“โมโนแมกซ์”เสิร์ฟซีรีส์ย้อนยุคสุดพรีเมี่ยม “The Song of Glory เพลงรักเพชฌฆาต” จัดว่าเด็ดเข้มข้นทุกตอน!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“โมโนแมกซ์”เสิร์ฟซีรีส์ย้อนยุคสุดพรีเมี่ยม “The Song of Glory เพลงรักเพชฌฆาต” จัดว่าเด็ดเข้มข้นทุกตอน!!!

 


คอซีรีส์แดนมังกร ห้ามพลาด!!! ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมเสิร์ฟซีรีส์จีนย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์เปี่ยมด้วยคุณภาพ The Song of Glory เพลงรักเพชฌฆาต”   ลงจอ การันตีความสนุก โดยสามารถคว้ารางวัล 'Best Telenovela' จากเวทีระดับโลก '49th International Emmy Awards' มายืนยันความดีงาม  ทั้งนี้ยังได้นักแสดงนำเคมีดีงามอย่าง ฉินฮ่าว” และ หลี่ชิ่น” มาถ่ายทอดเรื่องราวการต่อสู้แย่งชิงอำนาจ การแก้แค้น รวมถึงความรักสุดตราตรึงใจ ดูสนุกเข้มข้นทุกตอน

                                                                                      


            เรื่องราวของเสิ่นหลีเกอ (หลี่ชิ่น) นักฆ่าสาวที่มีความเก่งกาจในด้านวรยุทธการต่อสู้ เป็นเด็กกำพร้าที่เติบโตขึ้นมาพร้อมกับเหล่าพี่น้องศิษย์ร่วมสำนัก กระทั่งวันหนึ่งนางได้รับภารกิจให้ไปสังหารเผิงเฉิงอ๋อง (ฉินห่าว) เพราะปักใจเชื่อว่าเขาเป็นคนไม่ดี แต่แผนลอบสังหารครั้งนี้กลับล้มเหลว พี่น้องศิษย์ร่วมสำนักถูกฆ่ารวมไปถึงอาหนู ศิษย์น้องคนสนิทที่ตายด้วยน้ำมือของแม่ทัพลู่หย่วน (ฉีจี้) ก่อนตายอาหนูได้มอบกำไลที่ติดตัวมาตั้งแต่เด็กให้กับหลีเกอ ทำให้โชคชะตาของนักฆ่าสาวพลิกผันกลายเป็นคุณหนูใหญ่ตระกูลแม่ทัพ นางจึงใช้โอกาสนี้คิดหาวิธีแก้แค้นให้อาหนู จนได้ไปพบเผิงเฉิงอ๋องที่ปลอมตัวมาสืบเรื่องราวของลู่หย่วน เมื่อผ่านความเป็นความตายมาด้วยกันมากมายทั้งสองก็ต่างมีใจให้กัน แต่ด้วยภารกิจที่เธอจำต้องแบกรัหลีเกอจึงลาจากชายคนรักเพื่อเข้าวังไปเป็นชายารองของเผิงเฉิงอ๋องตามราชโองการ และในคืนวันวิวาห์หลีเกอก็ได้พบว่าชายคนที่อยู่ในดวงใจคือคนเดียวกับชายที่เธอตั้งใจจะมาสังหาร

           


เรื่องราวความรักรวมถึง การแก้แค้นนี้ จะจบลงอย่างไรติดตามได้ The Song of Glory เพลงรักเพชฌฆาต”  ได้ใน https://www.monomax.me/title/104044-the-song-of-glory.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599บาท  รับชมได้พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ โทรสอบถามรายละเอียด  02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#TheSongofGlory#เพลงรักเพชฌฆาต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad