“ร้องต้องรอด หน้าตลาด” รวมโชว์เด็ดสุดปัง “ครูแคท-ยิ่งยง-ดาว-มนต์สิทธิ์” พร้อมสารพัดแชมป์ “อาย-นันทนัช” เติมสุขต่อเนื่อง!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“ร้องต้องรอด หน้าตลาด” รวมโชว์เด็ดสุดปัง “ครูแคท-ยิ่งยง-ดาว-มนต์สิทธิ์” พร้อมสารพัดแชมป์ “อาย-นันทนัช” เติมสุขต่อเนื่อง!!!

  



 “ร้องต้องรอด หน้าตลาด
” สัปดาห์นี้เติมความสุขกันอย่างต่อเนื่อง ด้วยความคึกคักไปกับ เหล่าผู้เข้าแข่งขัน อาทิ “ครูกาแฟ-อำพล ขวัญพักอาย - นันทนัช จารุฤกษ์นิว ตรีรดา, ผัดไท หทัยกาญจน์” มาพร้อมครูสอนร้องเพลงสุดเจ๋ง  “ครูกุ๊กไก่”  ที่หมุนเวียนกันมารับหน้าที่พิธีกรสร้างความสนุกสนาน ที่จะมาทำให้บรรยากาศการช้อปปิ้งเปลี่ยนไปแบบฟิน ๆ เพราะจะได้ฟังเพลงเด็ด โดนใจจากศิลปินชื่อดัง ที่คุ้นหน้าในฐานะคอมเมนเตเตอร์ สุดเข้ม อย่าง ครูแคทยิ่งยง ยอดบัวงามดาว ขำมิน มนต์สิทธิ์ คำสร้อย  มาพร้อมกับลีลาการโชว์เพลงฮิตที่คุ้นเคยจากในรายการมาแล้ว กลับมาจัดเต็มให้หายคิดถึงกันอีกครั้ง!!! 

            


และยังจุใจกับบทเพลงจากเหล่าผู้แข่งขันตัวท็อป โดยเฉพาะจากสาวเสียงดี ความสามารถล้นที่มีทั้งพรสวรรค์ และพรแสวง อย่าง  “อาย – นันทนัช” เจ้าของแชมป์ 20 สมัย ที่เรียกได้ว่าเป็นแชมป์ผู้สร้างปรากฎการณ์ต่าง ๆ  ไว้ในรายการอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แชมป์ 100 คะแนนศึกชิงแชมป์คะแนนเท่ากันเงินรางวัลสูงสุด และถือว่าเป็นแชมป์ที่ยาวนานที่สุดในรายการเลยก็ว่าได้ สำหรับใครที่คิดถึงบรรยากาศเสียงเพลงเพราะ ๆ ที่คุ้นเคย มาเจอกันได้หน้าจอทุกวัน ชมไปช้อปไปในวันที่ 23 - 24 .. นี้  และวันศุกร์ที่ 27 .. 2565  ทาง Facebook และ Youtube: ZENSE Entertainment  เวลา 18.00 น. - 19.00 น. 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad