ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 11 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 11 ต.ค.นี้


                                                                                 



 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง มิชชั่น : อิมพอสซิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์ (Mission:Impossible-Fallout)” : เรื่องราวสุดระห่ำของสายลับ อีธาน ฮันท์ พร้อมกับสมาชิกทีมไอเอ็มเอฟเจ้าเก่า เบนจี้ ดันน์ , ลูเธอร์ สติคเคลล์ และสมาชิกใหม่ อิลซ่า ฟอสต์ พวกเขาต้องร่วมกันหยุดแผนก่อการร้ายของสองอาชญากรระดับโลก วอล์คเกอร์ และ โซโลมอน เลน ที่ต้องการเอาคืนองค์กรสายลับ และเปลี่ยนชะตาคนทั้งโลก




เวลา 
23.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “อดจารชนคนจริง ปี ตอนที่ 6 (Treadstone Season 1 EP.6)” ท้ายที่สุด โซยุน ก็ได้พบกับความพ่ายแพ้และยอมจำนนต่อทีมบุกจับ แผนต่อไปสำหรับ เบนท์ลีย์ คือการออกเดินทางตามหาตัวตนในอดีต ซึ่งในขณะเดียวกันผู้คัดเลือกสายลับ เอ็ดเวิร์ด พยายามควบคุม เฮย์เนส เพราะเธอต้องการตำแหน่งของเขา และสร้างผลงานได้โดดเด่นกว่า


                                                                                      



เวลา 00.10 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สวยพันธุ์เหี้ยม (Thoroughbreds)” : เรื่องราวของสองเพื่อนสาว  ลิลี่ และ อแมนด้า หลังจากทั้งสองได้แยกย้ายกันไปเติบโต จนได้มาเจอกันอีกครั้ง หนึ่งคนมีความรู้สึกที่ใส่ใจในรายละเอียดทุกอย่าง อีกหนึ่งคนกลับไม่มีความรู้สึกอะไรสักนิด เกิดคำถามทางจิตวิทยามากมาย ส่งผลให้เกิดเรื่องราวสุดเหี้ยมที่คนในครอบครัวจะต้องขนลุก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad