สหพันธ์วอลเลย์บอลเอเชียชมไทย จัดศึกชิงแชมป์สโมสรเอเชียได้ดีเยี่ยม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2564

สหพันธ์วอลเลย์บอลเอเชียชมไทย จัดศึกชิงแชมป์สโมสรเอเชียได้ดีเยี่ยม

 


นครราชสีมา 16 ตุลาคม 2564 – สหพันธ์วอลเลย์บอลเอเชียชื่นชมไทยจัดสองรายการใหญ่“พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรชาย เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021” และ “พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรหญิงเอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021” ได้อย่างดีเยี่ยม “โค้ชอ๊อด” ย้ำเป็นความสำเร็จยิ่งใหญ่แม้จะจัดภายใต้การป้องกันโควิด-19 สุดเข้ม แต่นักกีฬาทุกชาติมีความประทับใจกันมาก รวมทั้งเรตติ้งคนดูทั้งถ่ายทอดสดทางทีวีและออนไลน์สูง ยึดรูปแบบนี้ไปจัดต่อศึกลูกยางเอเชีย และชิงแชมป์เยาวชนโลกรุ่น 19 ปี กับ 21 ปี ที่จังหวัดภูเก็ตในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมนี้ต่อไป

                                           


  

 “โค้ชอ๊อด” นายเกียรติพงศ์ รัชตเกรียงไกร เลขาธิการสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย เผยถึงความสำเร็จของการแข่งขัน “พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรชาย เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021” และ รายการ “พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรหญิงเอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021” ในช่วงระหว่างวันที่ 1-15 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็น การกีฬาแห่งประเทศไทยกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชียสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, จังหวัดนครราชสีมา, กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข และภาคเอกชนอื่นๆ ที่ให้การสนับสนุนให้เกิดการแข่งขันทั้ง 2 รายการนี้ขึ้นมาจนสามารถจัดการแข่งขันลุล่วงด้วยดีและมีความสำเร็จอย่างมาก อย่างที่รู้ว่าการแข่งขันถูกจัดขึ้นภายใต้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ขั้นสูงสุด และทุกฝ่ายให้ความร่วมมืออยู่ภายใต้มาตรการอย่างดี โดยเฉพาะนักกีฬาต่างชาติที่เข้าร่วมแข่งขันทุกทีม เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่มาร่วมอยู่ในสนามแข่งขัน ทำให้ไม่พบการแพร่ระบาดเกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันตลอด 2 สัปดาห์ นับเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่ทำให้ได้รับความชื่นชมอย่างมากทั้งจากสหพันธ์วอลเลย์บอลเอเชีย รวมถึงนักกีฬาทุกๆ ประเทศที่เข้าแข่งขันในครั้งนี้

 


“สิ่งที่เป็นความสำเร็จอย่างมากนอกจากกระแสความชื่นชมในการจัดการแข่งขันของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลไทยจากนักกีฬาทุกชาติทั้งเรื่องที่พัก อาหาร และการดูแลด้านความปลอดภัยในทุกด้าน ระบบจัดการแข่งขันที่ได้มาตรฐานแล้ว การแข่งขันทั้ง 2 รายการนี้ยังได้รับความสนใจจากแฟนวอลเลย์บอลไทยและอีกหลายๆ ประเทศที่รับชมการแข่งขันผ่านการถ่ายทอดสดทางทีวี และทางออนไลน์ต่างๆ จากยอดเรตติ้งผู้เข้าชมการแข่งขันถือว่าอยู่ในระดับที่ค่อนข้างสูงมาก นี่จะเป็นจุดที่ทำให้ต่างชาติเกิดความเชื่อมั่นในศักยภาพ ความพร้อม และความปลอดภัยของประเทศไทยได้อย่างดี”

 

นายเกียรติพงศ์ กล่าวอีกว่า จากความสำเร็จในการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียชายและหญิงในครั้งนี้จะเป็นรูปแบบให้เกิดการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติอื่นๆ ในประเทศไทยต่อไปในอนาคต รวมถึงการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลที่จะมีขึ้นในเดือนหน้า คือวอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย ที่จ.ภูเก็ต ในเดือนพฤศจิกายน และวอลเลย์บอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุ 19 ปี และ รุ่นอายุ 21 ปี ที่จ.ภูเก็ตในเดือนธันวาคมนี้ ที่จะเป็นรายการใหญ่ให้ทั่วโลกได้เห็นศักยภาพและกระตุ้นให้เกิดความเชื่อมั่นในความปลอดภัยของประเทศไทยที่มีระบบและการดำเนินการต่างๆ อย่างมีรูปแบบและมีมาตรฐานที่สู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad