ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 30 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 30 ต.ค.นี้



 เวลา 10.10 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง วีรบุรุษเหนือแสง ปี 7 ตอนที่ 12 (The Flash Season 7 EP 12)” : เมื่อ ซิสโก้ และ คามิลล่า บอกทีมว่ากำลังจะออกจากเซ็นทรัลซิตี้ แบรี่ไอริช และ แคทลิน ไม่มีเวลามากพอที่จะสรุปข่าวเพราะ เรนโบว์ ไรเดอร์ รุ่นใหม่และ โอจีทีมแฟลช จะต้องร่วมกันเป็นครั้งสุดท้าย  


                                                                      



เวลา 14.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พลิกชะตา เร็วกว่านรก (Replicas)” : เรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์ วิลล์ ฟอสเตอร์ ที่ต้องสูญเสียครอบครัวไปหลังจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เหตุการณ์ครั้งนั้นได้หลอกหลอนฝังอยู่ในใจ จนเป็นเหตุให้เขาพยายามจะปลุกครอบครัวอันเป็นที่รักของเขาให้ฟื้นคืนมาอีกครั้ง ด้วยเทคโนโลยีพร้อมความสามารถที่ฝืนกฎธรรมชาติและจรรยาบรรณ


                                                                                     



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ Z (Master Z: Ip Man Legacy)” หลังจากที่ จงเทียนฉี พ่ายการต่อสู้ต่อ ยิปมัน เขาเลือกที่จะหันหลังให้กับมวยหย่งชุนและใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย แต่ไม่นานเขาก็ไปมีเรื่องกับแก๊งค์อันธพาลหลังจากที่พยายามช่วยเหลือหญิงสาวที่ถูกข่มเหง แก๊งค์อันธพาลเผาบ้านของเขาอย่างย่อยยับ จงเทียนฉีหลบหนีออกมาไปหลบพักอาศัยอยู่ที่บาร์เหล้าข้างถนน ที่นั่นเขาได้พบกับผู้คนที่ช่วยเหลือและมีจิตใจดี และพร้อมที่จะใช้มวยหย่งชุนมาพิทักษ์ชุมชนอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad