ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 21 พ.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 21 พ.ค.นี้


 

เวลา 10.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 8 ตอน 7 (Chicago P.D. Season 8 Ep.7)” : ถึงรุ่นใหญ่ออกโรง เมื่อทีมเจ้าหน้าที่ต้องปฏิบัติงานนอกเครื่องแบบ เพื่อวางแผนโค่นล้มผู้ค้ายาอันตรายรายใหม่ แต่กลับมีน้องใหม่ที่ยังละหลวมต่อการทำภารกิจ รูแซก ที่ยังมีความกังวลส่งผลให้การตัดสินใจผิดพลาด ส่งผลให้เกิดเรื่องร้ายๆ ตามมา


 


เวลา 13.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง กู้วิกฤติจักรวาล ปี ตอน 8 (The 100 Season 7 Ep.8)” : สงครามได้ปะทุอีกครั้งเมื่อ คลาร์ก ได้เผชิญหน้ากับศัตรูคนใหม่ การเชื่อมต่อที่น่าแปลกใจหลายอย่างทำให้เขาเป็นที่จับตา นำทุกคนกลับไปสู่อดีตและเปิดเผยที่มาเรื่องราวของนิวเคลียร์ที่ทำลายโลก จนมนุษย์เกือบสูญพันธุ์

                                                                                     



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เร็ว...แรงทะลุนรก 8 (The Fate of the Furious)” เรื่องราวความเร็วของครอบครัว ทอเร็ตโต้ ยังไม่จบสิ้น เมื่อมีหญิงสาวลึกลับปรากฏตัว เธอข้ามาล่อลวง ดอม สู่โลกอาชญากรรรมอีกครั้ง โดยที่เขาไม่มีทางเลือกและกลายเป็นคนทรยศ พลังครอบครัวต้องรวมตัวกันอีกครั้งเพื่อหยุด “ดอม” ไม่ให้ก่อการร้ายที่จะพลิกชะตาโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad