ไทยเวียตเจ็ทออกโปรฯ “Summer’s Last Calls” บินต่างประเทศเริ่มต้น 1,790 บาท - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไทยเวียตเจ็ทออกโปรฯ “Summer’s Last Calls” บินต่างประเทศเริ่มต้น 1,790 บาท

 


(กรุงเทพฯ
, 18 พฤษภาคม 2566) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทออกโปรโมชั่น “Summers Last Calls” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,790 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ระหว่างวันที่ 18 – 30 พฤษภาคม 2566 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน – 31 ธันวาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

 

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เวียดนาม พนมเปญ สิงคโปร์ ฟูกุโอกะ และไทเป รวมถึงเส้นทางบินตรงจาก เชียงใหม่ สู่ โอซาก้า ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Airหรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่www.facebook.com/VietJetThailand(คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

 

พร้อมกันนี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) เป็นผู้ให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างโฮจิมินห์ และภูเก็ต เพียงเจ้าเดียวในเวียดนาม และจะเริ่มให้บริการเที่ยวบินระหว่าง ฮานอย - ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม เป็นต้นไป นอกจากนี้ สายการบินฯ ให้บริการเที่ยวบินจากหลายเมืองใหญ่ของเวียดนาม สู่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) รวมถึงเส้นทางบินระหว่างโฮจิมินห์ และเชียงใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการการเดินทางที่สะดวกสบาย เวียตเจ็ท (เวียดนาม) และไทยเวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครือข่ายเส้นทางบินที่หลากหลายในเอเชีย-แปซิฟิก มุ่งมั่นมอบตัวเลือกการเดินทางที่ยืดหยุ่นเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดของผู้โดยสารด้วยการเชื่อมต่อของสายการบินฯ

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 10 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี รวมถึงเที่ยวบินข้ามภูมิภาค จาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทยกับเวียดนาม สิงคโปร์ กัมพูชา ญี่ปุ่น ไทเป และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad