สันติบุรี เกาะสมุย มอบประสบการณ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ‘สันติบุรี เกาะสมุย’ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนวิถีชีวิตดั้งเดิมของชาวเกาะสมุย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2564

สันติบุรี เกาะสมุย มอบประสบการณ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ‘สันติบุรี เกาะสมุย’ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนวิถีชีวิตดั้งเดิมของชาวเกาะสมุย

 


เกาะสมุย, ประเทศไทย (9 เมษายน 2564) - สันติบุรี เกาะสมุย รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของเกาะสมุย ครอบครองทิวทัศน์อันตระการตา โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ และแมกไม้นานาพันธุ์สมกับที่ได้รับการขนานนามว่า “เกาะแห่งมะพร้าว” โดยผู้เข้าพักทุกท่าน จะได้เต็มอิ่ม กับการปรนนิบัติ จากสปา ซึ่งใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก และประสบการณ์จากทุกห้องอาหารจะได้ดื่มด่ำรสชาติของมะพร้าวสมุย ซึ่งเป็นสายสัมพันธ์ที่ดีระหว่างรีสอร์ท และชุมชน

 


สมุยมีต้นมะพร้าวมากกว่า 3 ล้านต้น โดยการส่งออกมะพร้าวเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่สำคัญของเกาะแห่งนี้ ไม่แพ้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ต้นไม้ที่อุดมไปด้วยสรรพคุณอันหลากหลายชนิดนี้อยู่คู่บนเกาะสมุยมาหลายร้อยปี ทำหน้าที่เป็นแหล่งอาหาร เป็นร่มเงา เป็นยาบรรเทาความเจ็บไข้ เป็นวัสดุสร้างที่พักอาศัย เป็นงานศิลปหัตถกรรม และสร้างประโยชน์ได้อีกมากมายให้กับการดำรงชีวิตของชาวสมุยตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน

 

สันติบุรี เกาะสมุย เชื่อมั่นในการพัฒนาอย่างยั่งยืน การันตีจากรางวัลการดำเนินธุรกิจโดยไม่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกขึ้นสู่ชั้นบรรยากาศ รีสอร์ทมีขนาดพื้นที่กว่า 58 ไร่ มีต้นมะพร้าวกระจายอยู่ทั่วบริเวณราว 900 ต้น เป็นพื้นที่สีเขียวอันร่มรื่นซึ่งสะท้อนแนวคิดของที่พักแห่งนี้ นั่นก็คือการอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ สันติบุรี เกาะสมุย ภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนชุมชน โดยใช้ทีมผู้ดูแลต้นไม้ในรีสอร์ทจากคนในท้องที่ เป็นทั้งผู้ผลิต และผู้ซื้อมะพร้าวสมุยจากชาวสวนโดยตรง

 

คุณประโยชน์แสนวิเศษณ์ของมะพร้าวสมุยถูกนำมาใช้ในทุกองค์ประกอบตลอดการเข้าพักของทุกท่าน ผ่านโปรแกรม Lèn Be Well ที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าคุณจะเป็นนักท่องเที่ยวที่รักการผจญภัย หลงใหลในวัฒนธรรม คู่รักหวานชื่น ครอบครัวสุขสันต์ หรือวางแผนมาพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ สันติบุรีนำมะพร้าวออร์แกนิคจากเกาะสมุยมาเป็นส่วนหนึ่งของทุกกิจกรรมให้กลมกลืนได้อย่างลงตัว

 

น้ำมะพร้าวไม่เพียงแต่จะให้รสชาติที่หวานหอม และช่วยคลายร้อน แต่ยังอุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญหลายชนิด ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าช่วยลดการเป็นโรคกระดูกพรุน ลดความดันโลหิต ปรับสมดุลระดับน้ำตาลในเส้นเลือด และลดความเสี่ยงของการเป็นโรคหัวใจ เหล่าเชฟมากประสบการณ์ที่ สันติบุรี เกาะสมุย จะใช้มะพร้าวออร์แกนิกรังสรรค์อาหารรสเลิศให้ผู้เข้าพักทุกท่านได้ลิ้มลอง ตั้งแต่ใช้เป็นส่วนผสมในเครื่องดื่มเย็นๆ ริมสระว่ายน้ำ จนถึงเป็นส่วนผสมหลักในหลากหลายเมนู ภายในห้องอาหารของรีสอร์ท ผู้เข้าพักที่หลงใหลในการทำอาหารแบบรักษ์โลก ยังจะได้สัมผัสเส้นทางธรรมชาติในสวนออร์แกนิก เพื่อชมกรรมวิธีที่ทางรีสอร์ทใช้ปลูกสมุนไพร ผัก และผลไม้ให้เจริญเติบโตอย่างปลอดภัย ก่อนที่จะได้เข้าครัวลงมือปรุงอาหารไทยด้วยตัวของคุณเอง

 

Santiburi Coconuts 02.png


(บรรยายภาพ: ที่ Lèn Spa ทรีทเมนต์หลายชนิดใช้มะพร้าวเป็นส่วนประกอบในการปรนนิบัติร่างกาย)

 

นอกจากนั้น สรรพคุณอันมากล้นของมะพร้าวยังสามารถใช้ปรนนิบัติร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ น้ำมันมะพร้าวช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื้นของผิว ลดความหมองคล้ำ ช่วยให้แผลเป็นจางลง ลดรอยและอาการระคายเคืองจากยุงกัด กาบมะพร้าวสามารถน้ำมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิว ส่วนเนื้อมะพร้าวตากแห้งยังถูกนำมาทำเป็นลูกประคบได้อีกด้วย ผู้เข้าพักทุกท่านสามารถเลือกโปรแกรมการดูแลตัวเองที่ต้องการ ตั้งแต่ การนวด การสครับผิว การอบไอน้ำ หรือทรีทเมนต์ใบหน้า โดยเธราปิสต์มากประสบการณ์ที่ Lèn Spa จะปฏิบัติในทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน โดยใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของมะพร้าว เช่น บาล์ม น้ำมันหอม โลชั่น และสครับขัดผิวกาย ทุกท่านยังสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ชอบเพิ่มเติมได้อีกเช่นกัน

 

Santiburi Coconuts 03.png


(บรรยายภาพ: Lèn Spa นำมะพร้าวออร์แกนิกมาสร้างสรรค์เป็นน้ำมันอโรมา และครีมผลัดเซลล์ผิว)

 

ขอแนะนำ 3 แพ็คเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากสปาของ สันติบุรี สมุย ที่ได้แรงบันดาลใจ และใช้ประโยชน์ของมะพร้าวสมุยได้สูงสุดในทุกมิติ

 

แพ็คเกจ The Samui Gorgeous (150 นาที ราคา 3,990 บาทสุทธิ) ช่วยกระตุ้นความพร้อมของร่างกายให้กลับมาสมดุลอีกครั้ง เริ่มจากการอบไอน้ำโดยใช้เครื่องหอมของสมุนไพรไทยช่วยผ่อนคลาย โดยชโลมเซรั่มบำรุงผิวกลิ่นมะพร้าวเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมปิดรูขุมขนทันทีด้วยน้ำแข็งบริสุทธิจาก ไอซ์ ฟาวเท่น แล้วสครับผิวให้ผุดผ่องด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ‘Samui Gorgeous’ ต่อด้วยการแช่น้ำมะพร้าวใต้แสงเทียน ก่อนนวดอโรมา 65 นาทีโดยใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดธรรมชาติ ปิดท้ายด้วยการกลึงลูกกลิ้งหินหยกบนใบหน้า พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษที่ทางสปาเตรียมไว้ให้

 

แพ็คเกจ The Samui Coco Bliss (105 นาที ราคา 1,590 บาทสุทธิ) ผ่อนคลายไปกับสรรพประโยชน์ของมะพร้าวสมุย เริ่มต้นตั้งแต่นาทีแรกด้วยการล้างเท้าคลายความตึงเครียด จากนั้นสครับผลัดเซลล์ผิวกายด้วยครีมมะพร้าว ก่อนที่จะปรับสมดุลในร่างกายด้วยการกดตามจุดกล้ามเนื้อต่างๆ โดยใช้กะลามะพร้าวเป็นตัวช่วย ตามด้วยโปรแกรมนวดอโนมาโดยใช้น้ำมันมะพร้าว ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของสปาแห่งนี้ปิดท้ายด้วยการเสิร์ฟกาละแมแสนอร่อยซึ่งเป็นอาหารประจำท้องถิ่น เรียกความสดชื่นของร่างกายให้กลับคืนมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีแพ็คเกจ Samui Secret Massage (75 นาที ราคา 1,590 บาทสุทธิ) ที่ออกแบบมาเพื่อคืนความชุ่มชื่น และฟื้นฟูสภาพผิวจากการทำกิจกรรมกลางแจ้งตลอดทั้งวัน พร้อมยังสามารถผ่อนคลายกล้ามเนื้ออันเมื่อยล้าได้ในเวลาเดียวกัน เริ่มโปรแกรมจากการนวดอโรมาด้วยน้ำมันมะพร้าว จากนั้นใช้ลูกประคบเย็นที่มีส่วนประกอบจากมะพร้าวเช่นกัน เพื่อกระชับสัดส่วนให้พร้อมสำหรับการเผยผิวในวันถัดไป

 

“การมาผักผ่อนที่ สันติบุรี เกาะสมุย เสมือนได้เห็นวิถีชีวิตของโลกอีกใบที่เราจำลองมาจากความหลากหลายทางชีวภาพผ่านการใช้มะพร้าวในมิติต่างๆ ได้อย่างลงตัว เราผสานความน่าทึ่งของมะพร้าวสมุยให้เข้ากับทุกส่วนในรีสอร์ท โดยเฉพาะการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เข้าพักทุกท่าน เช่นที่ Lèn Be Well ผู้เชี่ยวชาญของเราจะออกแบบกิจกรรมตลอดการเข้าพักให้เหมาะสมกับคุณ ไม่ว่าจะเป็นศิลปะในการทำอาหาร ศาสตร์ในการฟื้นฟูร่างกายให้สมดุล หรือการเดินชมความงดงามรอบรีสอร์ทที่ปกคลุมไปด้วยร่มเงาของต้นมะพร้าว ไม่ใช่เพียงเพราะส่งเสริมการปลูกมะพร้าวอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และการรับซื้อมะพร้าวจากชาวสวนโดยตรง แต่เรายังมุ่งมั่นสร้างสังคมที่ดีผ่านกิจกรรมเพื่อสังคม (Corporate Social Responsibility) ที่ทำเป็นประจำ พูดได้เต็มปากเลยว่า สันติบุรี เกาะสมุย รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มคำว่า ‘เกาะแห่งมะพร้าว’ ให้อยู่ในหัวใจของทุกคน” ส่วนหนึ่งจากความประทับใจของ อเล็กซานเดอร์ เฟรนเคล ผู้จัดการทั่วไปรีสอร์ท

 

สันติบุรี เกาะสมุย พร้อมสร้างความสุขให้กับคนไทย และชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในเมืองไทย ผ่านข้อเสนอสุดพิเศษที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับการใช้ชีวิตสุดหรูอันเงียบสงบในรีสอร์ท พร้อมชื่นชมหาดทราย และทะเลอันสวยงามซึ่งตั้งอยู่ทางทิศเหนือของเกาะสมุย โปรโมชั่น ‘Blissful Vacay’ มาพร้อมกับราคาที่พิเศษขึ้น เพราะเริ่มต้นเพียง 3,900 บาท โดยมีประเภทห้องพักให้เลือกสรรค์ตามใจชอบ ตั้งแต่ห้องสวีทจนถึงวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2564 และเข้าพักได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2564 พร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอีกมากมาย

*เข้าพักได้ตลอดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ยกเว้นช่วงวันหยุดสงกรานต์

**มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเมื่อเข้าพักระหว่างวันที่ 11 - 14 เมษายน 2564 (เข้าพักขั้นต่ำ 3 คืนขึ้นไป ระหว่างวันที่ 12 - 13 เมษายน 2564)

 

ทุกการเข้าพักจะได้รับ:

- อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

- ผลไม้สดในห้องพักวันที่เช็คอิน

- เซ็ตน้ำชายามบ่ายทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16:00 - 17:00 น.

- สิทธิเข้าใช้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์ สนามเทนนิส และอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ (แบบไม่มีเครื่องยนต์) ที่เตรียมไว้ให้ครบครัน

- บริการรถรับ - ส่งจากที่พัก ไปสนามกอล์ฟ สันติบุรี สมุย คันทรี คลับ

 

สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม:

- ส่วนลด 25% สำหรับอาหาร เครื่องดื่ม และทรีทเมนต์ที่ Lèn Spa (ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด)

- เลือกรับระหว่างบริการรับ - ส่งฟรีจากสนามบินสมุย หรือรีสอร์ทเครดิตมูลค่า 1,000 บาท เมื่อเข้าพักตั้งแต่ 3 คืนขึ้นไป

- เด็กอายุไม่เกิน 13 ปีสามารถเข้าพัก และรับประทานอาหารได้ฟรี จำกัดไม่เกิน 2 ท่าน

เช็คอินก่อนเวลาได้ตั้งแต่ 09:00 น. และเลทเช็คเอ๊าท์ได้ถึงเวลา 16:00 น. (ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่างในแต่ละวัน)

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองการเข้าพักได้ที่ โทร. 077 425 031 หรือแอพลิเคชั่นไลน์ ไอดี @santiburisamui หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพักที่ rsvn@santiburisamui.com และสามารถติดตามข่าวสารอื่นของ สันติบุรี สมุย ผ่านทาง Facebook, Instagram และ YouTube.

 

ติดตามรายละเอียดอื่นๆ ของ สันติบุรี เกาะสมุย ได้ที่ www.santiburisamui.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad