ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.นี้


                                                                              



 เวลา 08.25 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สวยพิฆาต (Lucy)” เรื่องราวของ ลูซี่”  นักศึกษาสาวไร้ภาระผู้ใช้ชีวิตอยู่ในไต้หวัน แต่แล้วเธอกลับโดนแฟนหนุ่มหลอกให้เป็นคนถือกระเป๋าส่งของผิดกฎหมาย เธอถูกหลอกลักพาตัวโดยแก๊งมาเฟียสุดอันตราย พวกมันผ่าตัดช่องท้องและยัดยาตัวใหม่ไปในตัวเธอ หวังส่งออกข้ามประเทศ แต่สารเคมีในยากลับรั่วไหล ส่งผลให้เธอสามารถใช้สมองได้เต็มประสิทธิภาพเกินมนุษย์ทั่วไป




เวลา 13.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี ตอนที่ (NCIS: New Orleans Season 7 EP.5)” : ขณะที่ NCIS กำลังสืบสวนการตายที่น่าสงสัยและหลักฐานชิ้นสำคัญที่หายไปในคดีล่าสุดที่เป็นความลับสุดยอด เกี่ยวกับอุปกรณ์ทางทหารที่ถูกเรียกว่าแบตเตอรี่ไฮเทค ไพรด์ และลูกทีมลงความเห็นกันว่าอาจมีผลร้ายตามมาหากตกไปอยู่ในมือคนผิด พวกเขาก็ต้องขนย้ายไปในที่ที่ปลอดภัย


                                                                                  



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม“พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ฝ่าปฏิบัติการ สะท้านโลก 3 (Mission: Impossible III)” : เรื่องราวของ อีธาน ฮันท์  รับหน้าที่ในการฝึกเจ้าหน้าที่รุ่นใหม่ ของหน่วยงานไอเอ็มเอฟ  และเขามีคนรักที่กำลังจะแต่งงาน เป็นพยาบาลสาวที่ชื่อว่า จูเลีย ที่ไม่ได้รับรู้ถึงฐานะที่แท้จริงของฮันท์ และภารกิจล่าสุดของหน่วยงานไอเอ็มเอฟ ก็คือการจัดการกับวายร้าย ที่ร้ายกาจที่สุดเท่าที่เขาเคยเผชิญมา นั่นก็คือ โอเว่น ดาเวียน ผู้จัดหาอาวุธและข้อมูลระหว่างชาติ ผู้ไม่เคยมีแม้แต่ความเสียใจ หรือจิตสำนึกของความเป็นมนุษย์ และจ้องที่จะทำลายชีวิตและครอบครัวของ อีธาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad