พบความสดใสของห้าสาว “วิเชอร์” Wi5her ที่มาพร้อมกับสีหวานๆ และบทเพลงน่ารักๆ “Nice to Meet You” ที่เป็นการบอกทักทายครั้งแรกจากพวกเธอ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

พบความสดใสของห้าสาว “วิเชอร์” Wi5her ที่มาพร้อมกับสีหวานๆ และบทเพลงน่ารักๆ “Nice to Meet You” ที่เป็นการบอกทักทายครั้งแรกจากพวกเธอ


 ยูลี่​เขียวหวานกุญแจหมิงจู และเค้ก คือ ห้าสาววัยใส ที่มาพร้อมกับสีหวานๆ ในสไตล์พาสเทล และความน่ารัก ในนาม วิเชอร์ (Wi5herเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่

จากค่าย รีสวีต มิวสิค เลเบล (ReSweet Music Label) ที่จะมาสร้างชีวิตชีวา และความร่าเริงให้กับวงการเพลง และหัวใจของแฟนเพลงทุกคน ด้วยซิงเกิลแรก “Nice to Meet You”

ที่เป็นการทักทายทุกคนครั้งแรกของพวกเธอ “Nice to Meet You ก็เธอช่างน่ารัก ก็เลยต้องมาทัก… Nice to Meet You ก็เขินอยู่หรอกนะ แต่ไม่ทักไม่ได้ละ… Nice to Meet You”

 

เพียงแค่เนื้อร้องท่อนแรก สาวๆ วิเชอร์ก็แจกความน่ารัก ที่ทำให้หลายๆ คน คงอยากทักทายเธอกลับด้วยคำว่า “Nice to Meet You Too”

 

เพลงนี้แสดงถึงความหมาย เมื่อเราเจอคนที่ชอบ ก็เลยเข้าไปทักทายและแสดงความรู้จักกับเขา ส่งความน่ารักและเป็นกันเองผ่านบทเพลง” สาวๆ วิเชอร์

บอกถึงที่มาของเพลง “Nice to Meet You” ซึ่งได้แก้ว มือเบสจากวง Lord Liar Boots (ลอร์ดไลเออร์บูทส์มาเขียนเนื้อร้องน่ารักๆ ให้ ส่วนดนตรีที่ใสๆ

ก็เป็นฝีมือของกรมินทร์ คงรอด โปรดิวเซอร์ของเพลงนี้และมาโยเจมส์ (Mayojames) มาช่วยสร้างสีสัน

 

ส่วนมิวสิควิดีโอของ “Nice to Meet You” ที่ปล่อยออกมาแล้วทาง YouTube : ReSweet Music Label ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน เมื่อสาวๆ วิเชอร์มาพร้อมกับลุคหวานๆ ท่าเต้นน่ารัก

แถมเรื่องราวก็แสดงถึงความสดใสของพวกเธอกันเต็มที่ รู้แล้วอย่าลืมคลิกชมกันละ

 

ถ้าอยากฟังคำทักทายในภาษาดนตรี Nice to Meet You” แบบวิเชอร์ ก็ฟังกันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music แล้วสามารถติดตามความน่ารัก สดใส

ของห้าสาวกันได้ที่ Facebook Page : Wi5her, IG : Wi5her_official เพียงเท่านี้ก็อัพเดททุกข่าวคราวจากวิเชอร์แบบไม่เอาท์กันได้แล้ว

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad