ฟูจิฟิล์มเปิดตัวแคมเปญใหม่ทั่วโลก “NEVER STOP” ประกาศจุดยืนความสำเร็จที่เติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมโชว์ผลิตภัณฑ์ Highlight ที่แรกในงาน Photo Fair 2018 ปลุกกระแสตลาดกล้องให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ฟูจิฟิล์มเปิดตัวแคมเปญใหม่ทั่วโลก “NEVER STOP” ประกาศจุดยืนความสำเร็จที่เติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมโชว์ผลิตภัณฑ์ Highlight ที่แรกในงาน Photo Fair 2018 ปลุกกระแสตลาดกล้องให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง


บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศจุดยืนสารต่อความสำเร็จอีกครั้ง ส่งแคมเปญใหญ่อย่าง FUJIFILM NEVER STOP” โดยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มารองรับผู้บริโภคให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มจากตัวกล้องดิจิตอล ระดับ High-end อย่าง FUJIFILM GFX50R กล้อง Medium Format แบบ Rangefinder กล้องที่มีเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ ให้ความละเอียดของไฟล์ภาพสูง เจาะกลุ่มมืออาชีพระดับโปร และสตูดิโอโปรดักชั่นเฮาส์ในงานโฆษณา ซึ่งนับเป็นแฟลกชิพโมเดลรุ่นล่าสุด โดดเด่นด้วยเซ็นเซอร์ที่ความละเอียด 51.4 ล้านพิเซล ที่จะมาเสริมทัพดึงส่วนแบ่งการตลาดให้ฟูจิฟิล์มรักษาตำแหน่งเบอร์ 1 แล้ว ยังมี Special Box Set instax mini 9 “BNK48 Edition” ซึ่งได้ออกแบบกล้อง instax mini 9 สีพิเศษ ที่มาพร้อมกับ Accessory ในกล่องที่เป็นรูปของสมาชิกทั้ง 11 คน ที่เป็น Brand Ambassador ของฟูจิฟิล์ม ถือว่าเป็นรุ่น limited edition ต่อด้วย กล้อง Hybrid instax SQUARE SQ20 ที่มีฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอครั้งแรกในกล้องระบบอินสแตนท์ และการเปลี่ยนร้านแล็บสีในรูปแบบใหม่ในชื่อ   “ฟูจิฟิล์ม โฟโต้ สเตชั่น” หรือ FPS เป็นแฟลกชิพสโตร์ต้นแบบร้านแล็บสีที่ถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ายุคดิจิตอล ปิดท้ายด้วย นิทรรศการภาพถ่าย Power of Print เพราะภาพถ่ายมีความหมายคือภาพถ่ายที่สัมผัสได้ถึงพลัง ปรากฏการณ์ครั้งแรกที่ภาพถ่ายของคุณจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในนิทรรศการที่สร้างพลังครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ซึ่งทั้งหมดจะนำมาโชว์ในงาน Photo Fair2018 เพื่อปลุกกระแสตลาดให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

มร.ซึโตมุ วาตะนาเบ้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  “แคมเปญนี้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของฟูจิฟิล์มในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง จากบริษัทที่ให้ความสำคัญกับธุรกิจฟิล์มสำหรับการถ่ายภาพ เริ่มมีการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ และขยายธุรกิจอย่างตื่อเนื่อง จากการที่ธุรกิจด้านฟิล์มสำหรับภาพถ่ายได้มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างครั้งใหญ่ บริษัทตัดสินใจอย่างกล้าหาญในการสร้างเสาหลักทางธุรกิจแหล่งที่สอง โดยเริ่มต่อยอดธุรกิจผลิตฟิล์มมาเปลี่ยนเป็นผลิตกล้องดิจิตอล ทำให้ปัจจุบันกล้องยี่ห้อฟูจิฟิล์มเป็นที่รู้จักและเป็นผู้นำตลาดกล้องมิลเลอร์เลสอันดับต้นในประเทศไทย รวมถึงธุรกิจดูแลสุขภาพประกอบไปด้วยเครื่องมือทางการแพทย์  อุปกรณ์สำหรับการแสดงผลและธุรกิจเกี่ยวกับงานเอกสารซึ่งช่วยสนับสนุนการทำงานที่ตอบโจทย์ความต้องการต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวงการสุขภาพฟูจิฟิล์มตั้งเป้าไว้ว่าจะเป็นบริษัทที่มีผลิตภัณฑ์และบริการตอบสนองความต้องการทั้งหมดของธุรกิจนี้อย่างครบครันนับตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ที่เน้นการป้องกันซึ่งฟูจิฟิล์มไม่หยุดยั้งในความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองในการท้าทายใหม่ๆ อยู่เสมอสำหรับธุรกิจเหล่านี้ และในปีนี้เรายังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์และนำเสนอ


เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ โดยได้นำสินค้า highlight ที่จะมาปลุกกระแสตลาดให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเราได้นำกล้องดิจิตอล ฟูจิฟิล์ม GFX50R กล้อง Medium Format แบบ Rangefinder ที่มีเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับช่างภาพมืออาชีพที่ต้องการความละเอียดของภาพสูง และกล้อง Hybrid instax SQUARE SQ20 ที่มีฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอครั้งแรกในกล้องระบบอินสแตนท์ และการเปลี่ยนร้านแฟลกชิพต้นแบบ “ฟูจิฟิล์ม โฟโต้ สเตชั่น” หรือ FPS ซึ่งเป็นร้านแล็บสีในรูปแบบใหม่ ที่มีมาตรฐานการจัดวางรูปแบบของร้านในแนวคิด FPS ที่ทาง      ฟูจิฟิล์มเป็นผู้รับรอง โดยให้บริการงานพริ้นท์ติ้งโซลูชั่นแบบครบวงจร กับงานพริ้นท์ติ้งระดับพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพสูง พร้อมจำหน่ายอุปกรณ์ด้านการถ่ายภาพแบบครบวงจร ซึ่งทางฟูจิฟิล์มจะนำทุกอย่างมาโชว์ในงาน Photo Fair 2018 ในครั้งนี้ด้วย”วาตะนาเบ้ กล่าว

นายสิทธิเวช  เศวตรพัชร์  ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส  ผลิตภัณฑ์กล้องดิจิตอล อิมเมจจิ้ง  บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ปีนี้เราเรายังคงพัฒนาสินค้าให้หลากหลายและครอบคลุมทุก Segment  ฟูจิฟิล์มได้ตั้งเป้าหมายที่ท้าทายที่สูงยิ่งขึ้น โดยต้องการเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดของกล้องดิจิตอลมิลเลอร์เลส เพิ่มขึ้นเป็น..........ในปี 2561 นี้ แม้ว่าการแข่งขันด้านราคาของกล้องมิลเลอร์เลสจะรุนแรงและการนำเสนอกล้องรุ่นใหม่จากคู่แข่งขัน  แต่ด้วยทิศทางของ      กลยุทธ์ของบริษัทฯ ที่ยังคงมุ่งเน้นในการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีชั้นสูง พร้อมกับนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายทุกระดับ   ที่ต้องการประสิทธิภาพสูง  ไฟล์ภาพที่สวยงาม  ล่าสุด ฟูจิฟิล์มเปิดตัวกล้องดิจิตอลมิลเลอร์เลสใน Lineup ใหม่ Medium Format แบบ Rangefinder FUJIFILM GFX50R ซึ่งถือว่าเป็นกล้องระดับไฮเอนด์พรีเมี่ยมนำเอานวัตกรรมทางเทคโนโลยีมาพัฒนา จุดเด่นคือเซ็นเซอร์ที่มีขนาดใหญ่ถึง 43.8X32.9 มิลลิเมตร  และพัฒนาคุณภาพให้มีความละเอียดถึง 51.4 ล้านพิกเซล ซึ่งให้ภาพที่มีความคมชัดสูง พร้อมระบบการประมวลผล X-Processor Pro ที่มีความรวดเร็วและแม่นยำสูง ช่องมองภาพแบบ EVF (Electronic  Viewfinder) ขนาดใหญ่ มีจอแสดงข้อมูลภาพแบบ LCD   ด้านบนตัวกล้อง มีปุ่มใช้งานถนัดมือ ให้คุณภาพไฟล์ภาพที่ดีเยี่ยมโดยเฉพาะ skin tone ที่เป็นจุดเด่นของกล้องดิจิตอลฟูจิฟิล์ม รวมถึงการทำงานผ่านทาง Tethering software ที่ใช้งานในระดับช่างภาพมืออาชีพ สตูดิโอ และ โปรดักชั่นเฮาส์ในงานโฆษณา รวมถึงช่างภาพในสาย Landscape อีกด้วย สำหรับกลยุทธ์ในครั้งนี้เรายังคงใช้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทาง social media โดยได้ทำสื่อออนไลน์ทั้งทาง YouTube, Facebook, Instagram ให้มากขึ้น โดยได้ influencer ที่มีชื่อเสียง มาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านโปรเจกต์ Passion Never Stop เพื่อสร้าง value added ให้กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ ฟูจิฟิล์มยังเปิดตัว Special Box Set instax mini 9 “BNK48 Edition” ซึ่งได้ออกแบบกล้อง instax mini 9 สีพิเศษ ซึ่งเป็น identify ของ Logo BNK48 ที่มาพร้อมกับ Accessory ในกล่องที่เป็นรูปของสมาชิกทั้ง 11 คน ที่เป็น Brand Ambassador ของฟูจิฟิล์ม ประเทศไทยที่ชาวโอตะไม่ควรพลาด มากไปกว่านั้นแบรนด์ instax ยังปล่อยหมัดเด็ดกับกล้อง Hybrid instax SQUARE SQ20 ที่มีฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอครั้งแรกในกล้องระบบอินสแตนท์ ซึ่งสามารถถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้สั้นๆ 15 วินาที พร้อมกับสามารถเลือกพิมพ์ภาพที่ดีที่สุด และใส่ฟิลเตอร์ที่มีหลากหลาย ให้คุณได้สนุกกับการถ่ายภาพ ไปพร้อมกับเก็บความทรงจำในทุกช่วงจังหวะชีวิต

พร้อมกันนี้ ฟูจิฟิล์มยังขยายบิสซิเนสพริ้นท์ติ้งให้หลากหลายมากยิ่งขึ้นโดยเดินหน้าเปิด “ฟูจิฟิล์ม โฟโต้ สเตชั่น” FUJIFILM PHOTO STATION (FPS) เป็นร้านพริ้นท์ติ้งในรูปแบบใหม่ ให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย มีมาตรฐานการจัดวางรูปแบบของร้านในแนวคิด FPS ที่ทางฟูจิฟิล์มเป็นผู้รับรอง โดยให้บริการงาน พริ้นท์ติ้งโซลูชั่นแบบครบวงจร กับงานพริ้นท์ติ้ง ระดับพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพสูง พร้อมจำหน่ายอุปกรณ์ด้านการถ่ายภาพแบบครบวงจร เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคกลับมาพริ้นท์รูปมากขึ้น เพราะเป้าหมายสูงสุดในระยะยาว คือ การเป็น “King of Photography”  โดยรูปแบบร้านใหม่นี้เราจะจำลองร้าน FPS ที่มาแสดงในงาน Photo Fair2018 ในครั้งนี้ด้วย

และในโอกาสที่ ฟูจิฟิล์มฉลองครบรอบ 30 ปี เรามีการจัดนิทรรศการรูปถ่ายที่ใหญ่ที่สุดและเป็นครั้งแรงในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด Power of print ให้รูปมีความหมาย” เพื่อสะท้อนภาพถ่ายที่สัมผัสได้ถึงพลัง และยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจถึงคุณค่าของการบันทึกความทรงจำผ่านภาพถ่าย โดยจะรวบรวมผลงานจากผู้ที่หลงใหลการถ่ายภาพ จำนวน 5,000 ภาพ มานำเสนอผ่านงาน Photo Exhibition โดยเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจอยากจะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์พลังแห่งภาพในครั้งนี้ เพียงนำรูปถ่ายทีคุณชื่นชอบโดยไม่จำกัดอุปกรณ์ ไม่จำกัดยี้ห้อของกล้อง นำภาพไปปริ้นท์ลงบนกระดาษฟูจิฟิล์ม ขนาด 8x10 cm และ 8x12 cm ที่ร้านอัดรูปที่ร่วมรายการ ภาพของคุณจะเป็น 1 ใน 5,000 ภาพกับงานนิทรรศการครั้งนี้ เริ่มรับภาพตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน 2561- 10 มกราคม 2562 โดยมีคุณแป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์ นักร้อง นักแสดง มาร่วมสร้างพลังในครั้งนี้ ภายในงานนิทรรศการยังมีการโชว์ผลงานของเหล่า influencer ที่มีชื่อเสียง และหลงใหลการถ่ายภาพมาร่วมจัดแสดงในงานครั้งนี้ด้วย ส่วนนิทรรศการจะจัดแสดงภาพถ่ายทั้งหมด 5,000 ภาพ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ด  ภาพเหล่านี้ก็จะสามารถสร้างพลังให้รูปภาพทุกภาพมีความหมายต่อการใช้ชีวิตเพิ่มขึ้น” สิทธิเวชกล่าว

เห็นได้ชัดว่าฟูจิฟิล์มไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอยู่เสมอ ถือเป็น never stop ยืนยันความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดยั่งได้เป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad