ฅนเหล็กคัมแบ็ก!! Terminator: Dark Fate เผยภาพแรกทีมนักแสดงนำ ผนึกกองกำลังจักรกลถล่มโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2562

ฅนเหล็กคัมแบ็ก!! Terminator: Dark Fate เผยภาพแรกทีมนักแสดงนำ ผนึกกองกำลังจักรกลถล่มโลก

ได้เวลาฅนเหล็กคืนบัลลังก์ราชานักบู๊Terminator: Dark Fate ปล่อยภาพใหม่รวมทีมเหล่านักสู้มหากาฬ นำโดย อาร์โนลด์ ชวาสเซเนเกอร์ เจ้าของบทบาทฅนเหล็กหุ่นจักรกลเพียงหนึ่งเดียว พร้อมทีมนักแสดงที่จะระเบิดความมันส์ระห่ำให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจไปกับจุดเริ่มต้นของโลก ก่อนมนุษย์และหุ่นยนต์ต้องเผชิญหน้ากัน!

หนังได้ตัว ลินดา ฮามิลตัน กลับมารับบทหญิงแกร่ง ลินดา ฮามิลตัน อีกครั้ง แม้ปัจจุบันเธอจะอายุ 62 ปีเข้าแล้ว แต่เห็นได้ชัดว่าเธอยังมีอินเนอร์นักสู้ พร้อมฟาดศัตรูเรียบไม่เปลี่ยน ทั้งมีนักแสดงมากฝีมือมากมาย อาทิ แม็คเคนซี่ เดวิส (Blade Runner 2049, Tully, The Martain) ผู้รับบท เกรซนาตาเลีย เรเยส ผู้รับบท ดานิ รามอสแกเบรียล ลูน่า ผู้รับบท ดานิ รามอส รวมถึง ดิเอโก้ โบนิต้าสตีเว่น ครีโรเชลล์ นีลเฟรเซอร์ เจมส์ และเบรตต์ อาซาร์

สำหรับ Terminator: Dark Fate จะสานต่อเรื่องราวจาก Terminator 2 พาทุกคนย้อนกลับไปยังจุดกำเนิดของหุ่นยนต์ T-800 ที่ยังไม่เคยมีใครกล่าวถึงมาก่อนในแฟรนไชส์หนังฅนเหล็ก ทิม มิลเลอร์ (Deadpool) รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์ใหญ่ เจมส์ คาเมรอน (The Terminator, Terminator 2: Jugdement Day, Avartar) ผู้ลงทุนควบคุมทุกงานสร้าง และยืนยันว่าภาคนี้จะเป็นหนังฅนเหล็กที่มันส์สุดกู่-บู๊สุดชีวิต เหมือนสองภาคบุกเบิกที่เขาเคยทำมาแน่นอน

เตรียมตัวย้อนไปยังอดีตที่คุณไม่เคยรู้ “Terminator: Dark Fate” ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad