Our Market ร้านค้าอร่อยออนไลน์แห่งใหม่! สนับสนุนแหล่งรายได้เสริม เพื่อเพื่อนพนักงานแอร์เอเชีย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563

Our Market ร้านค้าอร่อยออนไลน์แห่งใหม่! สนับสนุนแหล่งรายได้เสริม เพื่อเพื่อนพนักงานแอร์เอเชีย

 


เปิดเเล้ว Our Market แหล่งรวมอาหารอร่อยเเละสินค้าออนไลน์แห่งใหม่ ที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจของเพื่อนพนักงานแอร์เอเชีย ในการเพิ่มช่องทางสร้างรายได้เสริม รวมทั้งสร้างโอกาสให้กับร้านอาหารเเละสินค้าชุมชนท้องถิ่นทั่วทุกภูมิภาค พร้อมส่งตรงติดปีกโดยเครื่องบิน เดลิเวอรี่ถึงหน้าบ้านในราคาย่อมเยา เริ่มต้นในเขตกรุงเทพฯ เเละพื้นที่ใกล้เคียง เปิดตัว 1 ก.ย.นี้ 

นางสาวธันย์สิตา อัครฤทธิภิรมย์ ผู้จัดการ Our Market กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของ Our Market ว่าเกิดจากความรักความผูกพันของเพื่อนพนักงานแอร์เอเชียที่มีความถนัดเเละชำนาญเเตกต่างกัน รวมตัวกันสร้างร้านออนไลน์แห่งใหม่ขึ้นมา เพื่อเป็นช่องทางขายอาหารสดใหม่เเละสร้างรายได้แหล่งที่สอง เสริมจากรายได้หลัก โดยได้รับการสนับสนุนจากสายการบินแอร์เอเชียในการใช้จุดเเข็งด้านการขนส่งทางอากาศ เเละทีมพนักงานในการขับรถขนส่งเดลิเวอรี่ถึงบ้าน ทั้งนี้ Our Market เปิดโอกาสให้พนักงานทุกคนสามารถนำอาหารเเละสินค้ามาจำหน่ายได้ โดยมีทีมงานซึ่งเป็นเพื่อนพนักงานช่วยบริหารจัดการ ส่งเสริมการตลาด กระตุ้นยอดขาย ในขณะที่ผู้ซื้อจะได้รับอาหารเเละสินค้าคุณภาพในราคาย่อมเยาและหลากหลายจากทุกภูมิภาค พร้อมระบบจัดส่งที่รวดเร็ว มั่นใจได้

นายจักรพงษ์ ชินกระโทก กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟด์ ฟู้ด มาร์เก็ตเพลส กล่าวว่า Our Market จะมีผักเเละผลไม้สดจากชุมชนต่างๆ มาจำหน่าย พร้อมมีโปรโมชั่นต่อเนื่อง ผ่านการรักษาคุณภาพเเละขนส่งมาตรฐานสายการบิน ซึ่งถือเป็นโอกาสสำหรับชาวบ้านในทุกพื้นที่ ในการกระจายผลผลิตตามฤดูกาล โดยสินค้าเเละอาหารต่างๆ จะทยอยเปิดจำหน่ายใน Our Market ตั้งเเต่ 1 ก.ย. นี้ เป็นต้นไป สำหรับลูกค้าที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ เเละพื้นที่ใกล้เคียง ก่อนจะขยายพื้นที่จัดส่งเพิ่มในอนาคต

นายทิพย์ ดาลาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทเลพอร์ต ประเทศไทย ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้บริหารเเละจัดการการขนส่งอาหารเเละสินค้าจากภูมิภาคต่างๆ เข้ามาที่กรุงเทพฯ กับสายการบินแอร์เอเชีย เริ่มต้นใน 7 จังหวัดคือ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช และขอนแก่น  สร้างความเชื่อมั่นเเละชูจุดเด่นของ Our Market ว่า จะสามารถส่งอาหารสดใหม่ โดยการรักษาคุณภาพอาหารได้อย่างดี ทั้งนี้เมื่อลูกค้าสั่งอาหารล่วงหน้าผ่าน Our Market เทเลพอร์ตจะรับหน้าที่บริหารการจัดส่งในเที่ยวบินของทุกวันด้วยทีมงานมืออาชีพ ก่อนถึงกรุงเทพฯ เเละจัดส่งเดลิเวอรี่ถึงหน้าบ้านลูกค้าต่อไป

สำหรับการสั่งซื้อสินค้าผ่าน Our Market สามารถเข้าไปที่ Line@OurMarketโดยเลือกสินค้าจาก 4 หมวดหมู่ ได้เเก่ ฟาร์ม (Farm) อาหาร (Food) สินค้าโอทอป (OTOP)  ร้านค้าท้องถิ่น (Local Shop) โดยขั้นตอนในการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางร้านค้าออนไลน์ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

  • เลือกดูสินค้าจากทางเฟสบุ๊ค Our Market 

  • สั่งซื้อสินค้าโดย add line @ourmarket 

  • ลูกค้าส่งรูปสินค้าที่เซฟจากทางเฟสบุ๊ค หรือ แจ้งรหัสสินค้า (SKU ID) เพื่อมาสั่งสินค้าทางไลน์ @OurMarket

  • ลูกค้าแจ้งที่อยู่ในการจัดส่ง เพื่อเช็คพื้นที่ให้บริการและค่าจัดส่ง (delivery fee) 

  • ลูกค้าตรวจสอบคำสั่งซื้อสินค้า ค่าจัดส่ง 

  • ใส่ข้อมูลการจัดส่ง ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ

  • โอนจ่ายเงิน แนบหลักฐานการโอน แล้วยืนยันการสั่งซื้อ

  • แอดมินตรวจสอบการโอนเงิน และ “ยืนยันคำสั่งซื้อ” 

  • ลูกค้ารอรับของได้จากที่บ้าน

โดยในเฟสเเรก Our Market ยกร้านเด่น เมนูดัง อาทิ ชุดแฮปปี้มีล ร้านดำรงค์ ฮ้านถึงเจียงใหม่ เฮือนเพ็ญ เฮือนม่วนใจ๋ ไส้อั่วเก๊าบ่าขาม หมูย่างคำเเปง จากจังหวัดเชียงใหม่ ส้มโอทับทิมสยาม จังหวัดนครศรีธรรมราช กล้วยหอมทองทอดไชยา และอาหารทะเลตากแห้ง จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมอีกหลากหลายเมนู มาให้เลือกช้อป เลือกชิม สามารถคลิกไลค์เพื่อตรวจสอบโปรโมชั่นและรายการสินค้าได้ที่เพจเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/OurMarketThailand เเละสั่งซื้อได้เลยที่ Line @OurMarket 

ทั้งนี้ Our Market เปิดให้สั่งอาหารเเละสินค้าสดใหม่ได้เเล้วตั้งเเต่วันนี้ (1 กันยายน 2563) เฉพาะพื้นที่ส่งในเขตกรุงเทพฯ เเละใกล้เคียง ก่อนมีเเผนขยายพื้นที่ต่อไปในอนาคต โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ้ค Our Market

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad