“คามาลายา เกาะสมุย” ชวนชาวไทยมาผ่อนคลายกับข้อเสนอสุดพิเศษช่วงวันหยุดสิ้นปี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“คามาลายา เกาะสมุย” ชวนชาวไทยมาผ่อนคลายกับข้อเสนอสุดพิเศษช่วงวันหยุดสิ้นปี

 


เกาะสมุย ประเทศไทย – “คามาลายา เกาะสมุย” (Kamalaya Koh Samui Sanctuary & Holistic Spa) รีสอร์ตสุขภาพที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ภายใต้คอนเซปต์ “Holistic Wellness” ชวนคนไทยมาสัมผัส “สวรรค์แห่งคนรักสุขภาพบนเกาะสมุย” คืนความสมดุลให้ชีวิต และดูแลสุขภาพให้แข็งแรง พร้อมดื่มด่ำกับธรรมชาติรายล้อม เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข และก้าวสู่ปีใหม่ที่ดีกว่าที่เคย ณ จุดหมายปลายทางด้านสุขภาพที่ดีอันดับต้น ๆ ของโลก

  

ข้อเสนอสำหรับชาวไทย  (Thai Resident Offer) โปรโมชั่นสุดพิเศษ


สำหรับชาวไทยและผู้ที่พักอยู่ในประเทศไทยโดยเฉพาะ สามารถเข้าพักได้ตั้งวันนี้ จนถึงวันที่ 21 ธันวาคม 2564 ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาทต่อคืน รวมอาหารเช้าเพื่อสุขภาพทุกวัน ส่วนลด 35% สำหรับโปรแกรมเพื่อสุขภาพส่วนลด 20% สำหรับสปาทรีตเมนต์บริการตรวจสุขภาพโดยผู้เชี่ยวด้านสุขภาพของคามาลายา 1 ครั้งารวัดองประกอบของร่างกาย (Body bio-impedance analysis), กิจกรรมแบบองค์รวมเพื่อสุขภาพทุกวันบริการสระว่ายน้ำยาวถึง 25 เมตรถ้ำอบสมุนไพรซาวน่าอินฟราเรด และศูนย์ฟิตเนสเซ็นเตอร์ (Shakti Fitness Centre) ที่ทันสมัยพร้อมวิวทะเลฟรีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และถุงของขวัญ


 

·     พบอายุรเวทแพทย์แผนจีนผู้เชี่ยวชาญ

กลับมาตามคำเรียกร้อง อายุรเวทแผนจีน (TCM) ที่มีชื่อเสียงระดับโลก หมอซ่ง ชิงเกิง (Dr. Song Qinggengจะให้การรักษาจนถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 รวมถึงสอนไทชิ (Tai Chi) และ ชี่กง (Qi Gong) หมอซ่งเป็นแพทย์ชาวจีนด้านไคโรแพรคติก (Chiropractic) เชี่ยวชาญด้านการดูแลกระดูกสันหลังและการจัดกระดูก เป็นที่ต้องการอย่างมากในสหราชอาณาจักรที่เขาอาศัยอยู่ หมอซ่งมีฝึมือด้านการรักษาปัญหาที่คอและหลังส่วนล่าง และคิดค้นระบบการลดน้ำหนักสำหรับผู้ป่วย เขายังเป็นผู้เชี่ยวชาญในการรักษาการต่อต้านริ้วรอย ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยการฝังเข็ม และให้คำแนะนำเกี่ยวกับภาวะมีบุตรยากของสตรี และสุขภาพทางเพศ


 

·     สุขสันต์กับเทศกาลแห่งความสุข

คริสต์มาสนี้ “คามาลายา เกาะสมุย” เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่แสวงหาความสุขและความเงียบสงบ ท่ามกลางความงามของธรรมชาติ ห่างไกลจากความเร่งรีบและคึกคักของงานปาร์ตี้และงานเฉลิมฉลองที่ครึกโครม นี่คือช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบในการผ่อนคลายและฟื้นฟู (Relax & Renewดูดี รู้สึกดี ผ่อนคลายบนชายหาดที่บริสุทธิ์ ว่ายน้ำในน้ำทะเลสีฟ้าครามของทะเลสาบส่วนตัว พร้อมการเข้าถึงผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่ดีที่สุด เพื่อปรนเปรอร่างกายและหล่อเลี้ยงจิตวิญญาณในช่วงเทศกาลนี้

 

·     ปีใหม่ คุณคนใหม่

ปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึงและหลังจากความท้าทายในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา โปรแกรมแบบองค์รวมของ “คามาลายา เกาะสมุย” Embracing Change และ Resilience & Immunity เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกคนที่ต้องการดูแลสุขภาพในปี 2565 มุ่งเน้นไปที่การเสริมสร้างความผาสุกทางอารมณ์และการจัดการกับสถานการณ์ชีวิต เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือในสถานการณ์ที่ท้าทายทุกประเภท โปรแกรมนี้สามารถกำหนดเป้าหมายพฤติกรรม เช่น พฤติกรรมการกินที่ขับเคลื่อนด้วยอารมณ์ ปัญหาความสัมพันธ์ การสูญเสียหรือการเลิกรา ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับงาน ความวิตกกังวล และความเศร้าโศก ไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกับโรคระบาด หรือเหตุการณ์ในชีวิต

 

 ภายใต้บรรยากาศรีสอร์ทบนเนินเขาที่มองเห็นทะเลอ่าวไทย รายล้อมธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ มีพื้นที่กลางแจ้งขนาดกว้างขวาง รื่นรมย์กับเสียงลำธารไหลผ่าน และมีชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบทอดยาวกว่า 250 เมตร เรียกได้ว่า เป็นสวรรค์สำหรับการพักผ่อนพร้อมฟื้นฟูสุขภาพและจิตใจอย่างแท้จริง

“คามาลายา เกาะสมุย” มอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ผสมผสานศาสตร์การบำบัดจากตะวันออกและตะวันตก เข้ากับธรรมชาติที่สวยงามน่าทึ่ง เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางชั้นนำของโลกสำหรับการบำรุงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี การใฝ่หาการพัฒนาตนเอง พัฒนาสุขภาพที่ดีขึ้น มีนิสัยที่มีความสุขมากขึ้น และการปรับปรุงวิถีชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

สำรองที่พักได้แล้ววันนี้ โทร. 077 429 800 หรืออีเมล reservations@kamalaya.com  และค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kamalaya.com

#####

·    Thai Resident Offer ใช้ได้สำหรับการเข้าพักที่ คามาลายา เกาะสมุย จนถึง 21 ธันวาคม 2564 สำหรับชาวไทยที่มีบัตรประจำตัวประชาชนและผู้ถือใบอนุญาตทำงานเท่านั้น ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาทต่อคืน

·    ส่วนลด 35% สำหรับโปรแกรมสุขภาพเต็มรูปแบบ ได้แก่ Embracing ChangeEnriched Gut, Asian BlissRelax and RenewBalance & RevitaliseComprehensive Balance & Revitalise

·    ควรทำการรักษากับแพทย์แผนจีน Dr. Song Qinggeng ล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึง คามาลายา เกาะสมุย

 

เกี่ยวกับคามาลายา เกาะสมุย (Kamalaya Wellness Sanctuary & Holistic Spa)

                  “คามาลายา เกาะสมุย” อาณาจักรเวลเนสกลางเกาะสมุย เนรมิตขึ้นเมื่อปี 2005 โดย จอห์น และ คารีน่า สจ๊วต (John & Karina Stewart) ผู้ก่อตั้งที่หลงใหลในความเงียบ สงบ และการบำบัดด้วยการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ปัจจุบัน “คามาลายา” เป็นหนึ่งในรีสอร์ทเพื่อสุขภาพที่ได้รับรางวัลและได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก ด้วยแนวคิดสำหรับการพักผ่อนวันหยุดอย่างแท้จริง มอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ผสมผสานศาสตร์การบำบัดจากตะวันออกและตะวันตก เข้ากับธรรมชาติที่สวยงามน่าทึ่ง อาหารเพื่อสุขภาพเลิศรส โปรแกรมเฉพาะที่มีเลือกแตกต่างกัน ตั้งแต่การดีท็อกซ์ (Detoxification) การจัดการความเครียดและความเมื่อยล้า (Stress & Burnout) การเพิ่มประสิทธิภาพการนอนหลับ (Sleep Enhancement) การปรับสมดุลทางอารมณ์ (Emotional Balance) โยคะซีนเนอร์จี้ (Yoga Synergy) รวมถึงทรีตเมนต์อื่น ๆ อีกากมาย  

 

“คามาลายา เกาะสมุย”

102/9 หมู่ ถนนแหลมเส็ด ตำบลหน้าเมือง อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84140

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad