ช้อปปี้’ เซอร์ไพรส์นักช้อปต่อเนื่องในมหกรรมช้อปปิ้ง ‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’ เดินหน้าส่งแคมเปญพิเศษ “AirPay Day” ให้ผู้ใช้งานช้อปปี้เพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นและดีลดีๆ จาก AirPay อาทิ ส่วนลดสูงสุด 90% ฯลฯ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2563

ช้อปปี้’ เซอร์ไพรส์นักช้อปต่อเนื่องในมหกรรมช้อปปิ้ง ‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’ เดินหน้าส่งแคมเปญพิเศษ “AirPay Day” ให้ผู้ใช้งานช้อปปี้เพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นและดีลดีๆ จาก AirPay อาทิ ส่วนลดสูงสุด 90% ฯลฯ

 


กรุงเทพฯ, 3 กันยายน 2563 -- ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน สร้างเซอร์ไพรส์ต่อเนื่องในมหกรรมการช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ Shopee 9.9 Super Shopping Day” ประจำปี 2563 ส่งแคมเปญสุดพิเศษ AirPay Day” เดินหน้ายกระดับการให้บริการการชำระเงิน Moblile Wallet ผ่าน AirPay บนช้อปปี้ที่จะเป็นทางเลือกในการมอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยในทุกการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์และทำให้ทุกการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันเป็นเรื่องง่าย ผู้ใช้งานจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน AirPay กับโปรโมชั่นสุดคุ้มจัดเต็มที่คัดสรรมาเพื่อมหกรรมการช้อปปิ้งครั้งนี้โดยเฉพาะ

 

ข้อมูลจากการรายงานของ VISA ในปี 2563 แสดงให้เห็นว่า ปัจจุบัน ชาวไทยกว่า 61% หลีกเลี่ยงการชำระเงินด้วยเงินสดและมักจะเลือกชำระเงินผ่านทางอุปกรณ์สื่อสาร นอกจากนี้ ถึงแม้ว่าสถานการณ์ความไม่แน่นอนต่างๆ จะผ่านไป ชาวไทยกว่า 69% ยังคงเลือกการชำระเงินผ่านช่องทางดิจิทัลมากกว่าการกลับมาชำระด้วยเงินสด[1]

 

คุณศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท แอร์เพย์ (ประเทศไทยจำกัด กล่าวว่า ในช่วงชีวิตวิถีใหม่ ประเทศไทย รวมถึงประเทศต่างๆ ในภูมิภาค ได้เข้าสู่ยุคสังคมไร้เงินสดอย่างเต็มรูปแบบ ผู้คนจำนวนมากหันมาเลือกใช้บริการการชำระเงินแบบไร้เงินสดผ่านช่องทางดิจิทัล เพราะสะดวกสบายมากกว่า รวดเร็ว และไม่ยุ่งยาก ซึ่งสอดรับกับหนึ่งในพันธสัญญาของช้อปปี้แห่งปีที่มุ่งพัฒนาการบริการด้านการชำระเงินให้มีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือมากที่สุด เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซให้มี Ecosystem ที่สมบูรณ์และครบครัน  ‘AirPay’ จึงเป็นช่องทางการชำระเงิน Mobile Wallet ที่ช้อปปี้ตั้งใจมอบให้เป็นทางเลือกแก่ผู้ใช้งานเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและทำให้ทุกการซื้อขายออนไลน์เป็นไปอย่างราบรื่น

 

เพื่อเฉลิมฉลอง “Shopee 9.9 Super Shopping Day” จัดเซอร์ไพรส์ให้ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย ผู้ใช้งานช้อปปี้ได้ช้อปสนุก จ่ายสะดวกไปกับแคมเปญ ‘AirPay Day’ ที่เตรียมมามอบโปรโมชั่นและดีลเด็ดมากมาย ได้แก่

 

ในตลอดช่วงมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ “Shopee 9.9 Super Shopping Day” วันที่ 20 สิงหาคม - 9 กันยายน 2563

 

  • เต็มอิ่มไปกับ Deals Near Me รวบรวมร้านอาหารจากแบรนด์ดังอย่าง KFC, Texas, Kamu, Bonchon, Sizzler, Intanin และอื่นๆ ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง บาท

 

  • พิเศษในวันที่ กันยายน สำหรับลูกค้าใหม่ เปิดช้อปปี้แล้วสมัคร AirPay 1,000 ท่านแรก รับโบนัส 50 Shopee Coins ใน AirPay Wallet[2]

 

พีคสุด คุ้มหนักเฉพาะวันดีเดย์  กันยายน 2563 เท่านั้น

 

  • นักช้อปมีสิทธิ์รับโค้ดส่วนลดเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins สูงสุด 32%

 

  • พบกับสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ที่ลดสูงสุด 90%  ในช่วงเวลา 9.00 และ 21.00 เมื่อชำระเงินผ่าน AirPay พร้อมรับโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ บาท[3]

 

  • Deals Near Me มอบความอร่อยคุ้มค่าต่อเนื่องกับแบรนด์ Mezzo, D'Oro, Fresh Me, Sukishi, Subway, Sushi Hana และอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาเริ่มต้นเพียง บาท

 

สำหรับ “Shopee 9.9 Super Shopping Day” ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ แล้ว ความพิเศษของปี 2563 นี้ คือ ช้อปปี้’ ได้จับมือกับ ‘AirPay’ พร้อมกับเหล่าพันธมิตรทางด้านสถาบันการเงินและธนาคารพาณิชย์ชั้นนำในประเทศไทยเพื่อร่วมกันพัฒนาให้การชำระเงินผ่านช้อปปี้มีความปลอดภัยและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

 

ผู้ใช้งานสามารถชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างมั่นใจว่าข้อมูลส่วนตัวของตนเองจะปลอดภัย โดย AirPay มีระบบมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงและใช้โครงสร้างพื้นฐานระดับโลก ข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งานจะได้รับการคุ้มครองและป้องกันเป็นอย่างดีจากระบบการลงทะเบียนและการยืนยันตัวตน อาทิ การใช้รหัส OTP นอกจากนี้ AirPay ยังมีทีมงานลูกค้าสัมพันธ์ตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อดูแลผู้ใช้งานทุกท่าน และผู้ใช้งานยังได้รับสิทธิพิเศษจากการใช้จ่ายผ่าน AirPay ไม่ว่าจะเป็นโปรโมรชั่น รางวัล และดีลดีๆ มากมาย

 

เปิด Shopee ใช้ AirPay กันได้กับมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีในระดับภูมิภาค Shopee 9.9 Super Shopping Day”  ที่มาพร้อมโปรโมชั่นเด็ด ดีลดีจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ 3M, Autobot, Hisense, P&G, Pedigree, Tesco Lotus, TopValue, Unilever และ Whiskas ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม - 9  กันยายน 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/9-9 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก
 App Store หรือ Google Play Store

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad