12 ปี ภาพยนตร์ความจำสั้นแต่รักฉันยาว “เป้ อารักษ์ – ญารินดา” เตรียมหวนคืนจออีกครั้ง ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

12 ปี ภาพยนตร์ความจำสั้นแต่รักฉันยาว “เป้ อารักษ์ – ญารินดา” เตรียมหวนคืนจออีกครั้ง ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 


ภาพยนตร์สุดอิต ความจำสั้นแต่รักฉันยาว” ผลงานของ เป้ อารักษ์ – ญารินดา บุญนาค เตรียมคืนจออีกครั้ง หลังจากที่ถูกฉายโรงภาพยนตร์ในปี 2552 (ผ่านมา 12 ปี) กับผลงานการกำกับโดย ยงยุทธ ทองกองทุน ที่ถูกใจใครหลายคน  และใครที่กำลังคิดถึงผลงานของพวกเขาแล้ว ก็ไม่ต้องรอช้า เตรียมชมได้ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคมนี้  

                                  


พบกับเรื่องราวความรักที่อยากลืมแต่กลับจำ" เก่ง (อารักษ์ อมรศุภศิริ) กลับมาพบกับ ฝ้าย (ญารินดา บุนนาค) รักครั้งแรกของเขาอีกครั้ง เมื่อเธอพาหมามารักษาที่คลินิกของเขา หลายปีที่ไม่ได้เจอกัน เก่งรู้เพียงว่าฝ้ายแต่งงานไปกับเพื่อนสนิทของเขาและทั้งคู่เพิ่งจะหย่ากัน เก่งลังเลที่จะเริ่มต้นใหม่กับรักครั้งเก่า เขาพยายามตัดใจด้วยการแกล้งทำเป็นไม่เคยรู้จักเธอ เพราะเธอเองก็จำเขาไม่ได้ด้วยซ้ำ "รักที่อยากจำกลับลืม" ป้าสมพิศ (ศันสนีย์ วัฒนานุกูล) กับ ลุงจำรัส (กฤษณ เศรษฐธำรงค์) เป็นคู่รักที่พบกันในชมรมคอมพิวเตอร์เพื่อผู้สูงอายุ ทุก ๆ อาทิตย์ลุงจะขับรถจากสวนที่ชุมพรมาเรียนกับป้าที่กรุงเทพฯ เพียงเพื่อจะได้อยู่ด้วยกันครั้งละสามชั่วโมง นั่นเพราะลูกของป้าไม่เห็นด้วยที่แม่ริมีรักใหม่ในวัยนี้ ทันทีที่รู้ว่าครอบครัวจะย้ายไปเมืองนอก ป้าตัดสินใจฮึดหนีลูกไปหาลุงที่ชุมพร โดยที่ไม่รู้ว่าวันและวัยเป็นอีกแรงที่กำลังพรากทั้งคู่ออกจากกัน เพราะคนไม่ใช่ปลาทอง เราจึงลืมความรักกันไม่ได้ง่าย ๆ และแม้จะรู้ว่ายิ่งจำยิ่งเจ็บ เราก็ยังเลือกที่จะต่อสู้เพื่อมีรักอันยาวนาน  


ห้ามพลาดชมความสนุกกับภาพยนตร์  ความจำสั้นแต่รักฉันยาว”  ในวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคมนี้ เวลา 9.00 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/ 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad