อิ่มกาย อิ่มใจ สงกรานต์วิถีใหม่ในงาน “เมกา สงกรานต์” ตั้งแต่วันนี้ – 18 เมษายน 2564 ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2564

อิ่มกาย อิ่มใจ สงกรานต์วิถีใหม่ในงาน “เมกา สงกรานต์” ตั้งแต่วันนี้ – 18 เมษายน 2564 ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา

 


เพื่อร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ อันเป็นวาระดิถีขึ้นปีใหม่ไทยปีนี้  ในรูปแบบวิถีใหม่ ศูนย์การค้าเมกาบางนา สุดยอดแหล่งช็อปปิ้งและสถานที่พบปะสังสรรค์แห่งย่านกรุงเทพตะวันออก จัดงาน เมกา สงกรานต์” ปลอดภัยตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 เชิญชวนให้ประชาชนได้ “อิ่มใจ” ร่วมทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคล รวมทั้ง “อิ่มกาย” กับเทศกาลอาหารไทย และเมนูอร่อยคลายร้อน จากร้านดังทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 18 เมษายนนี้ ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา


 

เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ เมกาบางนาขอเชิญชวนประชาชนร่วมขอพรไหว้พระเพื่อความเป็นสิริมงคล โดยได้อัญเชิญ พระสมเด็จองค์ปฐมบรมจักรพรรดิ พระพุทธเจ้าองค์แรกของโลก (รูปจำลอง) จากวิหารพุทธานุสรณ์ จากอำเภอบ้านโป่ง  จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของประชาชน พร้อมพระประจำวันเกิด และเชิญร่วมทำบุญสมทบทุนมูลนิธิพุทธานุสรณ์ หน่วยเผยแพร่ศีลธรรม ในความอุปถัมภ์ กรมการศาสนา กระทรวงวัฒนธรรม  เพื่อสร้างอาคารและสถานปฏิบัติธรรม พร้อมรับเหรียญพระมงคลได้ในงาน (มีจำนวนจำกัด) โดยกิจกรรมจัดขึ้น บริเวณ เมน เอนทรานซ์ ระหว่างวันที่ 10 – 15 เมษายนนี้

 


และสายชิมพลาดไม่ได้! กับเทศกาลอาหารไทย งานเมกาบางนา มหาสงกรานต์ ณ บริเวณ แบงก์กิ้ง โซน ตั้งแต่วันนี้ – 18 เมษายนนี้ อิ่มอร่อยไปกับอาหารไทยและเมนูคลายร้อน จากร้านดังกว่า 50 ร้านทั่วประเทศ อาทิ  ร้านขนมครกเศรษฐี 9 หน้า, ร้านโกหยี ขนมต้ม, ร้านไก่ย่างจีระพันธ์, ร้านปลาวาฬขนมไทย เป็นต้น ทั้งนี้ ร้านค้าภายในงานเข้าร่วมโครงการของภาครัฐซึ่งรับชำระผ่านโครงการคนละครึ่ง และ ม 33 ได้ นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษให้แลกเมนูคลายร้อนได้ฟรี จากร้านค้ากว่า 10 ร้าน ในแคมเปญ Summer Refreshing Season เมื่อใช้คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เม.ย. 2564

 

        



ขอเชิญร่วมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของไทย ตามแนวทางสงกรานต์วิถีใหม่ อิ่มกาย อิ่มใจ ปลอดภัย และสะอาด ในงาน เมกา สงกรานต์”  ตั้งแต่วันนี้ – 18 เมษายน 2562 เวลา 11:00 – 19:00 น. ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา  โดยสอบถามข้อมูลและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: MegabangnaShoppingCenter 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad