“โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์ขายขำ….เน้นดูเพลิน “ภัตตาคารอลวน รวมพลคนหลุดโลก Heaven? My Restaurant, My Life” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์ขายขำ….เน้นดูเพลิน “ภัตตาคารอลวน รวมพลคนหลุดโลก Heaven? My Restaurant, My Life”

 


MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ส่งซีรีส์ญี่ปุ่นคอมเมดี้ ดูเพลิน ๆ สนุกครบรส “ภัตตาคารอลวน รวมพลคนหลุดโลก Heaven? My Restaurant, My Life”  เรื่องราวของภัตราคารสุดแหวกแนว สร้างจากมังงะชื่อดังโดยได้ 'โนริโกะ ซาซากิ' ผู้แต่งเวอร์ชันมังงะมาร่วมเขียนบทคู่กับ 'เอริกะ โยชิดะ' นักเขียนบทซีรีส์และภาพยนตร์ที่มีผลงานชื่อดังมากมาย รับประกันได้ว่าซีรีส์ "ภัตตาคารอลวน รวมพลคนหลุดโลก Heaven? My Restaurant, My Lifeจะเต็มไปด้วยความป่วน ความฮามากที่สุด นำแสดงโดย  โซตะ ฟุกุชิ ,ซาโตมิ อิชิฮาระ ฯลฯ

                                                                              


เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ "คัง อิงะ"  บริกรหนุ่มถูกย้ายให้ไปทำงานในครัว เพียงเพราะเขามีใบหน้าเย็นชาและไม่สามารถแกล้งยิ้มเพื่อที่ต้อนรับลูกค้าได้ แต่แล้ว จู่ ๆ ก็มีลูกค้าสาวสวย "คานาโกะ คุโรสุ" เข้ามาชักชวนให้เขาไปทำงานที่ ภัตตาคารอาหารฝรั่งเศสที่กำลังจะเปิดใหม่ของเธอ โดยมีข้อแม้ว่าเขาจะต้องลาออกในวันนี้ อิงะตัดสินใจไปทำงานตามคำชวนและต้องพบกับเรื่องน่าตกตะลึง เพราะภัตตาคารนี้ตั้งอยู่ใจกลางสุสานที่ไร้ผู้คน แถมพนักงานแต่ละคนยังไม่เคยทำงานในร้านอาหารมาก่อน เชฟเองก็เคยทำงานแต่ร้านอาหารที่เจ๊งไปหมดแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น ปัญหาใหญ่ที่สุดที่อิงะต้องเผชิญก็คือตัวของเจ้าของร้าน ที่ไร้ทั้งประสบการณ์ และความรู้ในด้านงานบริหาร มีเพียงความปราถนาที่จะดื่มด่ำกับอาหารไปวัน ๆ อิงะจึงต้องงัดทุกความสามารถเพื่อนำพาภัตตาคาร นี้ดำเนินไปอย่างราบรื่นให้ได้


ร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวความสนุกแบบคาดไม่ถึงนี้ได้ ใน “ภัตตาคารอลวน รวมพลคนหลุดโลก Heaven? My Restaurant, My Life” https://www.monomax.me/title/104259-heaven-my-restaurant-my-life.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ อุปกรณ์ และ พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด    02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ภัตตาคารอลวนรวมพลคนหลุดโลก#Heaven?MyRestaurant,MyLife

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad