“แกงส้ม” เปิดใจฝ่ามรสุมรัก “ดาวโอเกะ” พร้อมเติบโตนั่งแท่นผู้บริหารค่ายเพลง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“แกงส้ม” เปิดใจฝ่ามรสุมรัก “ดาวโอเกะ” พร้อมเติบโตนั่งแท่นผู้บริหารค่ายเพลง

 



ตามตีซี้กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ล่าสุดวันศุกร์นี้ (20 พ.ค.)  ขอบุกไปตีซี้คนดนตรี  แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ หรือ แกงส้ม เดอะ สตาร์ ในบทบาทใหม่ที่เจ้าตัวขอขยับไปนั่งแท่นบริหารค่ายเพลง โอจีมี เอ็นเตอร์เทนเมนท์” (OGME ENTERTAINMENT) ล่าสุด ณ ร้านกาแฟ คอลแลปคาเฟ่ (Korelab Specialty Coffee Café) ที่แกงส้มเปิดแถวย่านเรียบด่วนรามอินทรา นอกจากจะได้ลิ้มรสกาแฟคุณภาพเยี่ยม ยังมีงานศิลปะจำหน่ายภายในร้านด้วย  ซึ่ง แมทธิว ไม่รอช้าเจาะลึกเรื่องความรักของแกงส้มกับแฟนสาว ดาวโอเกะ-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร ก่อนเลย แกงส้ม เปิดใจว่า




ผมกับพี่ดาวเราคบกันมานานแล้วครับ  การที่เรามีใครสักคนหนึ่งมันไม่ใช่แค่ความรักที่แบบว่าหอมหวานจ แต่มันกลับเป็นความรู้สึกที่ว่า ไม่ว่าเมื่อไหร่หรือเวลาไหนเราก็รู้สึกปลอดภัย เพราะยังไงเราก็ยังมีเขาอยู่ข้างๆ ถ้าเทียบความรักของคู่เรากับคู่อื่น ผมว่าอาจจะไม่ได้หวานเจี๊ยบเท่าเขา  หรือมีโมเมนต์อะไรที่ทำให้ว้าวมากนัก เพราะสำหรับผมความสัมพันธ์กับพี่ดาว เป็นสิ่งที่ค่อนข้างเรียบง่ายไม่หวือหวา แต่ว่ามั่นคงมาก ๆ เพราะเราทั้งคู่ฝันฝ่ากันมาเยอะกว่าจะมาถึงวันนี้  อย่างผมที่ได้เป็นศิลปินจากการประกวดในรายการ จนมีฐานแฟนคลับจำนวนมากที่ติดตามและคาดหวังกับเรา  ทั้งในเรื่องผลงาน เรื่องแฟน เรื่องชีวิตส่วนตัว เป็นธรรมดาที่พวกเขาจะไม่ชอบเวลาเราคบใครหรือมีข่าวกับผู้หญิง ซึ่งผมก็เข้าใจนะครับว่าเขาเป็นห่วงและรักเรา  ผมกับพี่ดาวจึงพยามพิสูจน์สิ่งต่าง ๆ ให้ทุกคนได้เห็น เพื่อไม่ให้เกิดเส้นแบ่งระหว่างกัน ซึ่งเราเองต่างหากที่มีหน้าที่ลบเส้นแบ่งแยกให้มันจางลง จนทุกวันนี้คนรอบตัวผมเข้าใจครั

ส่วนบทบาทผู้บริหารค่ายเพลง แกงส้ม เผยว่า “อยากมีธุรกิจที่อยู่ในวงการบันเทิง และอยากต่อยอดในสิ่งที่เรารักและทำอยู่แล้ว ซึ่งคือการร้องเพลง จึงเป็นที่มาของค่ายเพลง โอจีมี ที่ย่อมากจาก โอริจินัลมี  มันมาจากการที่เราอยากทำอะไรจากสิ่งที่เป็นตัวตนของเรา ล่าสุดก็จับมือกับค่ายเพลงฝั่งเกาหลี ได้ไอดอลชื่อดัง คิมกุกฮอน มาร่วมแจมในโปรเจกต์ซิงเกิ้ล ลอย (CLOUD9) อยากให้ทุกคนได้ติดตามครับ


ความสามารถของ หนุ่มแกงส้ม ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เจ้าตัวยังสวมบทบาริสต้าชงกาแฟแก้วโปรดให้ แมทธิว ได้ชิมด้วย จะเด็ดขนาดไหนติดตามได้ในรายการ วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.30 ทางช่อง MONO29

 

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #หนึ่งวันมันดีตีซี้คนดัง #แกงส้ม #OGME #KimKookHeon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad