ชวนฟินต่อ ห้ามแผ่ว !! ทรูไอดี ส่งซีรีส์ "Love at Night ค่ำคืนนี้มีรัก" และ "Jun Jiu Ling หวนชะตารัก" เสริมทัพความฟินแบบ Non Stop - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ชวนฟินต่อ ห้ามแผ่ว !! ทรูไอดี ส่งซีรีส์ "Love at Night ค่ำคืนนี้มีรัก" และ "Jun Jiu Ling หวนชะตารัก" เสริมทัพความฟินแบบ Non Stop

 


ทรูไอดี เอาใจแฟนซีรีส์อย่างต่อเนื่องแบบไม่มีพักส่ง “Love at Night ค่ำคืนนี้มีรัก” และ “Jun Jiu Ling หวนชะตารัก” เสริมทัพซีรีส์จากแดนมังกรส่งตรงถึงบ้าน ให้ได้ฟินกันยาวๆ รับชมเต็มอิ่มจุใจไม่อั้นแบบ Non Stop พร้อมซับไทยและพากย์ไทย พิเศษ รับชมฟรี ตอนแรก ผ่านแพ็กเกจทรูไอดี พลัส




ติดตามเรื่องราวความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืน กลับกลายเป็นพรหมลิขิตของความรักใน Love at Night ค่ำคืนนี้มีรัก” การโคจรมาเจอกันของคู่พระนางสุดฮอต "จางอวี่ซีกับ "หลิวเสวียอี้ร่วมด้วย "หลี่จื่อเฟิงกับซีรีส์โรแมนติกสุดเย้ายวนและชวนเคลิบเคลิ้ม เรื่องราวความรักวุ่นๆ ของสาวออฟฟิศ “สวี่ชิงโยว” (รับบทโดย จางอวี่ซี) ผู้ที่ทำงานหนักจนดึกดื่นตลอดทั้งปีไม่มีหยุดหย่อน กับแฟนหนุ่ม “ฟ่านอวิ๋นซี” (รับบทโดยหลี่จือเฟิง) ที่คบหาดูใจกันมานานถึงสิบปี แต่กลับพบเจอกับความจริงว่าแฟนตัวเองนอกใจ ทั้งๆ ที่ใกล้จะแต่งงานกันเต็มที เธอจึงบอกเลิกกับเขาและดื่มอย่างหนักเพื่อประชดรัก ทำให้ได้มาพบกับชายหนุ่ม “โม่ หลิงเจ๋อ” (รับบทโดย หลิวเสวียอี้) ซึ่งบังเอิญได้พบเจอที่ผับและพาเธอเข้าโรงแรมในคืนนั้น และชายหนุ่ม โม่หลิงเจ๋อ ผู้นี้ ดันกลายเป็นรองประธานคนใหม่ของบริษัทที่เธอทำงานอยู่อีก เรื่องราวความรักสามเส้าวุ่นๆ นี้จะเป็นยังไงต่อไป สวี่ชิงโยว จะลงเอยกับ โม่หลิงเจ๋อ ผู้ดื้อรั้นที่คอยห่วงใยเธออยู่ตลอด หรือจะกลับไปให้อภัย ฟ่านอวิ๋นซี ผู้แข็งกระด้างที่แสดงออกชัดเจนว่าต้องการแย่งชิงเธอกลับมาให้ได้ ชม Love at Night ค่ำคืนนี้มีรัก ที่ ทรูไอดีพลัส พร้อมซับไทยและพากย์ไทย ชมฟรี ตอนแรก อัปเดตตอนใหม่เพิ่มทุกสัปดาห์ เป็นประจำวันพุธพฤหัสบดี และศุกร์ ตั้งแต่เวลา 19.00 เป็นต้นไป คลิกดูเลย https://ttid.co/2EOQ/f9be0244




ต่อด้วยซีรีส์รักแก้แค้นชิงไหวพริบจากเรื่อง Jun Jiu Ling หวนชะตารัก” นำแสดงโดยเผิงเสี่ยวหรานและจินฮั่น กับโชคชะตาของ “องค์หญิงฉู่จิ่วหลิง”(เหอหงซาน) เกิดพลิกผันเมื่อได้รู้ความจริงว่า “ฉู่ร่าง” ผู้เป็นอาได้สังหารพ่อของตนเพื่อแย่งชิงบัลลังก์ ด้วยความช่วยเหลือของหมอเทวดาจวินอิงเหวิน นางจึงได้รับการเปลี่ยนรูปโฉมให้กลายเป็นลูกสาวของเขา “จวินเจินเจิน” (เผิงเสี่ยวหร่าน) จิ่วหลิงต้องสืบหาเรื่องราวการแย่งชิงอำนาจของราชวงศ์ก่อนเพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้แก่ครอบครัว ขณะเดียวกันก็ได้เข้าไปพัวพันในความสัมพันธ์อันซับซ้อนกับชายหนุ่มจาก ตระกูล แต่เมื่อเกิดโรคระบาดที่ทำให้ราษฎรล้มตายจำนวนมาก จิ่วหลิงได้ใช้วิชาแพทย์ของตนช่วยเหลือชีวิตผู้คนไปพร้อม ๆ กับการแก้แค้นจักรพรรดิองค์ปัจจุบันผู้ที่ทำลายชีวิตของเธอด้วย 






ติดตามชมซีรีส์จีน Jun Jiu Ling หวนชะตารัก ที่ ทรูไอดีพลัส พร้อมซับไทยและพากย์ไทย ชมฟรี ตอนแรก เพิ่มตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00 คลิกดูเลย https://ttid.co/2EOQ/e9b4f385

ติดตามซีรีส์จีนสุดฮิต อาทิ “The Sleepless Princess คำสาปนิทราอลวน” และ “Fall in Love เพียงรักแรกพบ” ที่จัดเต็มกระแส #ทีมพระเอก #ทีมพระรอง ล้นหลาม ทำโซเชียลแทบแตกหลังจากออนแอร์ไม่กี่ตอน และเตรียมพบกับพาเหรดซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด Heart of Loyalty ยุทธจักรหัวใจน้ำแข็ง และ The Rebel Princess ซ่างหยาง ลำนำหงส์ลิขิตบัลลังก์ ที่พร้อมส่งตรงความบันเทิงถึงบ้านเร็วๆนี้

สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือกว่า กับแพ็กเกจ ทรูไอดี พลัส สมัครเพียงเดือนละ 59 บาท ก็สามารถฟินแบบจัดเต็ม ไปกับคลังคอนเทนต์สุดฮิต ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ ภาพยนตร์ รายการดัง อนิเมชั่น และ อนิเมะ ทั้งจากฮอลลีวูด เอเชีย และไทย มากกว่า 2,000 เรื่อง ดูหนังดีซีรีส์เด็ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แบบไม่มีโฆษณาคั่น ครบทั้งแอป เว็บ และ กล่องทรูไอดี สมัครวันนี้รับสิทธิ์ดูฟรี 30 วัน คลิก https://trueid.onelink.me/14Ip/a0e6d12a เลือกรับชมแบบเต็มจอผ่านกล่องทรูไอดี ทีวี พร้อมความบันเทิงครบรสจากภาพยนตร์ ซีรีส์ฮิต และ กีฬาดังระดับโลก ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ สั่งซื้อที่ https://bit.ly/3nvNFEt

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad