“โคลด์เพลย์” Coldplay กลับมาแล้ว พร้อมซิงเกิลใหม่ “Higher Power” กับการเปิดตัวสุดล้ำ ร่วมกับมนุษย์อวกาศในสถานีอวกาศ และปล่อย Performance Video ให้ได้ชมกันแล้ว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“โคลด์เพลย์” Coldplay กลับมาแล้ว พร้อมซิงเกิลใหม่ “Higher Power” กับการเปิดตัวสุดล้ำ ร่วมกับมนุษย์อวกาศในสถานีอวกาศ และปล่อย Performance Video ให้ได้ชมกันแล้ว

 


คริส มาร์ติน (Chris Martin) และเพื่อนๆ ในนามโคลด์เพลย์ (Coldplay) เก็บตัวเงียบ ตั้งแต่ปล่อยอัลบั้มล่าสุด ‘Everyday Life’

ออกมาในปี 2019 จนแฟนๆ อดสงสัยไม่ได้ว่า หนึ่งในร็อกระดับหัวแถวของโลกยุคนี้ หายหน้าหายตาไปไหน ซุ่มทำอะไรอยู่หรือเปล่า

 

ในที่สุดคำตอบก็ถูกเปิดเผย เมื่อโคลด์เพลย์ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Higher Power” ออกมาแบบสุดเซอร์ไพรส์

เมื่อวันที่ พฤษภาคมที่ผ่านมา และส่ง Performance Video ให้ได้ชมกันทาง YouTube Channel : Coldplay ในวันเดียวกัน

 

ที่พิเศษยิ่งกว่านั้นก็คือ โคลด์เพลย์ เปิดตัวซิงเกิล “Higher Power” แบบสุดล้ำ ผ่านการสนทนาของสมาชิกทั้งสี่ของวงกับโธมัส เปสเกต์ (Thomas Pesquet)

มนุษย์อวกาศชาวฝรั่งเศส ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในสถานีอวกาศนานาชาตินอกโลก พูดถึงเรื่องชีวิตในการออกทัวร์กับการทำงานนอกโลก รวมถึงความเป็นไปได้ของเอเลียน

ก่อนที่ทางวงจะส่งมิว Performance Video เพลง “Higher Power” ให้เปสเกต์เปิดชมเป็นครั้งแรกบนสถานีอวกาศ จนเป็นข่าวใหญ่บนหน้าสื่อบันเทิงทางดนตรีทั่วโลก

 

Performance Video ของ “Higher Power” ก็เข้ากันกับคอนเซ็ปต์การเปิดตัว เพราะเป็นภาพการแสดงของทางวง ร่วมกับทีมแดนเซอร์ ที่ปรากฏตัวเหมือนเป็นสัญญาณภาพของมนุษย์ต่างดาว

ที่ถูกส่งมาจากที่ไหนสักแห่ง นอกจากนี้ตัวอักษรที่ปรากฏยังเป็นภาษาพิเศษที่ชื่อว่า เคโอติกา (Kaotica) ที่โคลด์เพลย์ได้พัฒนาขึ้นมาตั้งแต่ตอนทำอัลบั้มชุด ‘Viva la Vida or Death and his Friends’

 

ซึ่งล้วนแสดงถึงความพร้อมของโคลด์เพลย์ในการกลับมาว่าเต็มที่ขนาดไหน โดยแฟนเพลงสามารถชม Performance Video ของ “Higher Power” และเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ของวงการเพลงก็ว่าได้

ที่มีการเปิดตัวซิงเกิลผ่านการสนทนาระหว่างศิลปินกับมนุษย์อวกาศ กันได้ที่นี่ หรือจะฟังเพลงนี้ ก็คลิกไปที่บริการสตรีมมิง ไม่ว่าจะเป็น Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad