ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุ(ไมค์) กับ เท็น ชิโมยามะ ผู้กำกับ Alive Drift 13 ตุลาคมนี้ ซิ่งทะลุไมล์ในโรงภาพยนตร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุ(ไมค์) กับ เท็น ชิโมยามะ ผู้กำกับ Alive Drift 13 ตุลาคมนี้ ซิ่งทะลุไมล์ในโรงภาพยนตร์





 ผ่านพ้นไปแล้วกับการโปรโมทภาพยนตร์ของ เท็น ชิโมยามะ ผู้กำกับภาพยนตร์ Alive Drift - ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์ ที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อมาให้เหล่าสื่อมวลชนได้เก็บสัมภาษณ์ และร่วมพูดคุยกับเหล่าคอหนังและเหล่าบรรดานักซิ่ง ที่ได้คุณปอนด์ เดชะพล โตยิ่งเจริญ นักแข่งดริฟท์ของไทย ผู้ที่นำธงชาติไทยไปโบกบนโพเดียมที่ญี่ปุ่น ก็มาร่วมพูดคุยและร่วมชมภาพยนตร์อีกด้วย

 



Alive Drift - ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์ คือเรื่องราวของทีมดริฟท์รถที่กำลังจะยุบตัวลงได้พบกับ โคอิชิ โอบะ เกมเมอร์ขี้อายชาวอินโทรเวิร์ทผู้เก่งเรื่องการดริฟท์รถอีสปอร์ตอย่างไม่น่าเชื่อ โคอิชิได้พิสูจน์ฝีมือให้เห็นด้วยรถจริง แต่เขาต้องประชันฝีมือกับนักแข่งมืออาชีพที่เข้ามาท้าทายโดยเอาชีวิตเป็นเดิมพัน โคอิชิต้องพัฒนาเทคนิค แพชชั่น ความกล้า และทีมเวิร์คเพื่อทำลายเส้นกั้นระหว่างโลกเสมือนจริงกับโลกแห่งความจริง ทำให้เขาและทีมได้พบกับความผาดโผนรูปแบบใหม่ จนเป็นจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์การแข่งรถที่มีความเร็วและแม่นยำสูงสุดที่เคยมีการถ่ายทำมา ซึ่งเป็นโลกใบใหมที่เกมเมอร์จะได้สัมผัสกับการดริฟท์ในชีวิตจริง ภาพยนตร์ถ่ายทอดให้เห็นถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อคุณก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดของตัวเอง

                                                                                                  


     ก้าวข้ามทุกลิมิต ไปให้ไกลสุดทาง

Alive Drift - ดริฟต์ติ้ง ซิ่งทะลุไมล์

13 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

#AliveDrift #ดริฟต์ติ้งซิ่งทะลุไมล์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad