Razer เปิดตัว “Razer Kishi” Universal Gaming Controller ใหม่ล่าสุดสำหรับ iPHONE นำเสนอแผงควบคุมประสิทธิภาพสูงสู่ระบบ iOS - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563

Razer เปิดตัว “Razer Kishi” Universal Gaming Controller ใหม่ล่าสุดสำหรับ iPHONE นำเสนอแผงควบคุมประสิทธิภาพสูงสู่ระบบ iOS

 A picture containing outdoor, traffic, light, street

Description automatically generated


กรุงเทพ, ประเทศไทย. – 

เรเซอร์ (Razer) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เปิดตัว Razer Kishi Universal Gaming Controller สำหรับ iPhone อย่างเป็นทางการ โดยอุปกรณ์เสริมมือถือเวอร์ชัน iOS รุ่นนี้ได้รับ 2 รางวัลการันตีคุณภาพจากเวที Best of CES ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดดเด่นด้วยระบบการควบคุมด้วยนิ้วหัวแม่มือแบบแอนะล็อกที่คลิกได้ ปรับโฉมให้ดูโฉบเฉี่ยว ทันสมัย ปุ่มมัลติฟังก์ชั่นที่มาพร้อมกัD-pad 8 ทิศทาง เรียกได้ว่า Razer Kishi สำหรับ iPhone นี้ ทำให้ Razer ได้รับรางวัลในฐานะฮาร์ดแวร์คอนโทรลเลอร์ดีเด่นการันตีให้กับผู้ใช้ Apple เป็นครั้งแรก

“ในขณะที่การเล่นแบบครอสเพลย์กำลังเป็นที่นิยมในตลาดเกมทั่วโลกมากยิ่งขึ้น Razer Kishi จึงนำเสนอสนามแข่งขันสำหรับนักเล่นเกมบนมือถือโดยเฉพาะ” John Moore หัวหน้าฝ่ายการตลาดและการขาย การเติบโตของอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer กล่าว “Razer Kishi สำหรับ iPhone ขยายฐานความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์ไปยังคอลเลคชั่นสุดพิเศษของ Apple Arcade ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่ว่าคุณจะเล่นเกมที่ไหน ชัยชนะก็อยู่ในมือคุณเสมอ”


A picture containing water, person, old, mirror

Description automatically generated




Razer มาพร้อมกับอุปกรณ์ Apple

Razer Kishi สำหรับ iPhone นำการควบคุมระดับคอนโซลไปยังอุปกรณ์ iOS ผ่านการเชื่อมต่อพอร์ต Lightning ที่ล้ำสมัย Razer Kishi สำหรับ iPhone ได้รับการรับรองจาก MFi (Made for iPhone) และสามารถใช้งานร่วมกับ Apple Arcade ได้อย่างสมบูรณ์ซึ่งถือเป็นการบริการสมาชิกเกมที่แปลกใหม่ของ Apple บน App Store ซึ่งให้บริการเกมที่สนุกสนานอย่างไม่น่าเชื่อมากกว่า 120 รายการ ด้วยการสมัครสมาชิกเพียงครั้งเดียว สามารถแชร์ให้กับสมาชิกในครอบครัวได้ถึง 6 คน สามารถเล่นข้ามจาก iPhone ไปยัง iPad, Mac และ Apple TV และสนุกกับทุกเกมโดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือโฆษณาชวนซื้ออุปกรณ์เพิ่มเติมในแอป 

เรียกได้ว่าการเปิดตัว Razer Kishi เวอร์ชันล่าสุดนี้ ตัว Gaming Controller ในตระกูล Kishi จะนำประสบการณ์ความบันเทิงของการเล่นเกมรูปแบบใหม่มาสู่สาวก iPhone นับตั้งแต่รุ่น 6 Plus เป็นต้นไปและจะมีการพัฒนาต่อไปถึงอุปกรณ์รุ่นใหม่ ๆ ในอนาคตอีกเช่นเดียวกัน 

Razer Kishi สำหรับ iPhone มีวางจำหน่ายแล้วใน Apple Online Store ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผลิตภัณฑ์ Razer ถูกนำเสนอบนเว็บไซต์ โดยจะวางจำหน่ายที่ร้าน Apple บางสาขาทั่วโลกในวันที่ 22 กันยายนเพื่อเพิ่มความหลากหลายของอุปกรณ์เสริมสำหรับเล่นการเล่นเกม

ออกแบบมาเพื่อคว้าชัยชนะ

Razer Kishi ให้นักเล่นเกม iPhone สามารถใช้งานและควบคุมคอนโซลคู่หูได้ ด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่สะดวกสบายเหมาะสำหรับมีไว้เพื่อการเล่นเกมที่ยาวนาน พร้อมด้วยด้ามจับแบบใช้มือถือและที่มีการปรับตำแหน่งปุ่มให้เหมาะสมสำหรับการเล่นเกมที่ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น การกำหนดค่าที่ชาญฉลาดตามหลักสรีรศาสตร์ที่ถูกต้องสามารถช่วยให้ผู้เล่นมีความสะดวกสบาย รู้สึกถึงความผ่อนคลายเป็นธรรมชาติ ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบเกม และด้วยการการเชื่อมต่อที่ชาญฉลาดช่วยให้มั่นใจได้ว่า Razer Kishi สำหรับ iPhone จะเป็นเหมือนตัวช่วยให้ผู้ใช้ได้สัมผัสการเชื่อมต่อ Lightning ที่มีความหน่วงต่ำเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าแทบจะขจัดความล่าช้าของอินพุต ทำให้ผู้ใช้ตอบสนองต่อปุ่มได้ทันที เพื่อการควบคุมที่ราบรื่นสูงสุด การชาร์จแบบ Pass-through ทำให้แน่ใจได้ว่าการเล่นเกมจะไม่สั้นลงเนื่องจากสามารถชาร์จ iPhone ได้โดยการต่อสายชาร์จเข้ากับคอนโทรลเลอร์โดยตรง



A person standing in a room

Description automatically generated


เกี่ยวกับ RAZER KISHI สำหรับ IPHONE

  • iPhone ที่รองรับ ได้แก่ iPhone 6 Plus, iPhone 6s Plus, iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR, iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max

  • ได้รับการรับรองจาก MFi (Made for iPhone)

  • พอร์ตชาร์ตแบบ Lightning Pass-through

  • ควบคุมด้วยนิ้วหัวแม่มือแบบแอนะล็อกที่สามารถกดคลิกได้




ราคาและการจัดจำหน่าย

$99.99 USD / 109.99€ MSRP

Razer.com, Apple.com และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุณาตจาก Razer  – 15 กันยายน เป็นต้นไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าได้ที่นี่: Razer.com/gaming-controllers/razer-kishi.


ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม

สามารถดาวน์โหลดข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad