อ.ส.ค.ประกาศผลKID-D Family ปี2 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

อ.ส.ค.ประกาศผลKID-D Family ปี2

อ.ส.ค.ประกาศผลKID-D Family ปี2 สุดยอดครอบครัวแห่งศตวรรษที่ 21 รอบชิงชนะเลิศ! หนุนครอบครัวรุ่นใหม่ค้นหาอัจฉิรยภาพลูกน้อย หวังผลักดันเด็กไทยเติบโตอย่างมีศักยภาพ สร้างครอบครัวคุณภาพสู่สังคม
 
                 
ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย(อ.ส.ค.)  เปิดเผยว่า ตามที่อ.ส.ค. ได้จัดโครงการประกวด Kid-D Family “สร้างชาติ สร้างเด็กไทยด้วยนมไทย-เดนมาร์ค” เป็นปีที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้พ่อแม่ยุคใหม่ในปัจจุบันมีแนวทางในการค้นหาอัจฉริยภาพของลูกได้ง่ายขึ้น และส่งเสริมกิจกรรมระหว่างครอบครัว ได้มีโอกาสพูดคุยและแชร์แนวทางประสบการณ์การ การเลี้ยงลูกที่หลากหลาย ผ่านโครงการ KID-D Family ปี 2 กับการสุดยอดครอบครัวแห่งศตวรรษที่21  ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากครอบครัวที่สมัครเข้าร่วมโครงการกว่า 9,000 ครอบครัว ซึ่งอ.ส.ค.ได้ทำการคัดเลือกเหลือเพียง 10 ครอบครัวเท่านั้นเพื่อเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ และมีการประกาศผลไปเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2563 
ณ ร้าน Thai-denmark Milk land สาขาสุขสยาม ชั้น UG ศูนย์การค้า ICON SIAM กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา
ผลปรากฏว่า ผู้ชนะเลิศโครงการ KID-D Family ปี 2  รางวัลเด็กเล็ก (ช่วงอายุ 6-10 ปี) ได้แก่ ครอบครัวน้องนามิ   รางวัลที่ได้ได้แก่ตั๋วเครื่องบินไป-กลับเพื่อเปิดประสบการณ์ต่างแดนที่ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 3 ที่นั่ง   รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ครอบครัวน้องปันปัน ได้รับเงินรางวัล 15,000 บาท   รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ครอบครัวน้องภูมิ ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท รางวัลชมเชย ได้แก่ครอบครัวน้องมิรินและ ครอบครัวน้องชัตเตอร์ ได้รับเงินรางวัลเงินรางวัล 5,000 บาท
             
รางวัลเด็กโต (ช่วงอายุ 11-15 ปี) ผู้ชนะเลิศที่ได้ตั๋วเครื่องบินไป-กลับเพื่อเปิดประสบการณ์ต่างแดนที่ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 3 ที่นั่ง ได้แก่ ครอบครัวน้องเบบี๋ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ครอบครัวน้องดาด้า น้องหว่าหวา ได้รับเงินรางวัล 15,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ครอบครัวน้องเก้า ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท รางวัลชมเชย ได้แก่ครอบครัวน้องวู้ดดี้ และ ครอบครัวน้องยูกิ ได้รับเงินรางวัลเงินรางวัล 5,000 บาท
           
ทั้งนี้ ทั้ง 10 ครอบครัวที่ได้เข้าร่วมโครงการ ได้ผ่านการวัดแววอัจฉริยภาพของลูกน้อยแบบ Exclusive และการ Workshop วิธีการเลี้ยงลูกให้เป็นอัจฉริยะ อาทิ  พ่อแม่แบบไหนที่เป็นอุปสรรคต่อการเลี้ยงลูก 
ความรู้ด้านจิตวิทยาเด็กและวัยรุ่น เลี้ยงลูกอย่างไร ไม่ให้เสีย self การฟังเสียงหัวใจของลูก ศักยภาพแห่งความสำเร็จของลูกเป็นผลมาจาก Mindset ที่ดีของพ่อแม่และเทคนิคการสื่อสารเพื่อพัฒนา Mindset ครอบครัว เป็นต้น  
          
ดร.ณรงค์ฤทธิ์  กล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมา อ.ส.ค. ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนมไทย-เดนมาร์ค นมโคแท้ 100% ไม่ผสมนมผงได้ให้การสนับสนุนส่งเสริมให้ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยหันมาใส่ใจสุขภาพ และเลือกดื่มนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง เป็นนมที่ดีมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างต่อเนื่อง   โครงการ Kid-D Familyนับเป็นอีกหนึ่งภารกิจที่จะช่วยผลักดันแบรนด์นมไทย-เดนมาร์ค ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง และเป็นการนำพาแบรนด์นมไทย-เดนมาร์คขึ้นไปสู่การเป็นแบรนด์นมแห่งชาติ และเป็นแบรนด์ Top of mind ของผู้บริโภคทุกกลุ่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad