ซีพีเอฟ ส่งอาหารเป็นกำลังใจ ช่วยชาวกาญจนบุรีสู้ภัยน้ำท่วม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ซีพีเอฟ ส่งอาหารเป็นกำลังใจ ช่วยชาวกาญจนบุรีสู้ภัยน้ำท่วม


 บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ โดยทีมจิตอาสายังลงพื้นที่นำอาหารสด อาหารแห้ง เครื่องอุปโภค-บริโภค และน้ำดื่มซีพี ภายใต้โครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม” ไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยอย่างเต็มกำลังในหลายพื้นที่ อาทิ จังหวัดพิษณุโลก เพชรบูรณ์ นครสวรรค์ อ่างทอง พระนครศรีอยุธยา สระบุรี นครราชสีมา ชัยภูมิ และขอนแก่น ล่าสุด จิตอาสาซีพี-ซีพีเอฟ ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวกาญจนบุรี ที่ประสบความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมพื้นที่หลายอำเภอ  

 


นายภูซิต บัวทอง
 กำนันตำบลหลุ่มรัง อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี รับมอบ ไข่ไก่สด 1,050 ฟอง น้ำดื่มซีพี 1,800 ขวด และเครื่องบริโภคต่างๆ อาทิ อาหารกระป๋อง และอาหารกึ่งสำเร็จรูป จากซีพีเอฟ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ประชาชนที่ได้รับความเดือนร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมบ้านเรือนในพื้นที่ตำบลหลุ่มรัง โดยมี นายสุริยะ ซูตระกูล รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจสุกรภาคตะวันตก นำชาวซีพี-ซีพีเอฟจิตอาสาโครงการส่งเสริมสุกรขุนกาญจนบุรี ร่วมมอบ ณ ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ตำบลหลุ่มรัง 

 


จากเหตุการณ์น้ำป่าไหลท่วมบ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ 8 อำเภอ อาทิ อำเภอหนองปรือ บ่อพลอย เลาขวัญ และห้วยกระเจา โดยเฉพาะตำบลหลุมรังมีฝนตกหนักติดต่อกันหลายวัน ทำให้น้ำท่วมทางสัญจรเข้าออกของชุมชนถูกตัดขาด ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นวงกว้าง กำนันและผู้ใหญ่บ้านได้ให้การช่วยเหลือนำอาหารแห้ง สิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ไปกระจายให้กับทุกครัวเรือน ขอขอบคุณซีพีเอฟที่เป็นสมาชิกของชุมชน และเห็นถึงความยากลำบากของชาวชุมชน และนำอาหารและน้ำดื่มมาสนับสนุน นับว่าเป็นการช่วยบรรเทาทุกข์และสร้างขวัญกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนได้เป็นอย่างดี” กำนันตำบลหลุ่มรัง กล่าว 

 


สำหรับความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในโครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม” ของซีพีเอฟ เริ่มดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่เกิดพายุเตี้ยนหมู่ โดยซีพีเอฟจิตอาสากระจายกำลังลงพื้นที่สนับสนุนด้านอาหารให้ถึงมือผู้ประสบอุทกภัยในหลายจังหวัด ได้แก่ จังหวัดพิษณุโลก เพชรบูรณ์ นครสวรรค์ อ่างทอง พระนครศรีอยุธยา สระบุรี นครราชสีมา ชัยภูมิ ขอนแก่น และล่าสุดที่กาญจนบุรี เพื่อให้คนไทยเข้าถึงอาหารและของใช้ที่จำเป็นอย่างเพียงพอในยามที่ประสบกับสถานการณ์น้ำท่วม./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad