เผยทั้งน้ำตา “ฮาย-อาภาพร” กว่าจะรวย!!! สร้างทุกอย่างเพื่อแม่และครอบครัวให้สบาย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2565

เผยทั้งน้ำตา “ฮาย-อาภาพร” กว่าจะรวย!!! สร้างทุกอย่างเพื่อแม่และครอบครัวให้สบาย





 รายการ DNA TALK บุกคนต้นแบบ  ในวันอาทิตย์นี้ (1 ม.ค.) พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จของ คุณฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ ศิลปินลูกทุ่งและนักแสดงมากฝีมือ เจ้าของผลงานเพลงฮิตสุดอมตะมากมาย อาทิ เลิกแล้วค่ะ , ชอบไหม , น้องนอนไม่หลับ , อารมณ์เสีย และ เชพบ๊ะ เผยทั้งน้ำตากว่าจะมีวันนี้เริ่มต้นจากศูนย์ ก่อนจะมีทุกอย่าง ไม่ง่ายอย่างที่เห็น


พื้นเพเราเป็นเด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง ที่หวังเข้ามาประสบความสำเร็จในกรุงเทพ เราไม่ได้มาแบบมีความรู้ แต่มาแบบนักร้องบ้านนอกคนหนึ่ง  เราอยากบอกคนที่มาว่าเรามีบ้านหลังใหญ่ เห็นเรามีเงิน บอกเรารวยนักรวยหนา กว่าจะมาจุดนี้ เราไม่ได้หยุดไม่ได้พักเลยนะ เราทำงานทุกวัน ผ่านอะไรมาเยอะมาก ความตายก็ผ่านมาแล้ว พวกอุปสรรคที่เราต้องก้าวผ่านมาทั้งร่างกายและจิตใจ จำได้ครั้งแรกที่กำเงินเข้ากรุงเทพมีติดตัวมาแค่ 700 บาท เสื้อผ้าแค่ ชุด เดินสายเป็นหางเครื่อง เป็นนักร้องคั่นเวลา ขายของอยู่หลังเวทีมีหัวการค้าตั้งแต่เด็ก พอเจ้านายเห็นลูกบ้าเราตอนนั้น คิดว่ามีแวว ชวนเราไปใส่เสียง ฝึกร้องเพลงแปลงแล้วลองปล่อยเทปอัลบั้มแรก ขายได้แสนตลับดีใจมาก หลังจากนั้นก็มีอัลบั้มที่สองที่สามเกิดขึ้นตามมา จนเราได้มาร้องคู่กับ พี่ยิ่งยง ยอดบัวงาม ตอนนั้นเราขายได้เกือบล้านม้วน นั้นถึงเกิดเป็น อาภาพร  นครสวรรค์ ตั้งแต่นั้นมา แต่เชื่อมั้ยเกือบจะเลิกร้องเพลง ถ้าอัลบั้มที่ขายได้ไม่ปังก็พังเลย เพราะค่ายไม่ต่อขอโบกมือลา มันคือ เลิกแล้วค่ะ จริง ๆ เพลงที่มีแต่คนเอาไปใช้เล่นโชว์ต่าง ๆ แต่ไม่มีใครรู้จักนักร้อง จนวันหนึ่งรายการทีวีเชิญเราไปสัมภาษณ์ แล้วติดรูปเราบนป้ายรวมนักร้องลูกทุ่งแห่งยุค แถวพระราม ชีวิตตอนนั้นเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากที่นอนรองาน เป็นงานมาหาเราวันละเจ็ดที่ เก้าที่ เก็บเงินโปะหนี้ ทุกวันนี้ถามตัวเองว่าอยากหยุดมั้ย ถ้าไหวก็ยังอยากทำต่อ เวลาหันหน้าไปมองเห็นพี่น้องทุกคนยังไม่สบายเหมือนเรา เราก็ขอสร้างโอกาสให้เขาได้มีรากฐานให้ได้แบบเราก่อน บริหารแบบไหนค่อยว่ากัน รวยแค่ไหนยังไงเราก็ยังไม่หยุดช่วยเหลือคนรอบตัว ท้ายที่สุดพลังของเราก็มาจากผู้หญิงคนเดียว คือแม่วัย 80 ปี  ที่เราทำทุกวันให้ผู้หญิงคนนี้มีความสุข เพราะผู้หญิงคนนี้เขาเป็นคนที่สร้างอาภาพรขึ้นมาค่ะ


เจาะลึกมุมมองแบบเต็ม ๆ ของสาวลูกทุ่งสุดแกร่ง อย่าง ฮาย-อาภาพร ได้ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ มกราคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #ได๋ไดอาน่า #DNATalk #บุกคนต้นแบบ #ฮายอาภาพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad