ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชัน +J ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 ร้อยความอ่อนไหวกับดีไซน์ที่แข็งแรงและคงทน วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชัน +J ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 ร้อยความอ่อนไหวกับดีไซน์ที่แข็งแรงและคงทน วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

 


21 ตุลาคม 2564, กรุงเทพฯ – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชัน +J ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 ทั้งสาขายูนิโคล่และออนไลน์สโตร์ ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน เป็นต้นไป คอลเลคชันนี้เป็นมากกว่าการทำงานร่วมกันด้านแฟชั่นทั่วไป เพราะความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างยูนิโคล่และดีไซน์เนอร์ระดับตำนานอย่าง จิล แซนเดอร์ (Jill Sander) ที่เริ่มต้นในปี 2009 และถือเป็นช่วงแรกๆ ที่ได้เชื่อมต่อแบรนด์ยูนิโคล่กับแฟชั่นชั้นสูง โดยคอลเลคชัน +J ครั้งนี้จะถือเป็นคอลเลคชันพิเศษที่หลายคนรอคอย ดั่งจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้าย เติมเต็มการเดินทางของ +J ใน Chapter ให้ครบสมบูรณ์

 

คอลเลคชัน +J ใน Chapter 1 เริ่มต้นขึ้นเมื่อ 12 ปีที่แล้ว โดยนับรวมถึงคอคเลคชัน +J ในปี 2009-2011 สำหรับส่วนของ Chapter 2 ประกอบด้วยคอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวในปี 2020 ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 และฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้

 

ในขณะที่โลกกำลังเตรียมการเริ่มต้นใหม่ๆ ผู้คนอาจรู้สึกเบื่อหน่ายแต่ก็ยังมีความหวังในการใช้ชีวิต สำหรับคอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปีนี้ +J จะพัฒนาเอกลักษณ์ที่เรียบหรู แม้ไร้ลวดลายแต่เต็มไปด้วยรายละเอียด และเมื่อการออกแบบเสื้อผ้าที่เก็บครบทุกมิติได้โคจรพบกับวัสดุคุณภาพสูง สร้างสรรค์การตีความยุคใหม่ของไอเทมที่ต้องมีใน      ตู้เสื้อผ้า พร้อมรับรู้ถึงฟังก์ชั่นใหม่ๆ ในการใส่เสื้อผ้าอีกด้วย

 

ความพริ้วไหวและคงทนของเนื้อผ้าที่นำมาตัดเย็บในสัดส่วนเป็นไอคอนนิคนี้พร้อมสะกดทุกสายตา และหล่อหลอมเป็นเค้าโครงเสื้อผ้าแบบใหม่อย่างพิถีพิถัน โดย +J พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนภูมิใจกับตัวเอง ส่งต่อความมั่นใจ ผ่านการใช้ชีวิตแบบใหม่ในพื้นที่สาธารณะได้อย่างไม่เคอะเขิน

 

จิล แซนเดอร์ ดีไซเนอร์ระดับตำนาน พูดถึงคอลเลคชันนี้ว่า คอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวครั้งนี้ จะให้น้ำหนักกับทรงเสื้อผ้าที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สัมผัสเนื้อผ้าที่กระตุ้นความรู้สึก และการตัดเย็บที่หรูหราเพื่อตอบโจทย์สัมผัสความสะดวกสบายแบบใหม่ที่ทำให้ทุกมิติการใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบ ถึงแม้เราจะกลับไปใช้ชีวิตปกติกันแล้ว แต่พวกเรายังอยากรู้สึกได้รับการปกป้อง ซึ่งคอลเลคชันนี้จะมีทรงโอเวอร์ไซส์ มาพร้อมกับความหลากหลายของเสื้อผ้าใน          ฤดูหนาวอย่างครบถ้วน

 



 

รายละเอียดคอลเลคชัน

คอลเลคชัน +J นำเสนอการตีความไอเทมหน้าหนาวสุดคลาสิกให้ทันสมัยขึ้น โดยไอเทมเบสิกจะถูกยกระดับเพื่อสร้าง

 

ประสบการณ์การใส่เสื้อผ้าที่เรียบหรูยิ่งขึ้น สำหรับโทนสีใหม่ เช่น สีขาวและสีแดง ถูกออกแบบเพื่อสร้างความตื่นเต้นใหม่ๆ ท่ามกลางโทนสีดำ สีน้ำเงิน สีกราไฟต์ สีเขียวกากี และสีคาราเมล รวมถึงการใช้เนื้อผ้าคุณภาพอย่าง                โพลีเอสเตอร์ซาติน แคชเมียร์ เอ็กซ์ตร้าไฟน์เมอริโน หนังสัมผัสพรีเมียม (Tactile Leather) และผ้าไหมฮาบูไท่ (Habutai Silk) เพื่อออกแบบความสบายในการสวมใส่และสร้างสเน่ห์ที่น่าดึงดูดในสไตล์ร่วมสมัยอย่างชัดเจนที่สุด

 



 

ข้อมูลเกี่ยวกับคอลเลคชัน Uniqlo +J ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021

วันวางจำหน่าย:           วันพฤหัสบดี 11 พฤศจิกายน 2021

สาขาที่วางจำหน่าย:      วางจำหน่ายครบทุกไอเทมที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์สยามพารากอน,          เอ็มควอเทียร์เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ และออนไลน์สโตร์ UNIQLO.com

เว็บไซต์สำหรับคอลเลคชัน: https://www.uniqlo.com/th/th/contents/collaboration/plusj/21fw/women/

 

สินค้าในคอลเลคชั่น คอลเลคชัน Uniqlo +J ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021

ไลน์อัพของคอลเลคชันนี้ประกอบไปด้วย 37 ไอเทม สำหรับผู้หญิง และ 26 ไอเทม สำหรับผู้ชาย

เสื้อตัวนอก

฿3,990 - ฿12,990

เสื้อลำลอง

฿1,490 – ฿2,490

กางเกง

฿1,990 – ฿3,990

เสื้อผ้าถัก

฿1,990 – ฿6,990

กระโปรง

฿3,490

ชุดกระโปรง

฿2,490 – ฿3,490

เสื้อเชิ้ต

฿1,490 – ฿5,990

 

หมายเหตุสินค้าบางไอเทมจะวางจำหน่ายตั้งแต่ 6 ธันวาคมเป็นต้นไป                               

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad