ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 2 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 2 ต.ค.นี้

 


                                                                           


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เฮลล์บอย (Hellboy)” : เรื่องราวของ "เฮลล์บอย"  แอนตี้ฮีโร่พันธุ์ใหม่ บุรุษเพลิงผิวแดงต่างมิติ ที่หลุดจากขุมนรกเข้ามายังโลกมนุษย์ องค์กร "บีพีอาร์ดี" (B.P.R.D) หน่วยงานสำนักวิจัยและป้องกันภัยสิ่งเหนือธรรมชาติ ได้รับเลี้ยงดูและฝึกให้เข้าสังคมเพื่อนมนุษย์ได้ พร้อมกับมอบหมายให้ทำหน้าที่เก็บกวาดเหล่าปีศาจที่หลุดเข้ามายังโลกมนุษย์ พร้อมเปิดศึกกับราชินีเลือดทรงพลัง


                                                                   



เวลา 20.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง อาร์.ไอ.พี.ดี.หน่วยพิฆาตสยบวิญญาณ ()” : เรื่องราวของ นิค วอล์คเกอร์” เจ้าหน้าที่ดาวรุ่งพุ่งแรง ที่เสียชีวิตจากการหักหลังของคู่หูรู้ใจ บ๊อบบี้ เฮย์ส” ทำให้ นิค” ถูกตัดสินในโลกวิญญาณ จนได้รับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่หน่วยพิฆาตสยบวิญญาณ คู่กับคาวบอยตำนานระดับพระกาฬ รอย พัลไซเฟอร์




เวลา 
22.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง คุณหมอฟ้าประทาน ปี ตอนที่ 15 (The Good Doctor Season 3 EP.15) : แม้ว่าคนอื่นจะสงสัย แต่หมอฌอน ก็หวังว่า คาร์ลี จะสบายดีกับมิตรภาพของเขากับ ลี ทีมดูแลเด็กที่เกิดมาไม่มีหลอดลมที่สมบูรณ์ ซึ่งอาจเป็นผู้ที่เหมาะสมสำหรับขั้นตอนการทดลอง แต่คัดแย้งกับความเป็นมนุษยธรรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad