“ลองออกมาจะดีไหม (Worth it?)” ซิงเกิลใหม่จากวง “ไอย์ลาส์” Ayla’s เพลงรักสำหรับใครบางคนที่ไม่เข็ด ไม่จำ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“ลองออกมาจะดีไหม (Worth it?)” ซิงเกิลใหม่จากวง “ไอย์ลาส์” Ayla’s เพลงรักสำหรับใครบางคนที่ไม่เข็ด ไม่จำ

  


จากซิงเกิลแรก “อยากให้ท้องฟ้ากลับมาเหมือนเดิม” มาถึงซิงเกิลที่สอง “ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ (Hippocampus)” ไอย์ลา’ส์ (Ayla’s) แนะนำตัวให้คนฟังรู้จักเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวดนตรี ที่เป็นงานอัลเทอร์เนทีฟพ็อป เมโลดีhสวย เนื้อร้องมุมมองน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการให้ท้องฟ้าเป็นตัวแทนความรู้สึก หรือเล่าถึงความทรงจำระยะยาว ที่มาของความเจ็บปวดที่ไม่มีวันจางหาย

          ซึ่งทำให้บทเพลงของ “ไอย์ลา’ส์”  ได้รับความสนใจ และการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างรวดเร็ว

          ในซิงเกิลใหม่ “ลองออกมาจะดีไหม (Worth it?)” ไอย์ลา’ส์จะพาไปพบเรื่องราวความรักที่ใครคนหนึ่งต้องเจ็บซ้ำ ๆ ซาก ๆ แต่ท้ายที่สุดก็ไม่ยอมเดินออกมา เสียเวลาอยู่กับความเจ็บปวดครั้งแล้วครั้งเล่า ซึ่งบางทีหาก “ลองออกมาจะดีไหม?”

          นอกจากจะเต็มไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวของไอย์ลา’ส์ “ลองออกมาจะดีไหม (Worth it?)” ยังเป็นเพลงสนุก ๆ ชวนโดดในสไตล์อัลเทอร์เนทีฟเพลงแรกของพวกเขา มุมมองในการเล่าเรื่องก็น่าสนใจ เพราะทั้งห้าหนุ่มเปรียบเสมือนเพื่อนที่เตือนสติเพื่อน ที่จมกับความผิดหวังให้ Move on และกลับมารักตัวเองก่อน ด้วยภาษาง่าย ๆ และสื่อสารได้ตรงใจ

                                                                                      


          ลองออกมาจะดีไหม บอกตัวเองว่าต่อจากนี้ไปต้องไม่มีเขา อยู่คนเดียวให้ไหวเข้าใจหรือเปล่า การร้องไห้ไม่ช่วยอะไร  ต้องลบความอ่อนแอมันออกไปซักที จะได้ไม่ต้องทนกับคนอย่างนี้”

          การเรียบเรียงดนตรีที่หยิบดนตรีอัลเทอร์เนทีฟมาผสมผสานกับงานในทางของพ็อปได้กลมกลืน มีชีวิตชีวา ก็สัมผัสได้ถึงพลังที่ส่งเนื้อหาซึ่งว่าด้วยการให้ความหวัง ปลอบและให้กำลังใจได้เป็นอย่างดี

          ฟัง “ลองออกมาจะดีไหม (Worth It?)” กันได้จากบริการทุกสตรีมมิงAYLAs.lnk.to/worthit  

แล้วอย่าพลาด มิวสิควิดีโอ “ลองออกมาจะดีไหม (Worth It?)” ที่เล่นกับมุุมกล้อง การตัดต่อ ได้สนุก รวมทั้งเน้นความเป็นนักดนตรีของสมาชิกทั้งห้าคนของ “ไอย์ลา’ส์” ความเป็นกลุ่มก้อนเป็นเพื่อนที่ไม่ทิ้งกันไปไหน ซึ่งกลายเป็นการปลดปล่อยความเป็นวัยรุ่นในตัวสมาชิกทุกคน ทั้งดนตรี เนื้อหา รวมถึงการแต่งกาย เสื้อผ้า หน้าผม ที่มีเอกลักษณ์ไม่แพ้เพลง โดยชมมิวสิควิดีโอ “ลองออกมาจะดีไหม (Worth It?)” กันได้ที่ Youtube: AYLA's official

          ชมแล้วฟังแล้ว นอกจากจะไม่ลองออกมา ยังคลิกฟังซ้ำ ดูต่อ หรือเสาะหาเพลงอื่น ๆ ของ “ไอย์ลา’ส์” มาสัมผัสเพิ่มเติมแน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#ลองออกมาจะดีไหม #worthit #AYLAs

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad