Aya Nakamura ซูเปอร์สตาร์สาวเสียงมีเสน่ห์ ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Bobo” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2564

Aya Nakamura ซูเปอร์สตาร์สาวเสียงมีเสน่ห์ ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Bobo”

 


งานเพลงดนตรีเท่ และมิวสิกวิดีโอสุดสวย ที่ยกกองไปถ่ายทำกันถึงเกาะเคป เวิร์ด ใครที่คิดถึงทะเลห้ามพลาด!!!

 

หนึ่งในศิลปินคนสำคัญของยุโรปในตอนนี้ ทั้งในแง่ของดนตรี และสังคม” นั่นคือนิยามสั้น ๆ ที่สื่ออย่าง เดอะ นิวยอร์ก ไทม์ส กล่าวถึง อายา นากามูระ (Aya Nakamura)

ศิลปินสาวชาวฝรั่งเศส-มาลี ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักร้องระดับซูเปอร์สตาร์ของฝรั่งเศสที่มีคนฟังเพลงของเธอมากที่สุดโดยเพลง “Copines” ของเธอมีผู้ชมในแอพพ์ทิกท็อก ถึงกว่าหมื่นห้าพันล้านวิว

 

และวันนี้อายา นากามูระ จะมาพร้อมกลิ่นไอของทะเล เสียงคลื่น สายลม แสงแดด และแน่นอน ชายหาด ที่ส่งมาให้สัมผัสกันเต็ม ๆ จาก “Bobo” ซิงเกิลใหม่ของเธอ

นอกจากจะได้ฟังเสียงร้องมากเสน่ห์ของอายา นากามูระ กันเต็ม ๆ แล้ว ในเพลงนี้ยังมีชีวิตชีวาจากจังหวะสนุก ๆ ในสไตล์เร็กเก ที่รับ-ส่งกับเสียงร้องของเธออย่างเพลินหู

 

มิวสิกวิดีโอของ “Bobo” ที่เป็นฝีมือการกำกับของ วลาดิเมียร์ บอดนิคอฟฟ์ (Vladimir Boudnikoff) ก็ทำออกมาส่งเพลง เน้นบรรยากาศหน้าร้อนสุด ๆ เมื่อยกกองไปถ่ายทำกันถึง

เกาะเคป เวิร์ด ที่หาดทรายยังใสสะอาด ขาวสวย แสงแดดเจิดจ้า และมีเสียงสายลม เสียงคลื่นให้ได้ยินอยู่ตลอดเวลา ใครซึ่งคิดถึงทะเลและหาดทราย ห้ามพลาดชมเด็ดขาด

 

ไปสนุกกับดนตรีและเสียงร้อง รวมไปถึงภาพสวย  ๆ ของมิวสิกวิดีโอเพลง “Bobo” ได้เลยที่ ยูทูบแชนแนล Aya Nakamura และสามารถฟัง Bobo” เพลงแรกของอายา นากามูระ

นับตั้งแต่ปล่อยอัลบั้ม ‘AYA’ ออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้ที่ Itunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

ฟังแล้วจะรู้ว่าทำไม อายา นากามูระ ถึงเป็นศิลปินชาวฝรั่งเศสที่มีคนฟังมากที่สุด!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad