ย้อนดูความมันส์ “ไดเวอร์เจนท์ -อินเซอร์เจนท์” หนังแอคชั่น​ไซไฟคอนเซ็ปสุดล้ำที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2565

ย้อนดูความมันส์ “ไดเวอร์เจนท์ -อินเซอร์เจนท์” หนังแอคชั่น​ไซไฟคอนเซ็ปสุดล้ำที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 


                                                                                                   



ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนคุณไปสัมผัสเรื่องราวของโลกอนาคตกับ ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลก ภาค 1 และ อินเซอร์เจนท์ คนกบฏโลก ภาค 2 ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นไซไฟพล็อตเรื่องสุดล้ำ ถูกสร้างมาจากนวนิยายขายดีของ เวโรนิกา ร็อธ  โดยมีนักแสดงนำ เชลีน วูดลีย์ -ธีโอ เจมส์ ร่วมประชันบทบาท  และเมื่อออกฉายครั้งแรกในปี 2014 ก็ได้กระแสตอบรับสุดร้อนแรง และถูกโหวตจากแฟนๆ ทางโซเชียลมีเดียทั่วโลก จนติดอันดับ 5 ของหนังที่ผู้คนอยากดูมากที่สุด เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ไม่ควรพลาดชม

ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลก วันเสาร์ที่ 17 กันยายนนี้  เวลา 12.30 น. พบกับเรื่องราวของโลกในอนาคต เมื่อมนุษย์ต้องถูกแบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม คือ ผู้เสียสละ ผู้กล้าหาญ ผู้มีปัญญา ผู้ซื่อสัตย์ และผู้รักสงบ  โดยแต่ละกลุ่มต่างมีบทบาทในการสร้างความสมดุลและความสงบสุขของอนาคตโลก ใครที่อายุครบ 16 ปี พวกเขาต้องได้รับการทดสอบความถนัด เพื่อทดสอบว่าตนเองเหมาะสมที่จะอยู่กับกลุ่มไหน นับเป็นการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ของ ทริซ ไพร์เออร์ หรือ ทริซ (เชลีน วูดลีย์) ที่เติบโตมาในครอบครัวกลุ่มผู้ปกครอง ซึ่งผลการทดสอบระบุว่าทริซ เป็น ไดเวอร์เจนท์ หมายถึงผู้ที่ไม่อาจตกอยู่ภายใต้การควบคุมใดๆ ไม่มีวันอยู่เผ่าไหนได้ และถือเป็นภัยคุกคามต่อระบบการปกครอง และเธอจะต้องเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ เพราะมันมีค่าเท่ากับชีวิตของเธอ  ทริซต้องต่อสู้เอาชนะปัญหามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพื่อน เรื่องความรัก และยังต้องค้นหาความลับบางอย่างที่ถูกแอบซ่อนไว้


                                                                                               


ตามมาด้วยภาคต่อ อินเซอร์เจนท์ คนกบฏโลก วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้  เวลา 12.30 น. กับการเปิดฉากการต่อสู้ครั้งใหม่ของ ทริซ (เชย์ลีน วูดลีย์) เมื่อเธอได้ค้นพบแผนการชั่วร้ายที่จะยึดครองสังคมของ เจอนีน(เคท วินสเลต) หัวหน้ากลุ่มทรงปัญญา ซึ่งทำให้ทริซต้องรวบรวมความกล้าของตัวเองออกมาเพื่อต่อสู้ ร่วมกับคนรักอย่าง โฟร์ (ธีโอ เจมส์) ในการเปิดโปงความลับเหล่านี้ หลังจากการเผชิญหน้าครั้งใหญ่ที่ผ่านมา ทริซและโฟร์ได้เดินทางไปยังเขตของกลุ่มสันติ เพื่อขอความช่วยเหลือและสร้างพันธมิตรที่จะร่วมมือกันเพื่อต่อสู้ แต่ทว่าพวกเขากลับได้พบความจริงที่น่าเหลือเชื่อยิ่งกว่า ติดตามชมความสนุกของ ไดเวอร์เจนท์ -อินเซอร์เจนท์ สนุกดูฟรีได้ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad