“MONOMAX” เสิร์ฟความสนุกเพิ่มความสุขล้นจอ กับซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี “สาวป่วนก๊วนยมทูต Dear Mr. Time” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“MONOMAX” เสิร์ฟความสนุกเพิ่มความสุขล้นจอ กับซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี “สาวป่วนก๊วนยมทูต Dear Mr. Time”

 


คอหนังและซีรีส์เห็นทีต้องไม่พลาด เมื่อ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ล่าสุดได้นำซีรีสจีนโรแมนติก-แฟนตาซี  สุดฮอต สาวป่วนก๊วนยมทูต Dear MrTime เล่าถึงเรื่องราวเด็กสาวคนหนึ่งที่ต้องใช้ชีวิตแลกกับความเจ็บปวด จนกระทั่งวันหนึ่งได้พบเจอกับเหล่าชายหนุ่มสุดหล่อที่ปรากฏตัวขึ้นอย่างกะทันหัน


เรื่องราวของสี่หนุ่มยมทูตกาลเวลา ฉินซาน, ซือคงหมิง , เหยียนเมิ่ง และไป๋เจ๋อ พวกเขาเป็นอมตะ ไร้ซึ่งความทรงจำครั้งยังเป็นมนุษย์ อาศัยอยู่ในห้วงเวลาที่คนทั่วไปมองไม่เห็น แต่ก็สามารถปรากฏตัวได้ยามต้องการ พวกเขาทำหน้าที่รวบรวมเวลาชีวิตของมนุษย์ที่ตายเพราะอุบัติเหตุ แต่แล้ววันหนึ่งในขณะที่ฉินซานกำลังทำภารกิจ เขาได้พบกับ เซียงหลิงเอ๋อร์ นักศึกษาพยาบาล มนุษย์เพียงคนเดียวที่สามารถมองเห็นยมทูตกาลเวลาแถมยังไม่มีเส้นอายุขัย โชคชะตานำพาให้เซียงหลิงเอ๋อร์ด้มาใช้อาศัยอยู่ร่วมกับสี่หนุ่มยมทูตกาลเวลา โดยไม่รู้เลยว่าชีวิตของเธอกำลังตกอยู่ในอันตรายครั้งยิ่งใหญ่


ชีวิตของสาวน้อย เซียงหลิงเอ๋อร์ จากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป? ติดตามต่อได้ใน สาวป่วนก๊วนยมทูต Dear MrTime  นำแสดงโดย ฟู่หลงเฟย (รับบท ฉินซาน)  เฉินอวี่เฉิง (รับบท ซือคงหมิง)  เหลียงป๋อเหวิน  (รับบท เหยียนเมิ่ง)  พานซิอวี่ (รับบท ไป๋เจ๋อ)  และ สาวสวยมากเสน่ห์ หานจงอวี่  (รับบท  เซียงหลิงเอ๋อร์) ที่ https://www.monomax.me/title/104028-dear-mr-time.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์#สาวป่วนก๊วนยมทูต# DearMr.Time

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad