ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 ต.ค.นี้

                                                                                  



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง นักรบทะลุประตูมหัศจรรย์ (The Warrior’s Gate)” : “แจ็ค บรอนสัน เด็กหนุ่มถูกมนต์วิเศษเคลื่อนย้ายตัวเขาไปสู่ประเทศจีน เขาคือผู้ถูกเลือก ผู้ที่จะมาพลิกประวัติศาสตร์บทใหม่ แจ็คเริ่มเรียนรู้ ศึกษาและฝึกวิชาอย่างหนัก เพื่อที่จะนำเอาความสามารถของตัวละครในวิดีโอเกมที่เขาเล่นออกมาใช้ในชีวิตจริง และเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นจอมยุทธ์กังฟู


                                                                               



เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เร็ว..แรงทะลุนรก 5 (Fast Five)” ยกระดับความมันไปอีกขั้น กับสองดาวซิ่งแห่งยุค โดมินิค ทอเร็ตโต้ และ ไบรอัน โอคอนเนอร์ หลังจากที่พวกเขาช่วยเหลือกันและกันระหว่างขนย้ายนักโทษ พวกเขาต้องรวมทีมอีกครั้งในบราซิล และถูกตั้งค่าหัวโดยเจ้าหน้าที่สุดโหดผู้ไม่เคยทำงานพลาดอย่าง ลุค ฮ็อบส์” พร้อมภารกิจใหม่กับการปล้นเจ้าพ่อที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ




เวลา 
23.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง คุณหมอฟ้าประทาน ปี ตอนที่ 16 (The Good Doctor Season 3 EP.16) : หมอฌอน หมกมุ่นอยู่กับการชันสูตรพลิกศพของ เจน โด ซึ่งท้าทายความสัมพันธ์ของเขาที่โรงพยาบาลเป็นอย่างมาก อีกด้านของแผนกจิตเวช นักศึกษาชายมีบุคลิกแตกแยกอย่างลึกลับ ทำให้ทุกต่างสงสัยว่าเขามีที่มาที่ไปอย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad