ทรูมันนี่ โชว์ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทางการเงิน ในงาน BOT Digital Finance Conference 2022 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ทรูมันนี่ โชว์ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทางการเงิน ในงาน BOT Digital Finance Conference 2022


 (บุคคลในภาพ) นางสาวมนสินี นาคปนันท์ (ขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด

และนายจงรักษ์ ขันติอุดม (ซ้าย) หัวหน้าฝ่ายกำกับการปฏิบัติตามกฏเกณฑ์ บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด

 

กรุงเทพฯ (27 ตุลาคม 2565) - ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์และผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน ภายใต้คอนเซปต์ “Enabling Innovative Finance,Enhancing Lives for All”  ในงาน BOT Digital Finance Conference 2022 ที่จัดขึ้นโดยธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ระหว่างวันที่ 27 – 29 ตุลาคม 2565 ณ อาคารศูนย์การเรียนรู้ ธปท.

 

นางสาวมนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวว่า “การจัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินในครั้งนี้ ทรูมันนี่ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนประเทศไทยให้ผู้คนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ทันสมัย สะดวกและปลอดภัย ผ่านบริการทางการเงินที่ครบครัน ซึ่งรวมถึงความสะดวกในการใช้จ่าย การโอนเงิน ช่องทางการเก็บออม และช่องทางการลงทุนที่หลากหลาย สะท้อนให้เห็นถึงนวัตกรรมทางการเงินที่มากกว่าการเป็นแค่วอลเล็ท สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ต้องการให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ดิจิทัลและการทำธุรกรรมบนโลกออนไลน์ จนนำไปสู่การนำพาเศรษฐกิจของประเทศไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน”

 

สำหรับงาน BOT Digital Finance Conference 2022 ในปีนี้ทางธนาคารแห่งประเทศไทยจัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Collaborate. Innovate. Inspire." เพื่อส่งเสริมการรับรู้เกี่ยวกับพัฒนาการด้านนวัตกรรมทางการเงินและเทคโนโลยีใหม่ๆ โดยผู้เชี่ยวชาญจากในประเทศและต่างประเทศทั้งภาครัฐและเอกชน พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับฟังเสวนาวิชาการด้านการเงิน ตลอดจนการจัดนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ทางการเงินและนวัตกรรมที่น่าสนใจมากมาย

 



 

ทรูมันนี่ จัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินภายใต้คอนเซปต์ “Enabling Innovative Finance,Enhancing Lives for All” ที่จะทำให้การเข้าถึงนวัตกรรมทางการเงินของทุกคนเป็นเรื่องง่ายขึ้น แบ่งออกเป็น

 

นวัตกรรมการใช้จ่ายและการโอนเงิน (Pay & Transfer)

  • ผูกทุกบัญชีใช้จ่ายในแอปพลิเคชันเดียว ไม่ว่าจะเป็น บัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ทบัญชีธนาคารบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตวงเงิน Pay Next, บัญชี  KKP Start Saving หรือ Truemoney Master Card พร้อมทั้งสามารถตั้งค่าจัดเรียงลำดับชำระเงินอัตโนมัติ (Smart Pay) ให้การชำระเงินง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเติมเงิน ใช้จ่ายไม่สะดุด บนร้านค้าชั้นนำมากมายทั้งออนไลน์และออฟไลน์
  • Pay Next[1] วงเงินใช้ก่อน จ่ายทีหลัง สมัครง่าย รู้ผลไวใน 5 นาที รองรับการใช้จ่ายกว่า 2 แสนจุดทั่วไทย ตอบโจทย์สมาร์ทไลฟ์สไตล์หรือผู้ต้องการวงเงินมาหมุนใช้แบบไม่มีดอกเบี้ย (ดอกเบี้ย 0% หากชำระคืนเต็มจำนวน ภายในวันครบกำหนดชำระ)
  • Pay Beyond Border ใช้จ่ายในต่างประเทศได้แบบไม่ต้องพกเงินสด ให้เหล่านักเดินทางสามารถ กิน เที่ยว ช้อป พร้อมสแกนจ่ายได้กว่า 39 ประเทศทั่วโลก ผ่านร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ TrueMoney Wallet หรือ Alipay+
  • TrueMoney Transfer บริการโอนเงินระหว่างประเทศเพื่อช่วยเหลือแรงงานต่างชาติ อาทิ เมียนมาร์ และกัมพูชา ให้สามารถโอนเงินกลับบ้านหาครอบครัวได้สะดวก โอนง่ายแม้ไม่มีบัญชีธนาคาร และไม่มีค่าธรรมเนียมในการโอน

 

นวัตกรรมที่เข้าถึงทุกโอกาสทางการเงินเพื่อชีวิตที่ดีกว่า (Financial)

  • เงินออมดอกเบี้ยสูง กับ KKP Start Saving บัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล ให้ดอกเบี้ยสูงสุด 2% ต่อปี[2]
  • เพิ่มโอกาสเข้าถึงการลงทุน ให้ลูกค้าเข้าถึงการลงทุนกับกองทุนรวมชั้นนำกับ บลน. แอสเซนด์ เวลธ์ เงินน้อยก็สามารถลงทุนได้ เริ่มต้นเพียง 1 บาท รวมถึงโอกาสในการจองซื้อหุ้นกู้ได้รวดเร็ว สะดวก และปลอดภัยผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท
  • ให้ธุรกิจได้ไปต่อ ด้วยเงินทุนหมุนเวียนอเนกประสงค์ สมัครง่าย อนุมัติไว  ใช้ได้ทันที
  • ประกันภัยออนไลน์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ แหล่งรวมประกันคุณภาพ พร้อมโปรโมชันพิเศษมากมายเพื่อลูกค้าทรูมันนี่ วอลเล็ท มอบความยืดหยุ่น สะดวก สามารถจ่ายค่าเบี้ยฯ ผ่านแอปได้ง่าย และยังสามารถปรับแต่งตัวเลือกการค้นหาได้ตรงใจ เหมาะกับคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

 

ผู้ที่สนใจสามารถพบกับการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ด้านการเงินที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทรูมันนี่ ณ บูธทรูมันนี่ C10 (โซน C) ในวันที่ 27 - 29 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 08:30 - 16:30 น. ณ ศูนย์การเรียนรู้ ธปท. หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truemoney.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad