ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนสยองต้อนรับวันฮาโลวีน กับภาพยนตร์ “คลั่งฝังหุ่น CHILD'S PLAY” หลอนแน่ 30 ตุลาคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนสยองต้อนรับวันฮาโลวีน กับภาพยนตร์ “คลั่งฝังหุ่น CHILD'S PLAY” หลอนแน่ 30 ตุลาคมนี้





 เทศกาลฮาโลวีนกำลังจะใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับใครที่ยังไม่มีแพลนว่าจะทำอะไร ได้เวลามานอนดู คลั่งฝังหุ่น Child’s Play” หนังเขย่าขวัญสั่นประสาทที่ได้รับความนิยมตลอดกาล และขึ้นชื่อเรื่องความโหดสุดขีดของผีฆาตกรที่สิงอยู่ในตุ๊กตา สำหรับเวอร์ชันนี้จะถือเป็นการกำเนิดใหม่ของ ชัคกี้ ซึ่งการันตีความหลอนสุดขั้ว โดยผู้กำกับดังอย่าง ลาร์ส เคลฟเบิร์ก”  

                                                                                                                        


เริ่มด้วยเรื่องของครอบครัว คาเรน (ออเบรย์ พลาซา) ซึ่งเป็นพนักงานแคชเชียร์ในห้างแห่งหนึ่ง เธอได้นำตุ๊กตาหุ่นยนต์ AI สุดไฮเทคที่ลูกค้านำมาคืน เพราะผิดสเปค และนำกลับมาเป็นของขวัญให้ แอนดี้” (กาเบรียล เบตแมน)ผู้เป็นลูกชาย ในช่วงแรกตุ๊กตาชัคกี้เป็นเพื่อนเล่นที่แสนดี และสามารถพูดคุยตอบโต้และทำตามคำสั่งแอนดี้เป็นอย่างดี แต่แล้วความสยองก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อเจ้าตุ๊กตามันเริ่มคลั่งและมีพฤติกรรมที่แปลกๆ ชัคกี้บีบคอเจ้าแมวรูนี่ย์ที่แว้งมาข่วนแอนดี้ ต่อด้วยการไล่เชือดแฟนใหม่ของคาเรน โดยให้เหตุผลว่าเขาทำเพื่อแอนดี้เพื่อนรักของเขา แอนดี้โกธรมากและพยายามจำกัดตุ๊กตาผีสิงตัวนี้  คอหนังผีสยองขวัญไม่ควรพลาดชมภาพยนตร์ คลั่งฝังหุ่น” วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 12.30 น. สนุกดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad