ฮาสนั่นจอ “ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จัดเต็มหนังคอมเมอดี้เอาใจผู้ชมทางบ้าน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2564

ฮาสนั่นจอ “ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จัดเต็มหนังคอมเมอดี้เอาใจผู้ชมทางบ้าน

 ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันอาจจะทำให้ตึงเครียด แต่ละวันต้องเก็บตัวอยู่ที่บ้าน หากออกไปข้างนอกก็ต้องเครียดยิ่งกว่ากลัวจะติดโรคกลับมาอีก ทรูโฟร์ยูจึงจัดเต็มภาพยนตร์คอมเมอดี้เอาไว้แก้เครียดช่วงกักตัวอยู่บ้าน กับภาพยนตร์ไทย เรื่องสุดฮาเอาไว้คลายเครียดกันเบาๆ แบบไม่มีเหงาแน่นอน 


                                      

เรื่องแรกพบกับภาพยนตร์เรื่อง ผีตุ๋มติ๋ม  เวลา 8.30 , 22.30 น. พบกับเรื่องราวของ ถนอม (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยชุดคัดเลือกไปบอลโลกสุดหล่อที่จู่ๆ ก็เกิดตายระหว่างคัดเลือกบอลโลกกับซาอุดิอาระเบีย เพราะหัวไปกระแทกกับเสาตายทางนรกภูมิได้รักษาร่างของถนอมเอาไว้แต่ เสงี่ยม หรื ลูซี่ (จิ้ม ชวนชื่น) กะเทยไฮโซดันฆ่าตัวตายเสียก่อนทางนรกภูมิจึงให้วิญญาณ ของเสงี่ยมไปอาศัยร่างของถนอมเพราะร่างของเสงี่ยมได้ถูกเผาไปแล้วพร้อมกับให้ มทูตดุ๋งดิ๋ง (สุรัช ทับวัง) คอยมากำกับวิญญาณของเสงี่ยมเพื่อไม่ให้วิญญาณของเสงี่ยมทำอะไรกับร่างของถนอม แต่แล้วก็ดันมีนักข่าวจอมแส่อย่าง มิ่งขวัญ เข้ามายุ่งและมี ลด (พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์) แฟนสาวของถนอมเข้ามาร่วมด้วยและภารกิจสำคัญของเสงี่ยมคือการมุ่งทำความดี 5 อย่างเพื่อมิให้ร่างกายของถนอมเน่าเปื่อยและการพาทีมชาติไทยเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกให้ได้ 


                                      

ต่อด้วยผลงานของ วิลลี่ แมคอินทอช,เปิ้ล นาคร และ เสนาหอย  เกียรติศักดิ์ ในภาพยนตร์เรื่อง สาระแนห้าวเป้ง  เวลา 16.50 นกับภารกิจท้าทาย 4 ซูเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของไทยและเอเชียที่ต้องตกเป็นเหยื่อฮาอันโอชะโดยไม่รู้ตัว งานนี้เล่นจริง งอนจริง ไม่ใช้สลิง ไม่ใช้ตัวแสดงแทน ครั้งเดียวในชีวิตของ หม่ำ จ๊กม๊ก ที่ถูกแกล้งอย่างหนัก และห้ามกระพริบตาเตรียมจับตาดูภารกิจเด็ดหนวดลูบคม แอ๊ด คาราบาว ศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน กลัวสุดขีด กรี๊ดสุดคอ ตบท้ายด้วยปฏิบัติการซิ่งเย้ยนรก กระตุกชีพจร โก๊ะตี๋ จนตัวสั่นน้ำตาเล็ด ห้ามพลาดชมความสนุกในวันพุธที่ 21 เมษายน 2564 ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24และทาง https://true4u.com/live/ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad