว่างสตูดิโอ  Activision’ และบริษัท เทนเซ็นต์ จํากัด ผู้นำด้านนวัตกรรมและนักพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมระดับโลก โดยการมาถึงของCall of Duty®: Mobileครั้งนี้ จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้ทุกคนด้วยภาพและกราฟิกที่สมจริง ดีไซน์อาวุธที่เต็มไปด้วยรายละเอียด และระบบเกมที่มีเสถียรภาพ พร้อมปลดปล่อยความมันส์ฉบับ Call of Duty® ในรูปแบบเกมมือถือ และเติมเต็มประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบดิจิทัลให้แก่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนทุกคนทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความพิเศษของเกมยังมีอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โหมดการเล่นที่หลากหลาย Map และตัวละครสุดคลาสสิค ฟังก์ชั่นการปรับแต่งอาวุธที่ตอบโจทย์ผู้เล่นทุกสไตล์ และ ระบบ Scorestreak’ ที่จะมาเพิ่มความมันส์ให้อะดรีนาลีนพลุ่งพล่านยังกว่าที่เคย

โหมด ‘Team Deathmatch’ กับแมพ ‘Nuketown’ บนมือถือ
Call of Duty®: Mobileเป็นเกมสงครามที่ผู้เล่นสามารถประจัญบานแบบเรียลไทม์ได้ทุกที่ทุกเวลาบนสมาร์ทโฟน ด้วยโหมดการเล่นที่หลากหลาย อาทิ ‘Team Deathmatch’ และ Map ยอดนิยมตลอดกาลจาก “Call of Duty®: Modern Warfare” และ “Call of Duty®: Black Ops” อาทิ “Nuketown” “Hijacked” และอื่นๆ อีกมากมาย

 Call of Duty Mobile.jpg

ยกระดับความสนุกด้วย ‘Customized Weapons’
นอกจากการออกแบบภาพและเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมCall of Duty®: Mobileที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถดื่มด่ำไปกับความตื่นเต้นเร้าใจในสมรภูมิรบได้อย่างเต็มที่แล้ว ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งอาวุธด้วยอุปกรณ์เสริมมากมาย อาทิ กล้องติดปืน(scopes), ซองบรรจุกระสุน (magazinesและ ปากกระบอกปืน (barrelsเพื่อให้ผู้เล่นทุกสไตล์สู้ได้อย่างเต็มศักยภาพ 
codm.jpg
 
ระบบ ‘Scorestreak’ และการกลับมาของ ‘Iconic Characters’
ความพิเศษของเกมยังมีระบบ ‘Scorestreak’ ที่มีขึ้นเป็นครั้งแรกในCall of Duty®: Mobileโดยระบบ ‘Scorestreak’ จะทำให้ผู้เล่นสามารถใช้อาวุธและอุปกรณ์โบนัสที่สร้างความได้เปรียบให้ทีมตนเองได้ อาทิ โดรน, Air Strikes, เฮลิคอปเตอร์ และระเบิดนิวเคลียร์ ซึ่งจะทำให้การแข่งขันท้าทายและเข้มข้นขึ้นอย่างแน่นอน
นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถต่อสู้ร่วมกับตัวละครดังที่ทุกคนโปรดปรานจาก Call of Duty®: Modern Warfare และ Call of Duty®: Black Ops ได้อีกด้วย ทั้ง Ghost, Soap, Captain Price, Alex Mason และอื่นๆ อีกมากมาย
 
codm2.jpg
นับว่าCall of Duty®: Mobileจะเป็นเกมที่มาแรงในปี 2019 อย่างแน่นอน ทั้งในกลุ่มแฟนเกมCall of Duty® และผู้เล่นกลุ่มใหม่ๆ แล้วมาร่วมรบไปด้วยกันได้ในCall of Duty®: Mobileจากการีนา เร็วๆ นี้
                                                                                      


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad