เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศความร่วมมือ SoftBank 5G Consortium - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศความร่วมมือ SoftBank 5G Consortium


 เดลล์ เทคโนโลยีส์ เข้าร่วม SoftBank 5G Consortium ในประเทศญี่ปุ่นเพื่อจัดหาโครงสร้างพื้นฐานและโซลูชั่นในระบบเปิดสำหรับ 5G ให้กับพันธมิตร ทั้งนี้ SoftBank 5G Consortium ได้พัฒนาเทคโนโลยี 5G เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในทุกอุตสาหกรรม รวมทั้งเร่งการนำ 5G ไปใช้ในสังคมให้เร็วยิ่งขึ้น ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือ เดลล์ เทคโนโลยีส์ได้ใช้ความเชี่ยวชาญด้านโทรคมนาคมโดยการจัดหาโครงสร้างพื้นฐานแบบเวอร์ชวล (virtualization infrastructure) ในระบบเปิด พร้อมห้องแล็บเพื่อการตรวจสอบในราวน์ร็อก รัฐเท็กซัส อีกด้วย

 “เดลล์ เทคโนโลยีส์มีส่วนสนับสนุนในการพัฒนาและการทำตลาดโซลูชั่น 5G ที่ใช้งานได้จริงและใช้ได้อย่างอเนกประสงค์ และเพื่อให้สอดคล้องกับภารกิจของเราในการเร่งความเร็วและลดความซับซ้อนในการสร้างระบบนิเวศโทรคมนาคมระบบเปิดและทันสมัย เรากำลังทำงานร่วมกับพันธมิตร ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการด้านการสื่อสารต่างๆ (CSPs) เพื่อทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญผ่านการทำงานร่วมกันในอุตสาหกรรม” แซม ซาบา หัวหน้าฝ่ายธุรกิจระบบโทรคมนาคม ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าว

 

ทั้งนี้ Dell Technologies Open Telecom Ecosystem Lab จะช่วยให้พันธมิตรและลูกค้าสามารถสำรวจและทำงานร่วมกันได้ในด้านเทคโนโลยีและแอปพลิเคชั่นด้านโทรคมนาคมสำหรับอนาคต ด้วยสภาพแวดล้อมการทดสอบระดับผู้ให้บริการ (carrier-grade) ที่อยู่ที่สำนักงานใหญ่ของเดลล์ เทคโนโลยีส์ในเมืองราวน์ร็อก รัฐเท็กซัส จะช่วยให้ผู้ให้บริการด้านการสื่อสาร หรือ CSPs สามารถจำลองพื้นที่การทำงานของลูกค้ารวมทั้งทดสอบโซลูชันและบริการที่มีอยู่จริงจากผู้จัดจำหน่ายหลากหลายรายได้

ในเดือนตุลาคม เดลล์ เทคโนโลยีส์ ยังได้ประกาศเปิดตัว ทั้งซอฟต์แวร์ โซลูชั่น และบริการทางด้านโทรคมนาคมใหม่ เพื่อช่วยให้ CSPs เร่งการปรับใช้เครือข่ายแบบเปิดบนคลาวด์เนทีฟ และสร้างโอกาสใหม่ในการสร้างรายที่พื้นที่ปลายทาง (edge) ทั้งนี้ เทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น Open RAN (ORAN) ทำให้ CSPs มีชุดตัวเลือกที่กว้างมากยิ่งขึ้นสำหรับการปรับใช้โครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต

เดลล์ เทคโนโลยีส์ อยู่ในตำแหน่งที่ความเฉพาะพิเศษเพียงหนึ่งเดียวที่จะช่วยให้ CSPs ปฏิรูปการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ เดลล์คือบริษัทได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีชั้นนำของอุตสาหกรรมที่มาพร้อมกับซัพพลายเชนที่มีความปลอดภัยระดับโลก และการบริการด้านไอทีพร้อมผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพและพันธมิตรมากกว่า 60,000 คนในกว่า 170 ประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad