ทีม Burapha Golf & Resort คว้าแชมป์รอบโปรแอม รายการ สิงห์ พัทยา โอเพน 2021 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ทีม Burapha Golf & Resort คว้าแชมป์รอบโปรแอม รายการ สิงห์ พัทยา โอเพน 2021

 


ภูเก็ต - ภวินท์ อิงคะประดิษฐ์ พาทีม Burapha Golf & Resort  ผนึกกำลังหวดสกอร์รวม อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์รอบโปรแอม รายการ สิงห์ พัทยา โอเพน 2021 ณ สนามบูรพา กอล์ฟ แอนด์รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี เพื่อสนับสนุนการแข่งขันกีฬากอล์ฟระดับอาชีพในพื้นที่จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2564

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ ALL THAILAND GOLF TOUR ร่วมกับพันธมิตร จัดการแข่งขันกอล์ฟระดับอาชีพ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ ประจำปี 2564 รายการ “สิงห์ พัทยา โอเพน 2021” ขึ้นในพื้นที่จังหวัดชลบุรี เพื่อกระตุ้นการเดินทางของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ และส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยทั้งทางตรงและทางอ้อม เพื่อทำให้ประเทศไทยยังคงเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่ในใจเสมอ (TOP OF MIND)

 

โดยการแข่งขัน ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ ประจำปี 2564 รายการ สิงห์ พัทยา โอเพน 2021 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 ตุลาคม 2564 ณ สนามบูรพา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี และได้จัดกิจกรรมการแข่งขันรอบโปร-แอม ขึ้นเมื่อวันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า “โปรตั๋ง” ภวินท์ อิงคะประดิษฐ์ พาทีม Burapha Golf & Resort ประกอบด้วย กรรภิรมย์ ไพบูลย์, ศรายุทธ อุตมาลา และ อภิชาติ สองวงค์ หวดสกอร์รวม อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ไปครอง ท่ามกลางบรรยากาศการแข่งขันที่สนุกสนาน และเป็นไปตามระเบียบและมาตรการด้านสาธารณสุขของ ศบค. และจังหวัดชลบุรี อย่างเคร่งครัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad