CASETiFY ปล่อยคอลเลกชั่น ‘BLACKPINK’ เอาใจชาว BLINKS เตรียมแปลงโฉมมือถือ อุปกรณ์ไอที รวมถึง iPhone 14 ด้วยธีม “Bestie Roommate” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2565

CASETiFY ปล่อยคอลเลกชั่น ‘BLACKPINK’ เอาใจชาว BLINKS เตรียมแปลงโฉมมือถือ อุปกรณ์ไอที รวมถึง iPhone 14 ด้วยธีม “Bestie Roommate”

 


กรุงเทพฯ ประเทศไทย – “CASETiFY” (เคสทิฟาย) 
แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ผู้พัฒนาเคสมือถือและอุปกรณ์เสริมไอทีที่ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่และเซเลบริตี้ทั่วโลก ประกาศเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ผลงานคอลแลบร่วมกับ ‘BLACKPINK’ (แบล็พิงก์) วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่โด่งดังระดับโลก เอาใจชาว ‘BLINKS’ แบบจัดเต็มด้วยไอเท็มพิเศษมากมายในธีม ‘Bestie Roommate’ รวมถึงเคส iPhone 14 รุ่นล่าสุด เปิดขายอย่างเป็นทางการพร้อมกันแล้วทั่วโลก!

 


คอลเลกชั่น BLACKPINK x CASETiFY นับเป็นความร่วมมือกันครั้งที่สอง โดยครั้งนี้แฟนเพลงทั่วโลกจะได้ร่วมตกแต่งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ไอทีสุดรัก ด้วยธีม ‘Bestie Roommate’ ที่จะพาชาว BLINKS หรือกลุ่มแฟนคลับของสาว ๆ BLACKPINK เข้าใกล้กันยิ่งขึ้น ในแบบของเพื่อนสาวรูมเมทสุดซี้ปึ๊ก โดยมีให้เลือกถึง 6 สไตล์ที่แตกต่างกัน รวมถึงเคสรุ่นพิเศษอย่าง Pillow Case (เคสหมอนสีดำ) พร้อมประโยคเด็ด “I'm a Blink” และ Mirror Case (เคสกระจก) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงใหม่ “Pink Venom” ที่ได้ปล่อยออกมาเมื่อสิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

 


นอกจากนั้น CASETiFY ยังได้นำเสนอ Memo Case (เคสบันทึก) ที่แฟน ๆ สามารถปรับแต่งได้ด้วยการเขียนข้อความที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง มาพร้อมลายเซ็นของ 4 สาว จีซู (Jisoo) เจนนี่ (Jennie) โรเซ่ (Rosé) และลิซ่า (Lisa) ประหนึ่งว่าเป็นข้อความที่เขียนโดยไอดอลกันเลยทีเดียว

 


คอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วยเคสโทรศัพท์มือถือหลายรุ่น รวมทั้ง iPhone 14, Samsung และ Android ซีรีย์อื่น ๆ นอกจากนั้น ยังมีแอกเซสซอรีตกแต่งอีกมากมาย ที่พลาดไม่ได้คือสายคล้องโทรศัพท์สุดชิก! สินค้าในคอลเลกชั่น BLACKPINK x CASETiFY ราคาเริ่มต้น 1,199 บาท – 3,899 บาท (ราคาแตกต่างกันไปตามรุ่นและตัวเลือกต่าง ๆ) จำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ ทางออนไลน์ casetify.com และ CASETiFY Studio ที่มีจำหน่ายทั่วโลก สำหรับประเทศไทยช้อปได้ที่ ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP ณ เซ็นทรัลเวิลด์

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง InstagramFacebookTikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad