ห้ามพลาดซักอีพี!!! “โมโนแมกซ์” ยืนหนึ่งส่งซีรีส์คุณภาพ สนุกครบรส "Eternal Love สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่" ลงจอ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ห้ามพลาดซักอีพี!!! “โมโนแมกซ์” ยืนหนึ่งส่งซีรีส์คุณภาพ สนุกครบรส "Eternal Love สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่" ลงจอ

 


สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวรักโรแมนติก – เทพเซียน  MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง   ขอแนะนำซีรีส์จีนยอดนิยม"Eternal Love สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่" เจ้าของสถิติยอดวิวสูงถล่มทลายกว่าห้าหมื่นล้านวิวในประเทศจีน ส่วนยูทูปมียอดวิวสูงเกินหมื่นล้านวิวแล้ว โดยเรื่องนี้ตอบโจทย์คอซีรีส์ได้อย่างตรงใจเพราะ นำเสนอมุมมองความรักได้อย่างลึกซึ้ง สามารถดึงดูดผู้ชมได้ตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบเรื่อง เป็นที่ชื่นชอบกันไปทั่วเอเชีย ไม่ว่าใครได้ดูก็ต้องหลงอยู่ในป่าท้อกันทุกราย  การันตีคุณภาพด้วยรางวัลมากมาย อาทิ  นักแสดงนำชาย  และ สบทบหญิง จากเวที เทศกาลทีวีเซี่ยงไฮ้ ครั้งที่ 23  และ  ละครโทรทัศน์คุณภาพแห่งปี ฯลฯ

                                                                               


                บอกเล่าเรื่องราวความรักของจิ้งจอกเก้าหาง 'ป๋ายเฉียน' (หยางมี่) แห่งชิงชิวและ 'เย่หัว' (จ้าวโหย่วถิง) คู่หมั้นผู้เป็นถึงองค์รัชทายาทแดนสวรรค์ ทั้งคู่ต้องพบกับอุปสรรคมากมายกว่าจะได้ครองรักกันอย่างสงบสุข ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นเมื่อป๋ายเฉียนปลอมตัวเป็นชายนามว่า 'ซืออิน' ฝากตัวเข้าไปเป็นศิษย์เทพเเห่งสงครามม่อเยวียน ณ เขาคุนหลุน เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เจ้าวิหคฉิงซางตั้งตนเป็นปฏิปักษ์กับเทพสวรรค์ ม่อเยวียนต้องสละตนเองเพื่อผนึกฉิงซาง ทำให้ดวงจิตฝาแฝดผู้น้องของเทพม่อเยวียนได้ไปจุติเป็นองค์ชายแห่งเผ่าเทพนามว่าเย่หัว 70,000 ปี ผ่านไป ฉิงซางกลับคืนเป็นอิสระอีกครั้ง ทำให้ป๋ายเฉียนที่ตั้งใจจะปิดผนึกถูกคำสาปของฉิงซางตกสู่โลกมนุษย์และสูญเสียความทรงจำ ระหว่างนั้นเย่หัวที่ถูกส่งมาปราบปีศาจก็ได้พบกับป๋ายเฉียนที่ไร้ซึ่งความทรงจำและตั้งชื่อให้นางว่า 'ซู่ซู่' ทั้งคู่ตกหลุมรักและแต่งงานกันจนซู่ซู่ตั้งครรภ์ เย่หัวจึงพานางเดินทางกลับแดนสวรรค์ แต่เส้นทางความรักของทั้งคู่ก็ถูกทดสอบอีกครั้ง เมื่อซู่ซู่กลับมาเป็น ป๋ายเฉียน ราชินีแห่งชิงชิวและลืมเรื่องราวของ เย่หัวไปจนหมดสิ้น

                


ร่วมลุ้นไปกับความรักของ พระ-นาง ที่ต้องฟันฝ่า ตามหาและตามง้อกันไปถึง 3 ชาติ 3 ภพ ในสุดยอดซีรีส์จีนเรื่อง   "Eternal Love สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่"  นำแสดงโดย หยางมี่จ้าวโย่วถิงตี๋ลี่เร่อปาเกาเว่ยกวงจางปินปิน ได้ที่ https://www.monomax.me/title/104041-eternal-love.html  ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599บาท  รับชมได้พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ โทรสอบถามรายละเอียด  02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#EternalLove#สามชาติสามภพป่าท้อสิบหลี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad