“ช่อง MONO29” จัดแคมเปญใหญ่สี่ล้านบาท!!! แจกจริงทุกวันกิจกรรม “แฟนหน้าจอรอลุ้น 2023” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2566

“ช่อง MONO29” จัดแคมเปญใหญ่สี่ล้านบาท!!! แจกจริงทุกวันกิจกรรม “แฟนหน้าจอรอลุ้น 2023”

 


เพิ่งจัดทริปฟรีเที่ยวต่างแดนไป ล่าสุด ช่อง MONO29  เสิร์ฟกิจกรรมยิ่งใหญ่ไซส์บิ๊กต่อเนื่อง แถมใจป้ำทุ่มจัดแคมเปญยักษ์ให้ผู้ชมลุ้นของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท!! ในแคมเปญ แฟนหน้าจอรอลุ้น 2023” แจกจริง..ทุกวัน ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์

โดยวิธีการร่วมสนุกง่าย ๆ  เมื่อเห็น “โค้ดตัวเลขประจำวัน” ที่ปรากฏในมุมหน้าจอ จาก 5 รายการข่าว ได้แก่ รายการ MONO ข่าวเช้า MONO เจาะข่าวเด็ด , MONO ข่าวเย็น , MONO ข่าวค่ำ และรายการ ทัวร์มาลง ให้นำโค้ดตัวเลขที่ได้ เข้ามาลงทะเบียนร่วมกิจกรรม กับทางเว็บไซต์ MONO29 และแอพพลิเคชั่น MONO29 ทันที เมื่อลงทะเบียนจะได้รับรางวัลส่วนลดจาก 29 Shopping และหากกรอกโค้ดตัวเลขถูกต้อง คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับของรางวัลมากมาย อาทิ บัตรกำนัลจากบิ๊กซีแพ็กเกจดู MONOMAX, ร่มกันแดด และ เสื้อยืดจากทั้ง 5 รายการ

            นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ได้แก่ รถยนต์โตโยต้า Yaris  ATIV, รถจักรยานยนต์ YAMAHA Aerox, รถจักรยานยนต์ YAMAHA Fino125, ตั๋วเครื่องบินจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท (Thai Viet Jet) ไป-กลับเส้นทางบินภายในประเทศ สามารถร่วมสนุกตั้งแต่ วันที่ ตุลาคม วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566  ประกาศผลผู้โชคดี ในวันที่ ธันวาคม 2556 ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก งานนี้แจกหนักแจกจริง ติดตามรายละเอียดกิจกรรม “แฟนหน้าจอรอลุ้น 2023  ได้ทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ MONO29

 

#MONO29 #MONONEWS #ทัวร์มาลง #แฟนหน้าจอรอลุ้น2023 #แจกจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad