มอบความรู้สึกดี ๆ ให้การสนับสนุน และส่งกำลังใจให้กับ “ชมรมคนดนตรีแห่งประเทศไทย” ร่วมกับ “วอร์นเนอร์ มิวสิค” ในโปรเจ็กต์พิเศษ ‘Save-To-Give Christmas’ กิจกรรมพลังบวกรับเทศกาลแห่งความสุขและการให้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2564

มอบความรู้สึกดี ๆ ให้การสนับสนุน และส่งกำลังใจให้กับ “ชมรมคนดนตรีแห่งประเทศไทย” ร่วมกับ “วอร์นเนอร์ มิวสิค” ในโปรเจ็กต์พิเศษ ‘Save-To-Give Christmas’ กิจกรรมพลังบวกรับเทศกาลแห่งความสุขและการให้

 


ตลอดเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา การระบาดของโควิด-19 ทำให้ผู้คนมากมายต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก อันเนื่องมาจากมาตรการต่าง ๆ ที่นำมาใช้ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสร้าย ซึ่งหนึ่งในกลุ่มอาชีพที่ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงก็คือ ผู้คนที่สร้างความสุขให้ผู้คนผ่านเสียงเพลง เมื่อสถานบันเทิงต่าง ๆ ต้องปิดบริการ งานคอนเสิร์ตหยุดแสดง อีเวนต์ต่าง ๆ ไม่สามารถจัดได้ จนพวกเขาปราศจากรายได้ ที่ยังเป็นรายได้หลักของพวกเขา ทำให้เกิดการรวมตัวกันเป็น “ชมรมคนดนตรีแห่งประเทศไทย” ที่มุ่งหวังให้ผู้คนได้รับรู้ถึงปัญหาในการดำรงชีวิตที่พวกเขาประสบ รวมทั้งเป็นจุดเริ่มต้นกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือคนดนตรีที่ได้รับผลกระทบครั้งนี้ เช่น จัดการแสดงออนไลน์ เปิดหมวก เฟสติวัล เมื่อ 19 กรกฎาคม – สิงหาคม ที่ผ่านมา

                                  


          ทาง Warner Music Asia และ Warner Music Thailand ก็มองเห็นถึงสภาวะที่บรรดานักดนตรีต้องเผชิญ จึงตัดสินใจทำโครงการพิเศษ ‘Save-To-Give Christmas’ ขึ้นมา เพื่อนำรายได้และความช่วยเหลือมอบให้กับนักดนตรีทั้งหลาย ผ่านทาง “ชมรมคนดนตรีแห่งประเทศไทย”    โดยแฟนเพลง ตลอดจนผู้ที่สนใจ สามารถมอบความรู้สึกดี ๆ ให้ได้ง่าย ๆ ด้วยการกดเซฟ เพลย์ลิสต์รวมบทเพลงคริสต์มาสบน Spotify ผ่านทางลิงก์ https://fpt.fm/christmas2021 ซึ่งทุกครั้งที่มีการกดเซฟเพลย์ลิสต์นี้ Warner Music จะบริจาคเงิน ดอลลาร์ หรือประมาณ 33 บาท ให้กับ “ชมรมคนดนตรีแห่งประเทศไทย”

                                  


          สำหรับเพลย์ลิสต์รวมบทเพลงคริสต์มาส จะมีเพลงคริสต์มาสเพราะ ๆ จากศิลปินที่รู้จักกันเป็นอย่างดีมากมายให้ได้ฟัง อาทิ It’s Beginning to Look a Lot Like Christmas” และ “Let It Snow!” จากศิลปินเจ้าของฉายาเจ้าพ่อเพลงคริสต์มาส Michael Bublé (ไมเคิล บูเบล), เพลง “Snowman” ของศิลปินสาวที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ Sia (เซียรวมถึงเพลงในตำนาน “All I Want For Christmas Is You” ที่ร้องโดยศิลปินระดับดีว่าที่มีเสียงทรงพลัง Kelly Clarkson (เคลลี คลาร์กสัน)

                                      


          มาร่วมสนับสนุนส่งกำลังใจ มอบความรู้สึกดี ๆ ให้เหล่าคนดนตรีกันได้ตั้งแต่วันนี้ ด้วยการเซฟเพลย์ลิสต์รวมบทเพลงคริสต์มาส จากลิงก์ https://fpt.fm/christmas2021 ที่นอกจากจะเป็นการมอบน้ำใจให้กันและกันแล้ว ยังได้ฟังเพลงดี ๆ ที่ไพเราะ เปี่ยมความอบอุ่น และความสุข ของช่วงเทศกาลคริสต์มาสอีกมากมายไปพร้อม ๆ กัน!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad