"เงินติดล้อ" จับมือ "อัคระแบงค็อก" ครีเอทแฟชั่น 'CORE เดียวกัน Collection' สะท้อนความเป็นตัวตนและเอกลักษณ์ของเงินติดล้อ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

"เงินติดล้อ" จับมือ "อัคระแบงค็อก" ครีเอทแฟชั่น 'CORE เดียวกัน Collection' สะท้อนความเป็นตัวตนและเอกลักษณ์ของเงินติดล้อ

 




บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน)
 หรือ TIDLOR ได้ร่วมมือกับ อัคระแบงค็อก แบรนด์ดีไซน์เนอร์ไทยรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีเอกลักษณ์ด้านการออกแบบที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เพื่อสร้างสรรค์โปรเจกต์ใหม่สุดครีเอทอย่าง "CORE เดียวกัน Collection" โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก 7 ค่านิยมองค์กรชาวเงินติดล้อที่ผ่านการออกแบบอย่างตั้งใจและการมีส่วนร่วมของพนักงานทุกคน


"CORE เดียวกัน Collection" นี้ ประกอบด้วยเสื้อยืดหลากหลายสีสัน โดยแต่ละแบบสื่อถึง 7 ค่านิยมองค์กรชาวเงินติดล้อในนิยามใหม่ สไตล์อัคระแบงค็อก คอลเลกชันนี้ไม่เพียงแต่เป็นการสร้างสรรค์แฟชั่น แต่ยังเป็นการตอกย้ำความสำคัญของค่านิยมองค์กรที่เป็นหัวใจในการขับเคลื่อนธุรกิจของ บมจ.เงินติดล้อ อีกด้วย โดยเสื้อคอลเลกชันนี้เปิดจำหน่ายสำหรับพนักงานภายในองค์กร รวมถึงบุคคลภายนอกที่สนใจอยากสร้างพลังบวกให้กับทุกๆ วัน ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "CORE เดียวกัน Collection" ได้ที่ Line @TIDLORShop


บมจ.เงินติดล้อ ได้ริเริ่มสร้างค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร ตั้งแต่ปี 2560 กระทั่งประสบความสำเร็จสามารถสร้างค่านิยมองค์กรในแบบฉบับชาวเงินติดล้อ ข้อ หลอมรวมเป็นวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเป็นพื้นฐานสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง และในเวลาต่อมาได้เริ่มจัดกิจกรรม TIDLOR Culture Wow และ TIDLOR Culture Camp เพื่อแบ่งปันแนวทางการสร้างค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรในแบบฉบับชาวเงินติดล้อ ให้กับบุคคลภายนอกหรือหน่วยงานต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศที่สนใจ เพื่อเป็นประโยชน์ในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้แข็งแกร่งและยั่งยืนต่อไป ซึ่งที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ ไปแล้วรวมทั้งสิ้นมากกว่า 200 บริษัททั้งในและต่างประเทศ


สำหรับผู้สนใจออกแบบค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรผ่านการเวิร์กชอปที่สามารถนำไปใช้ได้จริง ในหลักสูตร TIDLOR Culture Wow และ TIDLOR Culture Camp ภายใต้โครงการ TIDLOR Academy สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.tidlor.com/academy หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-792-1990

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad