อุ่นเครื่องกันอีกเพลงกับ “Out Of My System” ซิงเกิลใหม่ของ Louis Tomlinson ที่จะปล่อยให้ฟังก่อนจะไปลิ้มรสอัลบั้มใหม่ ‘Faith In the Future’ ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2565

อุ่นเครื่องกันอีกเพลงกับ “Out Of My System” ซิงเกิลใหม่ของ Louis Tomlinson ที่จะปล่อยให้ฟังก่อนจะไปลิ้มรสอัลบั้มใหม่ ‘Faith In the Future’ ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

  




Louis Tomlinson (ลูอิส ทอมลินสันศิลปินหนุ่มเจ้าของสถิติที่ถูกบันทึกไว้ในหนังสือกินเนสส์

บุ๊กว่าเป็นศิลปินชายเดี่ยวที่ขายบัตรชมคอนเสิร์ตถ่ายทอดสดแบบสตรีมมิ่งได้มากที่สุดในโลกด้วยจำนวนถึง 160,000 ใบ ซึ่งรายได้จากการขายบัตรก็ได้ถูกนำไปช่วยเหลือองค์กรการกุศลรวมถึงเจ้าหน้าที่ทัวร์คอนเสิร์ตที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 และเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมาเขาก็ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Bigger Than Me” ออกมาให้ฟังหลังจากห่างหายไปเป็นเวลาสองปี

            พร้อมประกาศข่าวดีว่า 11 พฤศจิกายนนี้ แฟนเพลงได้ฟังกันแน่ ๆ กับอัลบั้มเต็มชุดใหม่ 'Faith In The Future'

                                                                                


            ในวันนี้ Louis Tomlinson ก็ชวนแฟน ๆ มาอุ่นเครื่องกับเขากันอีกเพลง ด้วย “Out Of My System” ซิงเกิลล่าสุดที่ผสมอารมณ์ดิบ ๆ แนวพังก์เข้ามาในงานพ็อป-ร็อค ฟังสนุก คึกคัก ได้ยินแล้วติดหู กระฉับกระเฉง กระตุ้นพลัง สร้างเอเนอร์จี้ แตกต่างไปจากซิงเกิลแรก “Bigger Than Me” ที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการทำงานของ Louis Tomlinson ที่ไม่ว่าจะเป็นเพลงสนุก ๆ หรือเพลงซึ้งก็ทำออกมาได้น่าฟังไปเสียหมด

          โดย “Out Of My System” เป็นเพลงที่ Louis Tomlinson ลงมือแต่งด้วยตัวเอง โดยมี Nicolas Rebscher (นิโคลาส เร็บเชอร์กับ Dave Gibson (เดฟ กิ๊บสันร่วมงาน

            สำหรับอัลบั้ม Faith In The Future' ที่จะปล่อยให้ฟังกันในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ยังมีมือดีของวงการมาร่วมแจมอีกเพียบ อาทิเช่น Rob Harvey (ร็อบ ฮาร์วีย์), Mike Crossey (ไมก์ ครอสซีย์ที่เคยทำงานกับ The 1975 และ Wolf Alice,  Dan Grech ที่เคยทำงานกับ The Killers, The Vaccines และ Halsey)รวมถึง ธี Theo Hutchcraft นักร้องนำของวง Hurts เป็นต้น เพราะฉะนั้นก็การันตีได้เลยว่า Faith In The Future’ ต้องกลายเป็นอีกอัลบั้มสำคัญของปีนี้ที่คอเพลงคุณภาพและเพลงป็อปชั้นดีห้ามพลาดเป็นอันขาด

            แต่ก่อนจะได้ฟังอัลบั้มเต็ม ๆ ที่เปิดให้จองแล้วที่iTunes Store มาฟัง “Out Of My System” และซิงเกิลก่อนหน้า “Bigger Than Me” รอกันได้จากทุกบริการสตรีมมิ่ง https://wmth.lnk.to/OutOfMySystem

            แล้วมารับชมมิวสิกวิดีโอของทั้งสองเพลงนี้ รวมไปถึงมิวสิกวิดีโอเพลงอื่น ๆ ตลอดจนคลิปของ Louis Tomlinson กันได้บนช่องยูทูบ: Louis Tomlinson โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค                             

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=LICLY1c7c6o

#LouisTomlinson #OutOfMySystem #FaithInTheFuture

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad