SNNP ลุยออกสินค้าใหม่ “เจเล่บิวตี้ กลิ่นอาซาอิ เบอร์รี่” ตอกย้ำผู้นำอันดับ 1 ตลาดเยลลี่ รุกเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ มั่นใจกระแสตอบรับดีเยี่ยม หนุนรายได้ปีนี้โตทะลุเป้า 5 พันลบ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2565

SNNP ลุยออกสินค้าใหม่ “เจเล่บิวตี้ กลิ่นอาซาอิ เบอร์รี่” ตอกย้ำผู้นำอันดับ 1 ตลาดเยลลี่ รุกเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ มั่นใจกระแสตอบรับดีเยี่ยม หนุนรายได้ปีนี้โตทะลุเป้า 5 พันลบ.

 


SNNP ประกาศโค้งสุดท้ายปีนี้ ลุยออกสินค้าใหม่ ส่ง“เจเล่บิวตี้ กลิ่นอาซาอิ เบอร์รี่” มีลูทีน ซีแซนทิน และวิตามินเอ ให้คุณประโยชน์ในด้านการบำรุงสายตา ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดเยลลี่ บุกตลาดกลุ่มคนรักสุขภาพสอดรับกับเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ฟากผู้บริหาร"วิโรจน์ วชิรเดชกุล" มั่นใจกระแสตอบรับดีเยี่ยม พร้อมเดินหน้าออกสินค้าใหม่เต็มพิกัดในช่วงที่เหลือของปีนี้ บุกตลาดต่อเนื่อง สนับสนุนรายได้ปี65 เติบโตทะลุเป้า 5 พันล้านบาท  

 


นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP เปิดเผยว่าโค้งสุดท้ายของปีนี้ บริษัทฯยังเดินหน้าขยายตลาดเป็นการต่อยอดไปในกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพและเน้นการบำรุงสายตา โดยออกสินค้าใหม่ “เจเล่บิวตี้ กลิ่นอาซาอิ เบอร์รี่” มีลูทีน ซีแซนทิน และวิตามินเอ นับเป็นอีกสินค้าใหม่ที่เข้ามาเสริมทัพ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคและเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่มากขึ้น พร้อมตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับหน้าจอเฉลี่ยวันละ 6-8 ชั่วโมง ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และในช่วงที่เหลือของปีนี้ บริษัทฯมีแผนเปิดตัวสินค้าใหม่ ทำตลาดอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการวางกลยุทธ์การขายอย่างมีประสิทธิภาพ  เพื่อกระตุ้นยอดขายทั้งในและต่างประเทศ ผลักดันรายได้ในปีนี้ทะลุ 5,000 ล้านบาท 

 

"SNNP ยังคงเดินหน้าพัฒนาสินค้าใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้เข้าถึงความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคให้มากที่สุด เดินเกมการตลาดเต็มพิกัด เพิ่มสินค้าใน portfolio เพื่อตอบสนองความต้องการในด้านการดูแลเรื่องสายตา พร้อมกับเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ดึงนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส” มาเป็นพรีเชนเตอร์ สะท้อนภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความเฮลท์ตี้ พร้อมที่จะใส่ใจสุขภาพ และเลือกสิ่งที่ดีให้กับร่างกาย ปูพรมสื่อสารผ่านสื่อออฟไลน์และออนไลน์ไปยังผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายครอบคลุมทุกสื่อ รวมทั้งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด และโปรโมชันพิเศษ ณ จุดขาย เพื่อสร้างการรับรู้ในตัวสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง ขยายฐานลูกค้า ตอบโจทย์ผู้บริโภคดูแลสุขภาพกับสินค้าใหม่ " นายวิโรจน์ กล่าว 

 

ทั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของแบรนด์เจเล่ ที่ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำทางการตลาดเยลลี่ได้เป็นอย่างดี โดยสินค้าใหม่ดังกล่าว นอกจากกินเพื่ออยู่ท้องและให้ความอร่อยสดชื่นแล้ว ยังช่วยเสริม portfolio ให้แข็งแกร่งขึ้นในด้านคุณประโยชน์จากวิตามินต่าง ๆ ซึ่ง อาซาอิ เบอร์รี่ มีความโดดเด่นในด้านของสุขภาพและการชะลอวัย อีกทั้งลูทีน ซีแซนทิน และวิตามินเอ ช่วยบำรุงสายตา เป็นการออกสินค้า เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ตอบรับกระแสคนที่ดูแลและใส่ใจเรื่องสุขภาพ และตรงตามโจทย์ในการขยายฐานลูกค้าในกลุ่มใหม่ ๆ เสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์เจเล่สามารถครองบัลลังก์ผู้นำตลาดเยลลี่ได้อย่างสวยงาม 

 

รวมทั้งบริษัทฯได้วางกลยุทธ์การทำตลาด และการสื่อสารโดยการออกภาพยนตร์โฆษณาที่มีนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส” เป็นพรีเซนเตอร์ ที่โดดเด่นกับภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความเฮลท์ตี้ และพร้อมที่จะใส่ใจสุขภาพ ซึ่งจะเลือกสิ่งที่ดีให้กับร่างกาย ดังนั้นน่าจะช่วยดึงดูดความน่าสนใจในสินค้าใหม่ใหม่ และเพิ่มยอดขายได้อย่างมีนัยสำคัญ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad