สู้ด้วยน้ำตา “น้องแอลไม่ใช่ป้าแอล” กว่าจะมีวันนี้ของดาวติ๊กต๊อกเกอร์ในรายการ “เดอะเลดี้” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2565

สู้ด้วยน้ำตา “น้องแอลไม่ใช่ป้าแอล” กว่าจะมีวันนี้ของดาวติ๊กต๊อกเกอร์ในรายการ “เดอะเลดี้”





 แฮปปี้อารมณ์ดี ดูติ๊กต๊อกกี่ทีก็เจอแต่สองป้าหลานสุดฮา คุณแอล-ชนกภรณ์ สุซัมบดี และ น้องกรีน-พฤทธิ์ฒิพงศ์ แสงสุริยจันทร์ เจ้าของธุรกิจร้านอาหารขึ้นชื่อ “รัตติยาแจ่วฮ้อน” และยังเป็นสองติ๊กต๊อกเกอร์ดาวรุ่งพุ่งแรง จากช่อง elle_chanok (น้องแอลไม่ใช่ป้าแอล) และ garengreeen ที่คอนเทนต์อบอุ่นดูแล้วอมยิ้ม ซึ่งกว่าจะมีวันนี้มีน้ำตามาก่อน แชร์เรื่องราวผ่านสามสาวพิธีกร แคทรียา อิงลิช, น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย และ น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี  ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (29 ต.ค.) ทางช่อง MONO29  โดย คุณแอล ได้เผยให้ฟังว่า


“คอนเทนต์ส่วนใหญ่มากจากความสนิทสนมระหว่างเรากับหลาน กรีนเขาเป็นเด็กที่ชอบสร้างรอยยิ้มให้กับคนรอบข้าง คนดูจะเห็นว่าทุกอย่างมันสด ๆ ไม่ได้เตรียมกันมาก่อนจะถ่ายคลิป เขาแกล้งเราก็แกล้งกลับจริง ๆ แต่ก็เป็นคอนเทนต์สนุก ๆ อย่างล่าสุดเอาบัตรเครดิตเราไปรูดจองตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวสิงคโปร์กับเพื่อน พอรูดเสร็จถ่ายเสร็จหลังโพสต์กรีนเขาก็โอนคืน แต่อย่างอื่นไม่เห็นคืนนะ (หัวเราะ) กว่าจะมีผู้คนรู้จัก กว่าจะมีธุรกิจนี้ได้ สู้มาด้วยน้ำตา เราเป็นคนเข้มแข็งมาก แต่ถ้าเรื่องครอบครัวน้ำตามาง่ายมากเช่นกัน ถามว่ายอมหลานมั้ย ยอมไม่ทุกเรื่องนะคะ เราคาดหวังให้เขาต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ บางทีเด็กอาจจะต่อต้านเรา เราเลยต้องมีวิธีคิดให้ลูกหลานเรารีแล็คขึ้น เราเลยต้องเป็นน้องแอลที่เข้าใจหลาน  ไม่ใช่ป้าแอลที่ยุคโบราณ วันไหนเรามีปัญหาจะไม่คุยเลยนะ จะรอให้เย็น แล้วป้าจ๋าจะเรียกมาคุย สิ่งที่เราทำมันเกิดการเปลี่ยนแปลงจริง ๆ  เพราะเราสู้ชีวิตมา  ส่วนคำใหม่ ๆ ที่เขาพูดกับเรา พอถึงจุดนั้นมันกลายเป็นทุ่งลาเวนเดอร์เลยนะ ถ้าวันหนึ่งเขาไม่มีพ่อไม่มีแม่ เราเชื่อว่าวันหนึ่งเขาจะยืนด้วยขาของตัวเองได้ ป้าแอลจะเข้าใจทุกคน เพราะเราผ่านเรื่องราวครอบครัวที่เป็น LGBTQ+ ถ้าพ่อแม่ยังไม่เข้าใจ อย่างแรกหนูต้องรักตัวเองให้ได้ก่อน เชื่อว่าวันหนึ่งเดียวพ่อแม่ก็จะเข้าใจเราเอง


ติดตามเรื่องราวคนสองเจน ที่ปรับตัวเพื่อสร้างรอยยิ้มให้กันและกันของ ป้าแอล-น้องกรีน ได้ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29 

#Mono29 #Theladies #ผู้หญิงแถวหน้า #แอลกรีน #รัตติยาแจ่วฮ้อน #Tiktoker

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad