ซีพีเอฟ เปิดศึกดวลลูกขนไก่ครั้งประวัติศาสตร์! 'CPF BADMINTON CHAMPIONSHIP 2022' - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ซีพีเอฟ เปิดศึกดวลลูกขนไก่ครั้งประวัติศาสตร์! 'CPF BADMINTON CHAMPIONSHIP 2022'



 บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ โดยชมรมแบดมินตันซีพีเอฟ จัดการแข่งขันกีฬา "CPF BADMINTON CHAMPIONSHIP 2022" รอบชิงชนะเลิศ ครั้งที่ 1 โดยคัดเลือกนักกีฬาซีพีเอฟระดับภูมิภาคทั่วประเทศไทย รวม 5 ภาค ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง+ภาคตะวันตก ภาคตะวันออก และภาคใต้ เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานได้มีเวทีแข่งขัน แสดงความสามารถและศักยภาพด้านกีฬาแบดมินตัน ตลอดจนเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหารและพนักงาน ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ ในฐานะประธานกิตติมศักดิ์ชมรมแบดมินตันซีพีเอฟ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายวิโรจน์ ยุทธยงค์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจสัตว์น้ำจืด ในฐานะประธานชมรมฯ คณะกรรมการ และสมาชิก ร่วมด้วย ณ สนามแบดมินตันพรหมลิขิต ถ.บรมราชชนนี กรุงเทพมหานคร

 


สำหรับการแข่งขันกีฬา "CPF BADMINTON CHAMPIONSHIP 2022" แบ่งเป็น 6 ประเภท มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 50 ทีม รวมจำนวนนักกีฬาและผู้ติดตาม 150 คน ผลการแข่งขันปรากฏว่า ประเภทคู่อาวุโส ทีมภาคกลาง+ภาคตะวันตก ระเบิดฟอร์มคว้าแชมป์ไปครอง ประเภทชายเดี่ยว ตกเป็นของทีมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในประเภทหญิงเดี่ยว ทีมภาคตะวันออกเฉียงเหนือยังคว้าแชมป์ไปครองอีกด้วย ส่วนประเภทชายคู่ เป็นของทีมภาคใต้ ประเภทหญิงคู่ ทีมภาคตะวันออก หวดฉลุย และประเภทคู่ผสม เป็นของทีมภาคตะวันออก ได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมของที่ระลึกอีกมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนาน และทัพกองเชียร์ที่ร่วมสร้างสีสันและให้กำลังใจแก่นักกีฬาตลอดงาน

 


นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ
 เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ก่อตั้งชมรมพนักงานซีพีเอฟทั้งสิ้น 16 ชมรม เพื่อสร้างความผูกพันของพนักงานที่มีต่อองค์กร กระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหารระดับสูงและเพื่อนพนักงานด้วยกัน ให้เป็นศูนย์รวมพนักงานของแต่ละภาค มาทำกิจกรรมดีๆ ตามความสนใจของแต่ละคนนอกเหนือจากการทำงาน สามารถปรับสมดุลการใช้ชีวิต มีเวลาผ่อนคลายไปพร้อมๆ กับการเสริมสร้างสุขภาพในด้านต่างๆ และช่วยเหลือสังคมด้วย ในปีหน้าตั้งเป้าหมายว่า อยากให้แต่ละชมรมร่วมมือกันจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ พร้อมทั้งต่อยอดไปจนถึงคู่ค้าและพันธมิตรของซีพีเอฟ

 

ด้าน นายวิโรจน์ ยุทธยงค์ ในฐานะประธานชมรมแบดมินตันซีพีเอฟ กล่าวว่า ขณะนี้ชมรมแบดมินตัน มีสมาชิกจากหลากหลายกลุ่มธุรกิจของซีพีเอฟทั่วประเทศ มากกว่า 500 คน การจัดกิจกรรมในวันนี้ นับเป็นครั้งแรกที่มีการรวมตัวพนักงานแต่ละภูมิภาคเข้าแข่งขันกับส่วนกลาง ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากสมาชิกทุกท่าน สะท้อนให้เห็นถึงพลังความสามัคคี ร่วมแรงร่วมใจ ความผูกพัน และความมุ่งมั่นของนักกีฬา รวมถึงกองเชียร์ที่พร้อมใจกันสนับสนุนทีมของตัวเอง ยืนยันในปีหน้า ชมรมแบดมินตันซีพีเอฟจะมีกิจกรรมดีๆ ที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องแน่นอน และยังคงเปิดรับสมาชิก เพื่อเป็นพื้นที่ให้แก่พนักงานได้ใช้เวลาร่วมกัน

 

สำหรับ ชมรมพนักงานซีพีเอฟ มุ่งเน้นส่งเสริมให้พนักงานมีสุขภาวะที่ดี ทั้ง 4 มิติ ได้แก่ ทางกาย (Physical Wellbeing) ทางจิต (Mental Wellbeing) ทางสังคม (Social Wellbeing) และทางปัญญา (Intellectual Well-being) ภายใต้กิจกรรมด้านกีฬา ท่องเที่ยว ดนตรี บันเทิง การทำอาหาร การลงทุน เทคโนโลยี และการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม ปัจจุบันมีทั้งหมด 16 ชมรม ได้แก่ แบดมินตันฟุตบอลหมากล้อมท่องเที่ยวจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์ครอบครัวอบอุ่นทำอาหารชิมอาหารการออมและการลงทุนดนตรีคนรักสัตว์เลี้ยง, CPF Photo Club, Coding & Robotics Club, CPF Running Club, CPF Cycle Club และ LGBT ซึ่งในแต่ละชมรมจะมีผู้บริหารระดับสูงเป็นสปอนเซอร์ พนักงานสามารถสมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิกของชมรมต่างๆ ที่สนใจ ผ่านระบบ CPF Family./


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad