Klook ฉลองครบรอบ 8 ปี เผยยอดการจองกิจกรรมท่องเที่ยวในเอเชียแปซิฟิก โตขึ้น 300% - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2565

Klook ฉลองครบรอบ 8 ปี เผยยอดการจองกิจกรรมท่องเที่ยวในเอเชียแปซิฟิก โตขึ้น 300%

 


  Klook เผยแนวโน้มการเติบโตของยอดการจองกิจกรรมท่องเที่ยว เป็นผลมาจากความต้องการเดินทางข้ามประเทศที่เพิ่มสูงขึ้นและการผ่อนปรนข้อกำหนดของการเดินทางต่างๆ ในแถบเอเชียแปซิฟิก

    ตั้งเป้ากระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจเรื่องการท่องเที่ยวผ่านการนำเสนอประสบการณ์และกิจกรรมการท่องเที่ยวแบบใหม่รวมถึงอีเว้นต์หรืองานเทศกาลชื่อดัง และมุ่งปรับปรุงประสิทธิภาพของแพลตฟอร์ม

    Klook พร้อมมอบส่วนลดสุดพิเศษและรางวัลอีกมากมายเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ ปี ในระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 14 ตุลาคม 2565



กรุงเทพฯ, 28 กันยายน 2565 - คลูก (Klook) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซด้านการเดินทางท่องเที่ยวชั้นนำเผยว่าหลังจากที่หลายประเทศผ่อนคลายมาตรการการเดินทางเข้าประเทศ ส่งผลให้มียอดการเดินทางท่องเที่ยวข้ามพรมแดนเติบโตอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้ในช่วงไตรมาส เป็นไตรมาสที่การเติบโตแข็งแกร่งที่สุด โดยมียอดการจองเติบโตสูงกว่า 300% เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อน และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ ปี Klook พร้อมพัฒนาฟีเจอร์การเดินทางใหม่ๆ บนแพลตฟอร์ม พร้อมดีลสุดฮอตเพื่อนำเสนอต่อลูกค้า เพื่อตอบรับมาตรการผ่อนคลายการเดินทางของหลายๆ ประเทศ โดยเฉพาะในจุดหมายปลายทางยอดนิยมของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยตั้งเป้าที่จะขับเคลื่อนเทรนด์การท่องเที่ยวและช่วยให้ผู้บริโภคค้นพบความสุขในการเดินทางอีกครั้ง

ถึงแม้การแพร่ระบาดของโรคจะยังคงอยู่ แต่ Klook พบว่าผู้คนก็ยังคงให้ความสนใจในเรื่องการเดินทางเป็นอย่างมาก โดยได้มีการค้นหากิจกรรมการท่องเที่ยวผ่าน Klook เพิ่มขึ้นมากกว่า 140% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ไม่เพียงแค่บริษัทมียอดการจองสูงขึ้นถึง เท่าแต่เพียงเท่านั้น ข้อมูลภายในยังชี้ให้เห็นว่า จุดหมายปลายทางยอดนิยมอย่าง สิงคโปร์ เกาหลี ออสเตรเลีย และมาเลเซียมีการฟื้นตัวด้านการท่องเที่ยวอย่างแข็งแรงโดยมียอดการจองกิจกรรมในจุดหมายปลายทางดังกล่าวเพิ่มสูงขึ้นถึง 40% เมื่อเทียบกับช่วงก่อนโควิด ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อตลาดสำคัญอย่างญี่ปุ่น ฮ่องกง และไต้หวัน ได้ส่งสัญญาณในการผ่อนคลายมาตรการการเดินทางเข้าประเทศ ยอดการค้นหากิจกรรมและยอดการจองกิจกรรมในประเทศดังกล่าวก็เพิ่มสูงขึ้นทันที แสดงให้เห็นถึงความต้องการในการเดินทางของนักท่องเที่ยวที่มีความตื่นเต้นและพร้อมออกเดินทางอีกครั้ง

ในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซด้านการเดินทางท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชีย เราไม่หยุดยั้งในการผลักดันและทดลองสิ่งใหม่ๆ เพื่อพัฒนาการให้บริการให้ออกมาดีที่สุด เราต้องการเป็นอีกหนึ่งแรงกระตุ้นในการฟื้นฟูการท่องเที่ยวให้กลับคืนมา ซึ่งการที่ Klook มีรายได้ที่เติบโตขึ้นในช่วงครึ่งปีแรก เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตของแบรนด์ที่แข็งแกร่ง และเนื่องในโอกาสครบรอบ ปี เรามีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า Klook เติบโตขึ้นไปอีกขั้น จากสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น สะท้อนให้เห็นว่า เราได้เพิ่มขีดความสามารถในการยืดหยุ่นและปรับตัวได้ดีในช่วงสองปีที่ผ่านมา และแน่นอนว่า สิ่งดีๆ อีกมากมายกำลังจะเกิดขึ้นหลังจากนี้”  อีธาน หลิน ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารบริษัท Klook กล่าว

นอกจากนี้ Klook ยังได้ร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐผู้สนับสนุนการท่องเที่ยวของประเทศต่างๆ เพื่อร่วมกันสร้างความมั่นใจในการเดินทางให้กลับมาอีกครั้ง และเร่งสร้างการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวให้กลับคืนมา โดยความร่วมมือดังกล่าวนั้นรวมถึงการช่วยสร้างเนื้อหาด้านการท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่น่าสนใจเพื่อจุดประกายการเดินทางให้กับนักท่องเที่ยว ตลอดจนการพัฒนาประสบการณ์และกิจกรรมการท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใครเพื่อตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง และการสร้างแคมเปญการตลาดระดับภูมิภาคอย่างสร้างสรรค์ เพื่อส่งเสริมและดึงดูดความต้องการของผู้บริโภคให้เดินทางท่องเที่ยวอีกครั้ง โดยความร่วมมือล่าสุด Klook ได้จับมือกับการท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย องค์การการท่องเที่ยวเกาหลี และการท่องเที่ยวประเทศออสเตรเลีย

 


แรงบันดาลใจของนักเดินทางยุคใหม่

หลังจากเวลากว่าสองปีของการแพร่ระบาด นักเดินทางจำนวนมากรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เดินทางอีกครั้ง นั่นคือเหตุผลที่เรามุ่งมั่นในการนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดและพร้อมนำงานกิจกรรมยอดฮิตต่างๆ มาสู่แพลตฟอร์ม เช่น Avatar: The Experience ในประเทศสิงคโปร์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายความต้องการเดินทาง ทั้งนี้เรามองเห็นแนวโน้มที่สดใสสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งเราจะใช้โอกาสนี้ส่งเสริมให้นักเดินทางรุ่นใหม่ได้เข้ามาสัมผัสกับประสบการณ์การจองกิจกรรมท่องเที่ยวบนแพลตฟอร์มที่จองและเข้าถึงได้ง่ายและสะดวก” เอริค น็อก ฟาห์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Klook กล่าว

เมื่อการท่องเที่ยวกำลังฟื้นตัวกลับคืนมา นักท่องเที่ยวต่างมีความตื่นเต้นและมองหาประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เชื่อถือได้และมีคุณภาพเพื่อนำมาแบ่งปันกัน ซึ่ง Klook ได้เตรียมพร้อมและพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างประสบการณ์การจองและค้นหากิจกรรมท่องเที่ยวได้อย่างสะดวก ง่ายดาย และคุ้มค่า

โดยคุณลักษณะโดดเด่นที่ Klook ด้ทำการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นคือ การปรับโฉมฟีดการค้นหาจุดหมายปลายทางที่ขับเคลื่อนโดยเนื้อหาที่ผู้ใช้จริงสร้างขึ้นเองจากการรีวิวกิจกรรม Klook โดยรีวิวดังกล่าวได้ผ่านการตรวจสอบแล้วและมีมากกว่า 7 ล้านรายการ ด้วยข้อมูลที่หลากหลายทั้งเก่าและใหม่ ครอบคลุมกิจกรรมท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศจะสามารถทำให้ลูกค้าได้รับคำแนะนำจากผู้ใช้งานจริงในพื้นที่นั้นๆ นอกจากนี้ Klook ยังเปิดตัวฟีเจอร์สำหรับการเดินทางใหม่ ซึ่งให้ผู้ใช้สร้างแผนการเดินทางส่วนบุคคลได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งสามารถใช้แบ่งปันกับเพื่อนและครอบครัวได้อย่างง่ายดาย

 

มอบดีลสนุกๆ สำหรับนักเดินทาง

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ ปี Klook ได้ร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อมอบรางวัลและดีลส่วนลดสำหรับกิจกรรมท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน ถึง 14 ตุลาคม 2565 ผู้บริโภคสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เช่น การ  สะสมคอยน์เพื่อรับรางวัลดีลเด็ดประจำวันส่วนลดสำหรับกิจกรรมท่องเที่ยวในประเทศต่างๆ

นอกเหนือไปจากนั้น Klook ยังเตรียมจัดงานเทศกาลท่องเที่ยว Klook Travel Fest ที่พร้อมกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สนุกสนานไปกับเกมและกิจกรรมสนุกๆข้อมูลความรู้ด้านการท่องเที่ยวพบกับศิลปินดาราและบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวชื่อดัง และที่ขาดไม่ได้ ดีลส่วนลดสุดพิเศษในกิจกรรมท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น สิงคโปร์ ยุโรป เกาหลี ไทย และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและช่วยให้ผู้บริโภคค้นพบความสุขในการเดินทางอีกครั้ง โดยงานจะจัดขึ้นวันที่ 29-30 ตุลาคม 2565 ณ ลานสแควร์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดีลพิเศษครบรอบ ปี สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.klook.com/en-US/tetris/promo-bazaar/celebr8th/

 

เกี่ยวกับ Klook

Klook คือแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซด้านการเดินทางท่องเที่ยวชั้นนำที่รวมบริการต่างๆ ไว้ในที่เดียว ช่วยให้นักเดินทางเข้าถึงกิจกรรมและบริการการท่องเที่ยวได้ทุกที่ทุกเวลา เราเสาะหาประสบการณ์และกิจกรรมที่ให้ความสุขที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการเดินทางผจญภัยอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวในประเทศหรือต่างประเทศ ด้วยเว็บไซด์และแอปพลิเคชันของเรา ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสกับโลกที่สนุกสนาน ตั้งแต่แหล่งท่องเที่ยว โปรแกรมทัวร์ ไปจนถึงบริการการเดินทางและที่พัก เราก่อตั้งขึ้นในปี 2014 จุดมุ่งหมายของเราคือต้องการสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายช่วงเวลาแห่งความสุขผ่านข้อเสนอกิจกรรมกว่า 490,000 รายการ และครอบคลุมจุดหมายปลายทางกว่า 1,000 แห่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad