“สันติบุรี เกาะสมุย” พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างประเทศกลับมาสู่เกาะสวรรค์แห่งการพักผ่อน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“สันติบุรี เกาะสมุย” พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างประเทศกลับมาสู่เกาะสวรรค์แห่งการพักผ่อน

 “สันติบุรี เกาะสมุย” ฉลองเปิดประเทศ พฤศจิกายน 2564 นี้ เตรียมต้อนรับนักเดินทางจากต่างประเทศ ให้ได้มาดื่มด่ำการพักผ่อนในรีสอร์ตสุดหรู กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย ภายใต้คอนเซปต์ “Lèn Be Well โปรแกรมกิจกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของ สันติบุรี เกาะสมุย ที่จะรังสรรค์การพักผ่อนที่เหนือระดับสำหรับคู่รักและครอบครัว



สันติบุรี เกาะสมุย ตั้งอยู่บนหาดทรายที่ทอดยาวกว่า 300 เมตร มองเห็นทะเลที่ส่องแสงระยิบระยับบนชายฝั่งทางเหนือของเกาะสมุย

 

เกาะสมุย ประเทศไทย – สันติบุรี เกาะสมุย (Santiburi Koh Samui) รีสอร์ตหรูระดับ ดาวที่สวยงามของเกาะสมุย เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่สุดพิเศษ พร้อมต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศที่จะมาเยือนประเทศไทย พฤศจิกายนนี้ นำเสนอความคุ้มค่า และประสบการณ์เหนือระดับ พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย เพื่อการพักผ่อนที่จะสร้างความประทับใจให้กับคู่รักและครอบครัวนานเท่านาน

 

“สันติบุรี เกาะสมุย” ตั้งอยู่บนพื้นที่ 58 ไร่ ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ รายล้อมด้วยทิวต้นมะพร้าวที่พริ้วไหว สระบัวขนาดใหญ่ และมีหาดทรายขาวละเอียดทอดยาวกว่า 300 เมตร โดดเด่นด้วยห้องพักหลากสไตล์ ตั้งแต่ห้องสวีทที่กว้างขวาง ไปจนถึงลักซัวรี่พูลวิลล่า มุ่งเน้นการสร้างสรรค์ประสบการณ์การพักผ่อนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับนักท่องเที่ยวทุกประเภท และพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร อาทิ ศูนย์กีฬาที่มีอุปกรณ์ครบครัน สนามเทนนิส ศูนย์กีฬาทางน้ำ Lèn Spa (เล่น สปา) สปาที่มอบการผ่อนคลายระดับมืออาชีพ และค่ายปัญญาและยิ้ม (Panya & Yim’s Junior Camp) คิดส์ คลับ สำหรับหนูน้อยและครอบครัว ทั้งหมดอยู่ภายใต้โปรแกรม “Lèn Be Well” (เล่น บีเวล) คอนเซปต์อันเป็นเอกลักษณ์ของ สันติบุรี เกาะสมุย โดยผู้เข้าพักสามารถเลือกทำ

 

 

กิจกรรมได้จาก โปรแกรมที่แตกต่างกัน ได้แก่ การผจญภัย (Adventureการพักผ่อน (Relaxความโรแมนติก (Romanceวัฒนธรรม (Cultureและครอบครัว (Familyซึ่งแต่ละโปรแกรมผสมผสานกิจกรรมที่หลากหลาย ได้แก่ สปาทรีตเมนต์เพื่อการผ่อนคลาย กิจกรรมที่สนุกสนาน และการรับประทานอาหารรสเลิศเพื่อเติมเต็มวันหยุดให้สมบูรณ์แบบ

 

โปรโมชั่นใหม่ “Rediscover Samui” ของ สันติบุรี เกาะสมุย จะนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับการพักผ่อนบนเกาะสวรรค์แห่งนี้ เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น บริการสนามเทนนิสฟรี อุปกรณ์กีฬาทางน้ำแบบไม่ใช้เครื่องยนต์ และฟิตเนสเซ็นเตอร์พร้อมอุปกรณ์ครบครัน  บริการรถรับ-ส่งฟรีสำหรับนักกอล์ฟไปยัง สันติบุรีสมุยคันทรี่คลับ (Santiburi Samui Country Club) สนามกอล์ฟชิงแชมป์ 18 หลุม รวมถึงหนูน้อย (ไม่เกิน 2 คนต่อห้อง) จะได้ท่องโลกแห่งความหัศจรรย์และกิจกรรมที่สนุกมากมายที่ค่ายปัญญาและยิ้ม (Panya & Yim’s Junior Campโดยสามารถเข้าพักฟรีในห้องเดียวกันกับผู้ปกครอง

 

ผู้เข้าพักทุกคนจะได้ดื่มด่ำกับอาหารเช้าหลากเมนู จิบน้ำชายามบ่ายสุดหรู และสดชื่นกับผลไม้ท้องถิ่นสดใหม่ทุกวันตลอดการเข้าพัก เพิ่มสิทธิพิเศษด้วยการเช็คอินก่อนเวลา 9.00 น. และเช็คเอาต์ได้จนถึง 16.00 น. เพื่อผู้มาเยือนจากต่างประเทศได้ใช้เวลาอันมีค่าบนเกาะอันงดงามแห่งนี้ได้อย่างเต็มที่

 

นอกเหนือจากนั้น โปรโมชั่น Rediscover Samui ยังมอบความคุ้มค่าให้กับผู้เข้าพักที่ สันติบุรี เกาะสมุย ที่ยาวนานมากขึ้น โดยผู้ที่เข้าพักตั้งแต่ คืนขึ้นไป จะได้รับบริการรับส่งสนามบินไป-กลับฟรี ในขณะที่ผู้ที่เข้าพัก คืน จะได้รับบริการรับส่งสนามบินไป-กลับ และอาหารค่ำ มื้อ และผู้ที่เข้าพัก คืน จะได้รับสนามบินไป-กลับ บริการรับส่ง พร้อมอาหารค่ำ มื้อ และสปาทรีตเมนต์ 60 นาทีที่ Lèn Spa

 

 

 

อเล็กซานเดอร์ เฟรนเคล (Alexandre Frenkel) ผู้จัดการทั่วไป สันติบุรี เกาะสมุย กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นที่ประเทศไทยจะเปิดประเทศอีกครั้งสำหรับนักท่องเที่ยวต่างประเทศตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมานี้ วิกฤตโควิด-19 ได้สร้างความตึงเครียดให้กับผู้คนทั่วโลก แต่แนวคิด Lèn Be Well อันเป็นเอกลักษณ์ของ สันติบุรี เกาะสมุย จะทำให้แขกผู้มีเกียรติของเราได้ผ่อนคลายด้วย และทำกิจกรรมต่าง ๆ ตามไลฟ์สไตล์ของพวกเขาอย่างเต็มที่ เราเชื่อว่า สุขภาพที่ดีไม่ใช่แค่ร่างกายที่แข็งแรง แต่ยังรวมถึงวิถีชีวิต และสภาวะจิตใจที่ดีและมีความสุขด้วย ดังนั้น เราจึงพร้อมแล้วที่จะต้อนรับนักเดินทางกลับมาเยือนเกาะสมุย ด้วยการต้อนรับอันอบอุ่น และรอยยิ้มที่จริงใจ อันมีเอกลักษณ์ของความเป็นไทยของเรา

 


ตั้งแต่วันที่ พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป นักเดินทางจากต่างประเทศที่ได้รับวัคซีนครบโดสจาก 46 ประเทศ รวมถึงออสเตรเลีย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส และเยอรมนี สามารถเข้าพักในประเทศไทยได้โดยไม่ต้องกักตัว และสามารถเดินทางได้ทุกที่ในประเทศไทย โดยต้องแสดง “Thailand Pass QR Code” และผลตรวจ RT-PCR เป็นลบเมื่อมาถึงสนามบิน ในขณะที่นักเดินทางจากประเทศอื่น ๆ หรือที่ไม่อยู่ในเงื่อนไข ยังสามารถเดินทางมาที่เกาะสมุยได้ภายในโซน "Business & Leisure Ultimate Experiences (BLUE)" สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

“สันติบุรี เกาะสมุย” ได้รับใบรับรอง Amazing Thailand Safety & Health Administration Plus (SHA+) ของ ททท. โดยพนักงาน 100% ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้ว และมีมาตรการรักษามาตรฐานด้านสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดอย่างเข้มงวด นอกจากนั้น ผู้เข้าพักที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมสามารถมั่นใจได้ว่า วันหยุดพักผ่อนครั้งนี้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจาก สันติบุรี เกาะสมุย ได้รับรางวัล Green Hotel Award's 'Gold Level' จากกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อมของรัฐบาลไทย และกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยเป็นรีสอร์ทเพียงแห่งเดียวบนเกาะสมุยที่ได้รับการยอมรับในระดับ Gold จากผู้สมัครมากกว่า 100 ราย

 

โปรโมชั่น “Rediscover Samui เริ่มต้นเพียง 5,413 บาทต่อห้องต่อคืน! สำรองห้องพักได้ที่ santiburisamui.com/offers

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สันติบุรี เกาะสมุย ได้ที่ santiburisamui.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad